x close

หนุ่มเมาไปงมหอย ถอดเสื้อผ้าทิ้งริมสระ เพื่อนใจหายวาบ พอรู้ความจริงขอตบหัวดังเพี๊ยะ !


          หนุ่มเมาไปงมหอย ถอดเสื้อผ้าทิ้งริมสระ เพื่อนคิดว่าจมน้ำ สุดท้ายหนีไปนอนป่าอ้อย พอเจอตัวเพื่อนขอตบหัวดังเพี๊ยะ ทำคนอื่นเดือดร้อนกันหมด


คนเมา

          วันที่ 31 ธันวาคม 2565 เฟซบุ๊ก วิเชียรบุรีโลงเย็น จ.เพชรบูรณ์ มีการโพสต์ว่า ได้รับแจ้งมีผู้สูญหายใต้น้ำ จุดเกิดเหตุมีเสื้อผ้าถอดทิ้งไว้ข้างสระ จึงมีการระดมทีมงานเข้าค้นหา แต่ก็หาไม่พบ สุดท้ายความจริงคือ เจ้าของเสื้อผ้าเมาสุรา จึงได้ถอดเสื้อผ้าไว้ตรงริมน้ำ ส่วนตัวเองเข้าไปนอนตรงป่าอ้อย

          ทั้งนี้ มีการโพสต์คลิปหลังเจอตัวชายคนดังกล่าว พบว่า ชาวบ้านหลายคนไม่ค่อยพอใจ ต่างตำหนิด่าทอว่า พวกมึงฆ่ากู กูจะฆ่ามึง ทำแบบนี้คนในหมู่บ้านเดือดร้อน เพราะต้องเสียเวลาตามหาตัว จากนั้นก็มีช็อตเด็ด ชายคนหนึ่งเข้าไปตบหัวชายเมาดังเพี๊ยะ ส่วนชายเมาก็ได้แต่ขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้น และจะกลับไปพักผ่อนต่อที่บ้าน

คนเมา

          ช่อง 3 รายงานว่า นายชยุตพงศ์ เจ้าของร้านจำหน่ายโลงศพ และเป็นอาสากู้ภัยฯ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (30 ธันวาคม) ตอนบ่ายโมง ตนได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านว่า นายโยออกไปงมหอยแล้วหายตัวไป คาดว่าจมน้ำในสระ จึงเข้าไปช่วยเหลือ พอถึงจุดเกิดเหตุทุกคนรีบ ๆ ช่วยกันหารอบสระน้ำ เพราะมีเสื้อผ้าถอดเอาไว้ แต่ก็ไม่พบ กระทั่งช่วงประเมินสถานการณ์ ก็มีคนตะโกนบอกว่า นายโยแอบหลับอยู่ในป่าอ้อยใกล้ ๆ ในสภาพที่เมาสุรา

          ส่วนญาติเปิดเผยว่า นายโยนั่งดื่มสุรากับนายนิที่บ้าน จากนั้นทั้งคู่ชวนกันไปงมหอยในสระมาทำกับแกล้ม แล้วจู่ ๆ นายนิก็มาบอกว่า นายโยหายตัวไป หาเท่าไรก็ไม่เจอ เห็นแต่เสื้ออยู่ริมสระ จึงเข้าใจว่านายโยจมน้ำ เป็นสาเหตุที่เข้าไปแจ้งกู้ภัยขอความช่วยเหลือ

          ทั้งนี้ ในช่วงระหว่างพานายโยกลับบ้าน นายนิซึ่งเป็นเพื่อนออกมางมหอยด้วยกัน เดินไปตบศีรษะนายโยอย่างแรงตามคลิป บอกว่า อย่าหาทำแบบนี้อีก นอกจากทำให้ตกใจแล้วยังทำให้คนอื่นเดือดร้อนด้วย

คนเมา

คนเมา

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมาไปงมหอย ถอดเสื้อผ้าทิ้งริมสระ เพื่อนใจหายวาบ พอรู้ความจริงขอตบหัวดังเพี๊ยะ ! อัปเดตล่าสุด 31 ธันวาคม 2565 เวลา 14:53:18 10,106 อ่าน
TOP