x close

ตะลึงยกห้อง ครูหลุดภาพแชตสาวระหว่างสอน เนื้อหาสุดสยิว นักเรียนเลิ่กลั่กไม่ไหว


           ตะลึงยกห้อง ครูหนุ่มโชว์ภาพแชตสาวระหว่างสอนออนไลน์ เนื้อหาสุดสยิว นักเรียนเลิ่กลั่กไม่ไหว โซเชียลจี้สอบสวน จนตอนนี้ชิงลาออกแล้ว

แชตหลุด
ภาพจาก 163.com

           จากสถานการณ์ของโลกขณะนี้ที่ทำให้โรงเรียนต่าง ๆ ต้องปรับวิธีการเรียนการสอนมาเป็นแบบออนไลน์ ทำให้หลายต่อหลายครั้งที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น ดังเช่นกรณีล่าสุดซึ่งตกเป็นประเด็นอื้อฉาวในประเทศจีน หลังพบมีครูผู้ชายพลาดเปิดภาพแชต บันทึกบทสนทนาในเชิงอนาจารขึ้นมาโดยไม่ตั้งใจ จนทำให้นักเรียนเห็นกันเต็มตาทั้งชั้น

           รายงานจากเว็บไซต์ 163.com เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2565 เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างการสอนออนไลน์ ของโรงเรียนมัยธมปลายในเมืองเหวินโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน โดยครูที่เกี่ยวข้องเป็นครูสอนวิชาปรัชญา ซึ่งปกติมักจะมีภาพลักษณ์ที่ค่อนข้างจะดูจริงจัง และไม่ใช่คนที่โดดเด่นนักในหมู่ครูด้วยกัน

แชตหลุด
ภาพจาก 163.com

           แต่ไม่นานมานี้ระหว่างที่เขากำลังทำการสอนตามปกติ และพูดถึงเนื้อหาทางปรัชญา ครูชายตั้งใจจะเปิดภาพสไลด์ประกอบเนื้อหาที่กำลังสอน แต่เนื่องจากความผิดพลาด ทำให้เขาเผลอโชว์ภาพแชตใน WeChat ของตัวเองกับผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นมาโดยไม่ตั้งใจ ซึ่งเนื้อหาที่ปรากฏอยู่นั้นค่อนข้างมีความเผ็ดร้อน ชนิดที่ผู้ใหญ่ด้วยกันเห็นยังต้องอาย

           จากบันทึกการแชต ฝ่ายหญิงเรียกครูคนนี้ว่าพี่ชาย ขณะที่ฝ่ายครูก็บอกเธอให้ไปรอเขาที่เตียงกับน้องสาว และจะไปจัดให้แบบเรียงคิวทีละคนไปเลย
 
แชตหลุด
ภาพจาก 163.com

           ไม่ต้องสงสัยว่าเพียงไม่นานจากนั้น ภาพดังกล่าวก็หลุดและถูกกระจายต่อไปบนโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ โดยมีทั้งคนที่มองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา และสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นแค่ความผิดพลาด กับคนที่ต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบ

           อย่างไรก็ตาม ต่อมาทางโรงเรียนเอกชนที่เกี่ยวข้องได้ออกมายืนยันว่า จะทำการสอบสวนเรื่องนี้โดยเร็วที่สุด ขณะที่มีรายงานว่าตอนนี้ ครูผู้ชายรายดังกล่าวได้ชิงลาออกไปแล้ว


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก 163.com





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึงยกห้อง ครูหลุดภาพแชตสาวระหว่างสอน เนื้อหาสุดสยิว นักเรียนเลิ่กลั่กไม่ไหว อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2565 เวลา 10:36:36 5,618 อ่าน
TOP