x close

ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มคิดสั้น แทนตัวเองว่าพ่อ กล่อมจนโผกอดร่ำไห้ - ญาติเผยซึมเศร้า


         ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มนักศึกษาคิดสั้น เกลี้ยกล่อมจนเปลี่ยนใจ โผกอดร้องไห้ระบายความทุกข์ใน พบตำรวจแทนตัวเองว่าพ่อทุกคำ เห็นใจมีความเครียด อายุใกล้ลูกชาย


         วันที่ 27 ธันวาคม 2565 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 มีรายงานกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุมีนักศึกษาชาย วัย 23 ปี จากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง พยายามจะจบชีวิตด้วยการกระโดดสะพานลอย สูง 7 เมตร จึงรีบเข้าช่วยเหลือ

         โดยเมื่อไปถึง ร.ต.อ. อรชุน โพธิ์เหลือง รองสวป. สภ.เมืองขอนแก่น ได้เข้าไปสอบถามและเกลี้ยกล่อมนักศึกษารายดังกล่าว หาน้ำให้ดื่ม ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมราว 5 นาที จนกระทั่งนักศึกษาหนุ่มยอมก้าวลงมาและเดินมาหา ร.ต.อ. อรชุน จึงร้องเรียกว่า "มาดื่มน้ำก่อน ลูกมาหาพ่อก่อน มีอะไรคุยกัน" พร้อมกับอ้าแขนกว้าง ทำให้ชายหนุ่มเดินเข้ามาหาและกอดแน่น ก่อนร้องไห้ระบายความในใจ

ตำรวจช่วยคนคิดสั้น
ภาพจาก โหนกระแส
 
         ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ปลอบประโลมชายหนุ่ม ร.ต.อ. อรชุน เรียกแทนตัวเองว่าพ่อ ทุกคำ เพราะเห็นว่านักศึกษาชายอยู่ในอาการเครียด และยังมีอายุไล่เลี่ยกับลูกชายตน โดยหลังจากนั้นทางตำรวจได้พานักศึกษามายังโรงพัก และชวนทานข้าวร่วมกัน พูดคุยกันจนสบายใจ จึงติดต่อให้ญาติมารับ

         ทั้งนี้ เบื้องต้นญาติเผยว่า ชายหนุ่มเป็นโรคซึมเศร้าและมีปัญหาครอบครัวที่รู้สึกไม่สบายใจ จึงตัดสินใจเช่นนี้

         สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้มีประชาชนจำนวนมากพากันชื่นชม ร.ต.อ. อรชุน ที่ช่วยปลอบประโลมจนชายหนุ่มสบายใจและล้มเลิกความคิดที่จะจบชีวิต 


ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส, เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มคิดสั้น แทนตัวเองว่าพ่อ กล่อมจนโผกอดร่ำไห้ - ญาติเผยซึมเศร้า โพสต์เมื่อ 27 ธันวาคม 2565 เวลา 11:31:56 8,541 อ่าน
TOP