x close

ฉาววงการแม่พิมพ์ ! เปิดแชตครูสาวชวนนักเรียนชายขึ้นหอ - แฉสนั่น ฟาดเรียบ

          เปิดแชตฉาววงการแม่พิมพ์ ครูสาวอดใจไม่ไหว คุยกับนักเรียนชายชวนกันขึ้นหอหลับนอน เจอแฉสนั่น ฟาดเรียบเก็บลูกศิษย์กินไปแล้วหลายราย


          วันที่ 1 ธันวาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว ได้มีการเปิดประเด็นว่า "ลือหึ่ง...สะเทือนวงการแม่พิมพ์ ครูสาวของ รร. ชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ อดใจตัวเองไม่ไหวบุกขึ้นหอ ชวน นร. ชายร่วมหลับนอน เล่นผัว-เมีย เห็นว่า ฟาดเรียบเก็บลูกศิษย์กินไปแล้วหลายราย"

          ซึ่งต่อมาทางเพจ ข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้มีการโพสต์แชตการพูดคุยระหว่างนักเรียนชายและคุณครูสาว โดยฝ่ายครูได้พูดว่า ทั้งกอด ทั้งหอม ทั้งจับ ทั้งบีบ และยังมีพูดเชิงว่าคิดถึงก้นของนักเรียน ซึ่งนักเรียนก็บอกว่าไม่ได้แล้ว ไม่เอาหวง และมีการสนทนากันในเชิงชู้สาว

          ทั้งนี้ แอดมินเพจระบุว่า เปิดแชต !! ครูสาวโรงเรียนดังในสมุทรปราการ หลังมีกระแสในโซเชียลว่าชวนนักเรียนชายขึ้นหอ ข้อมูลจากแหล่งข่าวยังระบุอีกว่า ทางโรงเรียนก็ทราบเรื่องแต่ยังไม่ได้ดำเนินการใด ๆ แหล่งข่าวฝากมาว่าไม่อยากให้เรื่องนี้เงียบ เพราะเรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นในโรงเรียน"

เปิดแชตครูสาวชวนนักเรียนชายขึ้นหอ
ภาพจาก ช่อง 3

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสารเมืองปราการ v2, เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาววงการแม่พิมพ์ ! เปิดแชตครูสาวชวนนักเรียนชายขึ้นหอ - แฉสนั่น ฟาดเรียบ อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2565 เวลา 17:40:22 29,813 อ่าน
TOP