x close

ลูกอนุบาล 2 สะดุดกระเป๋าล้ม เสียชีวิตที่บ้าน ผลชันสูตรทำแม่ช้ำ รร. บอกกล้องเสียพอดี

          พ่อแม่ใจสลาย ลูกอนุบาล 2 ไปเรียนโรงเรียนเอกชนราคาแพง แต่กลับล้มในห้องเรียน กลับบ้านมาเสียชีวิตแบบปริศนา เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดกลับเสีย ให้เงินทำขวัญแค่ 2 หมื่น

ลูกอนุบาล 2 สะดุดกระเป๋าล้ม เสียชีวิตที่บ้าน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความชื่อดัง มีการเล่าเรื่องคดีความที่มีคนมาปรึกษาล่าสุดว่า ตอนนี้มีผู้ปกครองของเด็กอนุบาล 2 โรงเรียนเอกชนราคาแพง มาเล่าให้ฟังว่า ลูกล้มในห้องเรียน แล้วกลับบ้านมาก็เสียชีวิตแบบงง ๆ แต่ที่แย่ที่สุดคือ ช่วงที่ลูกล้ม กล้องวงจรปิดกลับเสีย ทำให้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทางโรงเรียนก็ให้ค่าทำศพมาแค่ 20,000 บาท

          ด้านชาวเน็ตพอได้อ่านรู้สึกได้กลิ่นแปลก ๆ รู้สึกว่า มันอาจจะมีอะไรที่มากกว่านั้น ทั้งกล้องวงจรปิดเสีย แบบนี้ผู้ปกครองจะเชื่อมั่นในความปลอดภัยของลูกได้อย่างไร และครูต้องออกมาให้คำตอบดี ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ มิเช่นนั้นสังคมจะคาใจแน่นอน อยากให้ผู้ปกครองเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ลูกอนุบาล 2 สะดุดกระเป๋าล้ม เสียชีวิตที่บ้าน

          ต่อมา เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ผลชันสูตรเบื้องต้น พบว่า เด็กได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ มีเลือดออกเหนือเยื่อหุ้มสมอง โรงเรียนบอกว่า กล้องวงจรปิดเสียและให้ค่าทำศพมา 2 หมื่นบาท

          ขณะที่ทนายรณณรงค์ กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พ่อไปส่งน้องตอนเช้า และปู่เป็นคนไปรับตอน 4 โมงเย็นหลังเลิกเรียน ครูแจ้งว่า น้องไปเหลาดินสอแล้วสะดุดกระเป๋าล้ม ร้องไห้ ไม่มีบาดแผล แต่พอกลับมาถึงบ้านก็นอนไปครู่หนึ่ง ตื่นขึ้นมาน้องบอกเจ็บแก้ม กินนมแล้วอาเจียน จากนั้นพอ 3 ทุ่ม พ่อเห็นลูกหน้าซีด น้ำลายไหล จึงรีบนำตัวส่งห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาล แต่ไม่ทัน ลูกเสียชีวิต

ลูกอนุบาล 2 สะดุดกระเป๋าล้ม เสียชีวิตที่บ้าน

ลูกอนุบาล 2 สะดุดกระเป๋าล้ม เสียชีวิตที่บ้าน


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกอนุบาล 2 สะดุดกระเป๋าล้ม เสียชีวิตที่บ้าน ผลชันสูตรทำแม่ช้ำ รร. บอกกล้องเสียพอดี โพสต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:27:00 10,908 อ่าน
TOP