x close

เมนต์เดือด คลิปเต้นครูสาว กลายเป็นไวรัล - 19 วินาที มีความภาพสั่น แม่ ๆ รับไม่ได้ !


         ผู้ปกครองเดือด คลิปครูอนุบาลเต้นใส ๆ กลายเป็นไวรัล 19 วินาที มีความภาพสั่น คนท้วงแต่งตัวไม่เหมาะสม โดดเด้งจนเกินงาม กลุ่มแม่ ๆ รับไม่ได้

คลิปครูอนุบาลเต้น
ภาพจาก baby-kingdom.com

          วันที่ 28 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday มีรายงานกรณีคลิปไวรัลความยาว 19 วินาที ที่กำลังถูกแชร์ต่อในชุมชนออนไลน์ เฟซบุ๊ก รวมถึงกลุ่มแชตของผู้ปกครองในฮ่องกง ซึ่งเป็นคลิปของสาวคนหนึ่งที่คาดว่าเป็นครูอนุบาล กำลังเต้นประกอบเพลงด้วยท่าทีอาย ๆ แต่สิ่งที่ปรากฏกลับนำมาสู่กระแสวิพากษ์วิจารณ์เดือด โดยเฉพาะในหมู่แม่ ๆ ที่บอกว่ามีความน่าสะอิดสะเอียนอย่างมาก

          โดยสื่อฮ่องกงเผยว่า ในคลิป 19 วินาที เผยให้เห็นหญิงสาวที่สวมแมสก์ ตายิ้ม กำลังเต้นตามเพลงน่ารัก ๆ จากสภาพฉากหลังคาดว่าคลิปนี้ถูกถ่ายในโรงเรียนอนุบาล อย่างไรก็ตาม แม้ท่าเต้นจะน่ารัก แต่เนื่องจากลักษณะการแต่งกายของครูสาวที่สวมเสื้อคลุมตัวบาง ๆ ภายนอก ทับเสื้อกล้ามตัวบางที่คว้านคอลึก ยิ่งเธอขยับร่างกายเต้นในท่าเด้งตัวขึ้นลงและส่ายอก ก็ทำให้คลิปใส ๆ นี้ดูไม่เหมาะสมในสายตาของผู้ปกครอง

คลิปครูอนุบาลเต้น
ภาพจาก baby-kingdom.com

          ทั้งนี้ หลังจากคลิปกลายเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดียและกลุ่มแชตของผู้ปกครอง ก็มีเหล่าแม่ ๆ ออกมาวิจารณ์เดือด คอมเมนต์ว่าคลิปนี้ "อนาจาร" และ "อยากจะอ้วก" รวมถึงต่อว่าเรื่องการแต่งกายที่ไม่เหมาะสมของครูอนุบาล ที่สวมเสื้อตัวบาง ๆ คว้านคอลึกขนาดนี้

          อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีชาวเน็ตอีกส่วนที่คอมเมนต์อย่างไม่ได้กังวลอะไร บอกว่า "ฉันดูคลิปนี้มา 3 ชั่วโมงแล้ว", "พวกพ่อ ๆ คงบ่นว่าคลิปสั้นเกินไป" และ "สนใจรับนักเรียนอายุประมาณ 40 ปีไหม"

          โดยสามารถเข้าไปชมคลิปได้ที่นี่ คลิก

คลิปครูอนุบาลเต้น
ภาพจาก baby-kingdom.com

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, hk01

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมนต์เดือด คลิปเต้นครูสาว กลายเป็นไวรัล - 19 วินาที มีความภาพสั่น แม่ ๆ รับไม่ได้ ! อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2565 เวลา 13:58:35 353,902 อ่าน
TOP