x close

ลุงโดนปล่อยคลิปลับ เซียนพระเลยล้อ ไอ้คนชอบเลีย X ไม่ไหวใช้ไม้ฟาด ระงับความปากเสีย


          เซียนพระเจอมือปริศนาเอาไม้ฟาด อุจจาระราดหัวยันตัวจนเหม็นคลุ้ง สุดท้ายจับคนร้ายได้ ทำไปเพราะไม่พอใจที่เห็นคลิปลับ แล้วล้อสนุกสนานว่า "ชอบเลีย X" จึงต้องการสั่งสอน ไม่ควรยุ่งเรื่องครอบครัวคนอื่น


          วันที่ 7 ธันวาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่ริมถนนสุขสวัสดิ์ป้อมพระจุล หน้าแผงพระใกล้เคียงวัดไตรมิตรวราราม ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ มีชายถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นพบว่า ผู้บาดเจ็บคือ นายเอ (นามสมมติ) วัย 55 ปี นั่งจมกองเลือด สะลึมสะลือตาลอย ทั่วลำตัวมีอุจจาระราดเต็มตัว ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง จนต้องนำน้ำจากวัดมาช่วยล้างอุจจาระออก แล้วนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

          นอกจากนี้พื้นที่ใกล้ ๆ กัน มีถุงพลาสติกสีขาวขุ่นใส่อุจจาระตกอยู่ 1 ใบ ผู้ก่อเหตุคือผู้ชาย หลังลงมือก็นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างหลบหนีไป

          ชาวบ้านในพื้นที่ ไม่ค่อยเปิดเผยข้อมูลมากนัก ทราบแต่เพียงว่า ผู้บาดเจ็บเป็นเซียนพระตั้งแผงหน้าวัดแห่งนี้มานาน ช่วงเกิดเหตุมีชายวัย 30-35 ปี นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้าง แต่ไม่ทราบว่าวินไหน มาจอดหน้าร้าน แล้วใช้แป๊บเหล็กที่เตรียมมาหวดเข้าศีรษะจนอีกฝ่ายล้มกลิ้ง เอาอุจจาระที่เตรียมใส่ถุงมาราดตั้งแต่ช่วงศีรษะและทั่วตัวผู้บาดเจ็บ แล้วนั่งจักรยายนต์รับจ้างหลบหนี โดยที่ไม่รู้ว่ามูลเหตุจูงใจคืออะไร

จับคนร้ายได้แล้ว มูลเหตุจูงใจคือ เพราะโดนแซวชอบเลีย X


          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายวินัย (สงวนนามสกุล) วัย 62 ปี ได้ เป็นผู้ก่อเหตุจริง จึงถูกแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ โดยนายวินัย ให้การว่า ตนมีอาชีพเป็น รปภ. บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนมูลเหตุจูงใจที่ลงมือนั้น ต้องย้อนไปเรื่อง 15 ปีก่อน ตนได้เลิกกับภรรยา แต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา ภรรยาเก่าโทรศัพท์มาหา ขอสานสัมพันธ์ใหม่ หากไม่ทำตามที่ต้องการจะปล่อยคลิปที่เคยมีเพศสัมพันธ์ลงในโซเชียล ซึ่งตนก็บ่ายเบี่ยงไม่กลับไป

          ภายหลังตนรู้ว่า คลิปดังกล่าวแพร่กระจายไปทั่วโซเชียล ซึ่งผู้บาดเจ็บก็ได้เห็นคลิป จึงมาล้อตนบ่อยครั้งว่า ตนเป็นคนชอบเลียอวัยวะเพศหญิง พร้อมอวดอ้างบอกว่า คนที่ชอบเลียนั้น จะอายุยืนยาว ไม่ตายง่าย เรื่องนี้ทำให้ตนไม่พอใจ และเตือนไปว่า อย่าเอาเรื่องส่วนตัวของตนไปล้อเล่นไม่ได้ แต่อีกฝ่ายก็ไม่หยุด ล้อตนทุกครั้งเวลาที่ตนมาดูพระ

          กระทั่งวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตนไปจุดเกิดเหตุ แต่ผู้บาดเจ็บก็ตะโกนเรียกตนว่า "เฮ้ย ไอ้คนชอบเลีย X มาแล้วโว้ย" ทำให้ตนต่อว่าไปหลายคำ ส่วนวันนี้ด้วยความคับแค้นใจที่ถูกล้อ ถูกหยามศักดิ์ศรีอยู่บ่อยครั้ง จึงนำอุจจาระที่ตนใส่ไว้ในถุงพลาสติกกับไม้ไผ่ยาวมาฟาดผู้บาดเจ็บ แล้วเอาอุจจาระราด เพื่อสั่งสอนว่า อย่ามายุ่งกับเรื่องครอบครัวชาวบ้าน ความจริงแล้วตนไม่ต้องใช้ไม้ไผ่ยาวตีหัวก่อนเลย ถ้าอีกฝ่ายไม่ตัวใหญ่กว่า และกลัวว่าตนจะเป็นฝ่ายถูกทำร้ายแทน

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงโดนปล่อยคลิปลับ เซียนพระเลยล้อ ไอ้คนชอบเลีย X ไม่ไหวใช้ไม้ฟาด ระงับความปากเสีย อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2565 เวลา 17:32:12 4,555 อ่าน
TOP