x close

กะเพราถั่วฝักยาวของจริง ! ขโมยซีนแบบจัดเต็ม ไข่ดาวไม่สุกยังต้องชิดซ้าย

          ไข่ดาวไม่สุกยังต้องชิดซ้าย เนื้อไก่ยังต้องหลีก เมื่อเจอผัดกะเพราจานนี้... ถั่วฝักยาวขโมยซีนเต็ม ๆ ชาวเน็ตแซว อยากให้ลองถักเป็นเปีย


          "ผัดกะเพรา" ถือเป็นเมนูยอดฮิตประจำร้านขายอาหารตามสั่งเลยก็ว่าได้ เพราะหลาย ๆ คนเดินเข้าไปไม่รู้จะกินอะไร ก็ขอสั่งผัดกะเพราเอาไว้ก่อน ซึ่งแต่ละร้านก็จะมีสูตรไม่ซ้ำ บางร้านใส่แค่เนื้อสัตว์กับใบกะเพรา ขณะที่บางร้านเพิ่มผักเข้ามาให้มากมายแบบเต็มโภชนาการ อาทิ ถั่วฝักยาว แครอต หัวหอม ข้าวโพดอ่อน พริกหยวก ซึ่งลูกค้าบางคนก็ชอบ แต่บางคนไม่ถูกใจสิ่งนี้

          กระทั่งมาเจอกะเพราจานนี้ในเพจ พวกเราคือผู้บริโภค ก็ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้งไปเลย หลังมีสมาชิกรายหนึ่งได้โพสต์ภาพเมนูกะเพราไก่ เสิร์ฟมากับไข่ดาวเยิ้ม ๆ สีสวยน่ารับประทาน แต่ก็ต้องยอมใจเมื่อเจอถั่วฝักยาวแย่งซีน เพราะว่าที่แม่ค้ามือใหม่หั่นมายาวสมชื่อถั่วฝักยาวจริง ๆ


          งานนี้สมาชิกกลุ่มชอบใจสุด ๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น บางคนบอกว่า "ที่ผ่านมา เราเคยกินถั่วฝักสั้นมาตลอดสินะ" บ้างก็บอก "ถั่วฝักยาวดูสะเปะสะปะไม่เป็นระเบียบ อยากให้ลองถักเป็นเปีย จะเรียบร้อยกว่านี้ค่ะ" ซึ่งว่าที่แม่ค้าก็ขอน้อมรับคำติชมและจะนำไปปรับปรุง เรียกว่าฮาทั้งคนโพสต์ทั้งคอมเมนต์เลยทีเดียว

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค, โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กะเพราถั่วฝักยาวของจริง ! ขโมยซีนแบบจัดเต็ม ไข่ดาวไม่สุกยังต้องชิดซ้าย อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2565 เวลา 17:28:56 11,613 อ่าน
TOP