x close

พ่อช็อก เดินทางจากสุราษฎร์ฯ มาหาลูกที่ กทม. แต่ยังไม่ทันถึง ได้รับข่าวร้าย ลูกดิ่งตึกดับ


            ใจพ่อสลาย..ลูกชายนัดทานข้าวปีใหม่ รีบเดินทางจากสุราษฎร์ฯ แต่ยังไม่ทันถึง กทม. ตำรวจโทร. แจ้งข่าวร้าย ลูกชายกระโดดชั้น 10 ลานจอดรถห้างดังเสียชีวิต


          เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2565 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด รับแจ้งเหตุมีคนตกจากตึกเสียชีวิตหลังห้างชื่อดัง ย่านบางพลัด จึงรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

          โดยที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถของห้างสูง 17 ชั้น บริเวณลานจอดรถด้านหลังตัวห้าง พบศพชาย อายุ 33 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบ กระโดดลงมาจากชั้น 10 เมื่อขึ้นไปตรวจสอบไม่พบหลักฐานใด ๆ

          หัวหน้า รปภ. ห้าง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 10.00 น. ตนเดินไปเปิดไฟตามลานจอดรถจนครบทุกชั้น ไม่พบสิ่งผิดปกติจึงลงมายืนอยู่ตรงทางออกด้านหลังห้าง จากนั้นได้ยินเสียงเหมือนของตกกระแทกพื้นอย่างแรง พอหันไปดูก็พบผู้ตายตกลงมาเสียชีวิตแล้ว

          ด้านน้าสาวของผู้เสียชีวิต เผยว่า หลานชายทำงานบริษัทและพักอยู่คนเดียว เพิ่งออกจากงานได้ไม่นาน ตนจึงชวนให้มาช่วยงานด้านโบรกเกอร์ขายอสังหาฯ ด้วยกัน หลานชายคอยช่วยดูแลเรื่องเอกสารไม่ได้ไปเจอลูกค้า และที่ผ่านมา หลานไม่เคยบ่นว่ามีเรื่องเครียด อีกทั้ง ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้ายังโทร. มาลางานกับตนบอกว่าจะพาพ่อที่มาจากสุราษฎร์ฯ ไปกินข้าว ซึ่งหลานก็พูดคุยปกติ

          ขณะที่ผู้เป็นพ่อ ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างเดินทางถึง จ.ประจวบคีรีขันธ์ พอทราบข่าวจากตำรวจ ว่า ลูกเสียชีวิตแล้วก็ถึงกับช็อกไม่คิดว่าลูกจะคิดสั้น เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำศพส่งนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อช็อก เดินทางจากสุราษฎร์ฯ มาหาลูกที่ กทม. แต่ยังไม่ทันถึง ได้รับข่าวร้าย ลูกดิ่งตึกดับ โพสต์เมื่อ 30 ธันวาคม 2565 เวลา 16:23:25 6,314 อ่าน
TOP