x close

ไวรัล 10 ล้าน เมื่อสาวตะโกนบอกแฟนว่า แมวตกน้ำ โบ๊ะบ๊ะรวดเดียว 3 ชอต ตกใจอะไรก่อนดี


          ไวรัลหลัก 10 ล้าน เมื่อสาวตะโกนบอกแฟนว่า แมวตกน้ำ จากนั้นกลายเป็นจังหวะโบ๊ะบ๊ะ 3 ชอต ไม่รู้ควรตกใจอะไรก่อนดี งานนี้ชาวเน็ตแซว ควรจะบอกให้หมดสิ


          ใครที่เป็นทาสแมว คงการันตีได้เลยว่า รักแมวเหนือสิ่งอื่นใด ยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม เอาใจน้องเหมียวไม่ต่างจากลูกแท้ ๆ วันไหนน้องไม่สบาย หรือเจอเหตุเภทภัยใด ๆ เข้าไป ใจแม่ใจพ่อแทบขาด

แมวตกน้ำ
ภาพจาก TikTok @iiceyha

          วันที่ 31 ธันวาคม 2565 TikTok @iiceyha ได้เผยคลิปไวรัลสุดฮิต ที่ลงแค่วันเดียว คนก็ดูกันเพียบกว่า 10 ล้านวิว เมื่อแมวน้อยไม่รู้หนีอะไรมา รีบวิ่งออกไปประตูหลังบ้านอย่างรวดเร็ว แต่หลังบ้านน่าจะมีน้ำ น้องแมวเลยตกน้ำจ๋อม !

          แต่ด้วยสัญชาตญาณความเป็นแมวที่เกลียดและกลัวน้ำ เจอแบบนี้ก็รีบขึ้นมาอย่างไว หากแต่เป็นเจ้าของผู้หญิงนั่นแหละที่ตกใจ เห็นน้องเหมียวในสภาพตกน้ำแล้วใจจะขาด ตะโกนดังมากว่า "เฮีย แมวมันออกจากประตูแล้วตกน้ำ"

แมวตกน้ำ
ภาพจาก TikTok @iiceyha

          ทันใดนั้นเอง คุณแฟนได้ยินเสียงเจ้าของผู้หญิงร้องเสียงหลง ก็ตกใจไม่แพ้กัน รีบวิ่งมาดูที่ประตู แต่ด้วยความโบ๊ะบ๊ะ คุณแฟนก็ลื่นล้มหน้าหงาย เท้าไปฟาดประตูจนพัง ฝั่งผู้หญิงจากตกใจก็ชักจะงง แมวก็ตกน้ำ แฟนก็ลื่นล้ม ประตูก็พัง นี่ฉันต้องจัดการอะไรก่อนดี  !

          สุดท้าย ผู้หญิงบอกว่า มันอยู่นี่ พร้อมกับชี้เข้าไปในบ้าน แฟนจึงเดินกลับเข้ามาดูน้องแมวภายในบ้านแทน เจ็บตัวรับกรรมแทนน้องซะงั้น

แมวตกน้ำ
ภาพจาก TikTok @iiceyha

          ด้านหลายคนก็งงว่า แค่แมวออกประตูหลังบ้าน จะตกน้ำได้ยังไง ทางเจ้าของคลิปจึงถ่ายคลิปให้ดู พบว่า หลังบ้านติดน้ำจริง ๆ เพียงแค่เปิดประตูออกไปก็เจอน้ำแล้ว แต่ยืนยันว่า ไม่ได้อาศัยอยู่บนเกาะ นี่คือธรรมชาติของหลังบ้าน

          งานนี้ต้องบอกว่า ด้วยความที่ตกใจ ฝั่งคุณผู้หญิงเลยบรีฟไม่ดี ได้แต่ตะโกนว่าแมวตกน้ำ แต่ไม่ยอมบอกว่าน้องแมวตกน้ำแต่ขึ้นมาได้แล้ว จบที่คุณพี่ผู้ชายสไลด์ก้นรับความเจ็บแทน เอิ่ม...วันหลังขอแบบชัด ๆ จะได้ไม่ตกใจทั้งบ้านนะ

แมวตกน้ำ
ภาพจาก TikTok @iiceyha

แมวตกน้ำ
ภาพจาก TikTok @iiceyha

แมวตกน้ำ
ภาพจาก TikTok @iiceyha

แมวตกน้ำ

แมวตกน้ำ
ภาพจาก TikTok @iiceyha

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 10 ล้าน เมื่อสาวตะโกนบอกแฟนว่า แมวตกน้ำ โบ๊ะบ๊ะรวดเดียว 3 ชอต ตกใจอะไรก่อนดี อัปเดตล่าสุด 31 ธันวาคม 2565 เวลา 16:08:20 13,225 อ่าน
TOP