x close

สาวช็อกแรง แซ่บหนุ่มคืนวันคริสต์มาส ตื่นมาเพิ่งรู้มีลูก-เมีย อึ้งเมียยังขอโทษ ให้ทอง


            สาวช็อกแรง เดตหนุ่มวันคริสต์มาส ก่อนตื่นมาเจอความจริง ที่แท้มีลูกเมียแล้ว อึ้งตกเป็นเมียน้อยไม่รู้ตัว เรื่องจบแบบช้ำ ๆ ฝ่ายเมียหลวงยังมาขอโทษ ให้ทองไว้ชดเชย

เป็นเมียน้อยไม่รู้ตัว
ภาพจาก Dcard

            วันที่ 26 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ CTWANT เผยเรื่องราวของหญิงไต้หวันรายหนึ่ง ที่ออกมาเล่าประสบการณ์สุดปวดใจหลังเดตหนุ่มคนใหม่ได้ไม่ถึงเดือน โดยหลังจากที่เธอกับเขามีค่ำคืนอันแสนเร่าร้อนในวันคริสต์มาส เธอกลับได้พบความจริงอันโหดร้ายหลังตื่นมา ว่าแท้จริงผู้ชายคนนี้มีครอบครัวอยู่แล้ว ทำให้เธอตกอยู่ในสถานะเมียน้อยโดยไม่รู้ตัว

            โดยฝ่ายหญิงโพสต์ปรึกษาชาวเน็ตผ่านชุมชนออนไลน์ Dcard เล่าว่า เธอได้เจอกับชายคนหนึ่งเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เขามาทำงานที่ไทเปคนเดียว จนเมื่อถึงวันคริสต์มาสทั้งคู่ก็มาใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ก่อนที่ฝ่ายชายจะทำเซอร์ไพรส์มอบแหวนทองคำเป็นของขวัญแก่เธอ พร้อมบอกว่า เขาไม่เคยเจอใครพิเศษเท่าเธอในชีวิตนี้ ซึ่งทำให้เธอทั้งประหลาดใจและรู้สึกตื้นตันอย่างมาก

            หลังการเดตจบลง ทั้งคู่ก็ไปต่อกันที่บ้านเช่าของฝ่ายชาย และจบค่ำคืนวันเทศกาลอย่างเร่าร้อน มีเซ็กส์กันถึง 3 รอบ ก่อนที่พวกเขาจะหลับไป

เป็นเมียน้อยไม่รู้ตัว

            อย่างไรก็ตาม ในตอนที่ฝ่ายหญิงตื่นมาอีกทีก็ได้ลองหยิบโทรศัพท์ของแฟนหนุ่มมาดู แต่ก็ต้องช็อกเมื่อได้รู้ความจริงว่า ผู้ชายคนนี้แต่งงานมีลูกแล้ว ยิ่งเมื่อได้เห็นบทสนทนาหวาน ๆ ระหว่างเขากับภรรยา ก็ทำให้เธอรู้สึกผิดขึ้นมาทันที ไม่คาดคิดว่าผลจากความสัมพันธ์ตลอดช่วงเวลาทั้งเดือนที่ผ่านมา จะลงเอยด้วยการที่เธอตกเป็นเมียน้อย

            ทั้งนี้ หญิงสาวยอมรับว่าเธอสับสนอย่างมาก ตอนนี้แฟนหนุ่มก็ยังนอนอยู่ข้าง ๆ เธอ แต่ตอนนี้เธอควรจากเขาไปดีหรือไม่

เป็นเมียน้อยไม่รู้ตัว
ภาพจาก Dcard

            เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น "อย่าทำลายชีวิตคนอื่นเลย ใช้ชีวิตของคุณไปเถอะ", "ออกมาให้ไวที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในขณะที่คุณยังไม่มีปัญหาอะไร" และ "ถ้าคุณยังคบกับเขาต่อไป คุณนั่นแหละที่เป็นฝ่ายแย่"
 
            ต่อมาเจ้าของโพสต์ก็ได้เข้ามาอัปเดต ยืนยันว่าเธอคงจะไม่ไปต่อกับผู้ชายคนนี้แน่นอน ที่ผ่านมาเธอมักจะเป็นฝ่ายดุด่าผู้ชายที่นอกใจเสมอ ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะกลายเป็นตัวเองที่ตกอยู่ในสถานะมือที่สาม ใจจริงเธออยากจะบอกกับภรรยาของเขาว่าเธอเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่กล้าพอจะไปเผชิญหน้า

            อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เธอมีอยู่ 2 ทางเลือกที่อยากให้ชาวเน็ตช่วยตัดสินใจคือ

            1. ส่งแหวนทองไปคืนที่บ้านของเขาเพื่อจบเรื่องนี้ (แต่เธอก็ยังไม่แฮปปี้ที่ตัวเองถูกหลอกมาทั้งเดือน)

            2. เก็บแหวนนี้ไปขายแทนค่าเสียหาย และเอาเงินที่ได้ไปกินของอร่อย ๆ

            แต่ใครจะคิดว่าหลังจากทีเรื่องราวของเธอตกเป็นข่าวขึ้นมา ในที่สุดภรรยาของฝ่ายชายก็ทราบเรื่อง และเป็นฝ่ายที่ติดต่อมาหาเธอเองเพื่อจะบอกว่า "ฉันขอโทษที่ไม่สั่งสอนสามีให้ดี"

            นอกจากนี้ภรรยาหลวงยังเอ่ยปาก ขอให้เจ้าของโพสต์เก็บแหวนทองนั้นไว้ โดยถือซะว่าเป็นการชดเชยให้แก่เธอ นับเป็นการจบเรื่องลงโดยที่หญิงสาวก็จะไม่กลับไปสานต่อความสัมพันธ์กับฝ่ายชายอีกต่อไป

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT, Dcard


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช็อกแรง แซ่บหนุ่มคืนวันคริสต์มาส ตื่นมาเพิ่งรู้มีลูก-เมีย อึ้งเมียยังขอโทษ ให้ทอง อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2565 เวลา 11:37:23 10,178 อ่าน
TOP