x close

หนุ่มป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ให้หมอนวดจับเส้นสูญ 2.5 แสน หวิดม้วย สุดท้ายมีฮีโร่ช่วยกู้อาการ


           หนุ่มป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ใช้บริการหมอนวดจับเส้นใกล้บ้านเป็นปี สูญ 2.5 แสน อาการแย่ลง สุดท้ายมีฮีโร่ช่วยทำให้อาการดีขึ้น พร้อมเตือนภัยคนป่วยโรคเดียวกันอย่าเชื่อเด็ดขาด หลังจากนี้เตรียมแจ้งความ

เตือนนวดจับเส้น เสียเป็นแสนอาการแย่เกือบตาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 31 ธันวาคม 2565 ช่อง 3 รายงานว่า นายธวิช วัย 61 ปี อาศัยที่หมู่บ้านหรูแห่งหนึ่งย่าน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ป่วยด้วยโรคอัมพฤกษ์ อยู่ตัวคนเดียว หลังภรรยาไปมีสามีใหม่ ร้องเรียนว่าถูกหมอนวดหลอกสูญเงินหลายแสน มีรายละเอียดดังนี้

          ตนทราบจากโฆษณาว่า ที่ใกล้ ๆ บ้านตนนั้นมีเปิดบริการจับเส้น รับนวดให้ผู้ป่วยอัมพฤกษ์ คิดค่าบริการชั่วโมงละ 280 บาท ต้องนวดวันละ 4 ชั่วโมง เป็นเงิน 1,120 บาท ถ้ารวมค่ารถหมอนวดมาที่บ้านตกครั้งละ 1,500 บาท ซึ่งตนก็นวดนานเป็นปี แต่อาการกลับแย่ลง

          พอถามหมอนวด ก็ได้รับคำตอบว่า ต้องไปเข้าคอร์สที่สำนักงานของเขาที่ อ.หนองแซง จะ.สระบุรี แต่เมื่อตนไปใช้บริการตามคำแนะนำ อาการก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรดีขึ้น จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อเอาผิดหมอนวดรายนี้แล้ว เพราะหมดเงินไปกว่า 2.5 แสนบาทโดยไม่ได้อะไร รู้สึกเหมือนถูกหลอก ดังนั้นจึงอยากบอกคนที่ป่วยอาการเดียวกันว่า อย่าเชื่อว่าการจับเส้นจะทำให้หายจากโรคนี้ได้ ดีที่สุดคือควรหาหมอที่โรงพยาบาล เพื่อวินิจฉัยตรวจโรค ตรวจหาสาเหตุ ดีกว่าหลงเชื่อโฆษณา

          ปัจจุบัน ตนทำกายภาพบำบัดกับหมอที่โรงพยาบาลจนอาการดีขึ้นแล้ว ส่วนเรื่องคดีความ ทนายความอาสากำลังเดินเรื่องฟ้องให้อยู่ กำลังอยู่ในขั้นตอนการยื่นเอกสารหลักฐานให้กับศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี ตนจะเรียกร้องความยุติธรรมให้ถึงที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ให้หมอนวดจับเส้นสูญ 2.5 แสน หวิดม้วย สุดท้ายมีฮีโร่ช่วยกู้อาการ อัปเดตล่าสุด 31 ธันวาคม 2565 เวลา 16:03:53 9,230 อ่าน
TOP