x close

บักโส แมวเซเลบดาว TikTok ลากลับดาวแมว เจ้าของร่ำไห้ทั้งน้ำตา คาใจหมาใครเข้ามาได้


          บักโส แมวเซเลบดาว TikTok ลากลับดาวแมว เจ้าของร่ำไห้ทั้งน้ำตา เล่านาทีสุดช็อก น้องถูกหมากัดตาย ไม่รู้มาได้ยังไง


          วันที่ 30 ธันวาคม 2565 บรรดาทาสแมวของบักโส แมวสีขาวดาว TikTok ชื่อดัง ก็ถึงคราวต้องเศร้า เมื่อ เฟซบุ๊ก นาราภัทร งดงาม เจ้าของ มีการโพสต์ว่า บักโสตายแล้ว พร้อมกับลงคลิปเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งน้ำตาว่า ผมเดินทางกลับมาจากการไปดูงานกีฬา เมื่อถึงบ้านก็รู้ว่าบักโสตายแล้วจากการถูกหมากัด

          ภาพที่เห็นคือ ตอนที่ออกจากบ้านนั้น บ้านไม่มีหมาเลย แต่พอกลับมาในรั้วบ้าน มันกลับมีหมาที่หลุดลอดมากัดบักโสจนตาย จุดที่น่าสงสัยคือ มีจานข้าววางอยู่ ประตูรั้วก็มีแง้ม ๆ เอาไว้ ไม่ได้ล็อก แล้วแมวตัวนิดเดียว มันไม่มีทางเปิดประตูได้ อีกอย่างหนึ่งคือ ก่อนที่จะออกจากบ้าน ผมให้บักโสอยู่บนห้อง แต่ประตูน่าจะปิดไม่สุด ทำให้มันเด้งเอง แล้วประตูข้างล่างก็ปิดไม่สนิท เหมือนทุกอย่างเป็นใจให้มันออกมาหมดเลย ขอโทษทุกคนจริง ๆ นะ ขอโทษโสมาก ๆ

แมวบักโส ตายแล้ว
ภาพจาก TikTok @nara_so1

          ด้านชาวเน็ตต่างให้กำลังใจเจ้าของแมว บอกว่า อย่าโทษตัวเอง เพราะมันคืออุบัติเหตุที่คิดไม่ถึงจริง ๆ ส่วนบางคนก็ยังคาใจอยู่ถึงสาเหตุการตาย อยากให้เปิดภาพวงจรปิดดู น่าจะรู้ความจริงที่เกิดขึ้น

          ทั้งนี้ บักโส เป็นแมวเซเลบดาว TikTok เวลาเจ้าของลงคลิปแต่ละครั้ง คนดูหลักล้านเนื่องจากความน่ารักแบบเด็ก ๆ ดูแล้วน่ามันเขี้ยว น่าบีบแก้ม เห็นแล้วใจละลายทุกที

แมวบักโส ตายแล้ว

แมวบักโส ตายแล้ว
ภาพจาก TikTok @nara_so1

แมวบักโส ตายแล้ว
ภาพจาก TikTok @nara_so1

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บักโส แมวเซเลบดาว TikTok ลากลับดาวแมว เจ้าของร่ำไห้ทั้งน้ำตา คาใจหมาใครเข้ามาได้ อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2566 เวลา 17:23:49 20,021 อ่าน
TOP