x close

เปิดไทม์ไลน์ ครูเทียม อนาจารเด็ก 16 กลยุทธ์บอกว่ารักเหมือนลูก แต่ซุกหว่างขา

          เปิดไทม์ไลน์ ครูเทียม ครูสอนเต้นลูกทุ่งชื่อดัง ถูกอัยการส่งฟ้อง 3 ข้อหา คดีล่อลวงเด็กอายุ 16 ปี ไปกระทำอนาจาร รู้จักจากการถ่ายทำรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง กลยุทธ์บอกว่ารักเหมือนลูก


          วันที่ 3 มกราคม 2566 พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้เข้าประชุมติดตามความคืบหน้าคดีนายจักร (นามสมมติ) อายุ 16 ปี แจ้งความว่าถูกนายชุติเดช ทองอยู่ หรือ ครูเทียม อายุ 60 ปี คอมเมนเตเตอร์รายการดัง ชิงช้าสวรรค์, ไมค์ทองคำ, สงครามไมค์ กระทำอนาจาร ซึ่งต่อมาอัยการมีความเห็นส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดนครราชสีมา แจ้ง 3 ข้อหา ได้แก่


          1. พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร

          2. พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดครองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยวิธีอื่นใด
         
          3. กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น

อ่านข่าว : ด่วน ! อัยการสั่งฟ้อง ครูเทียม ครูสอนเต้นชื่อดัง ลวงเด็กอายุ 16 ปี ไปกระทำอนาจาร




โดยไทม์ไลน์ทั้งหมด มีดังนี้


          - ผู้เสียหายไปถ่ายทำรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง และได้รู้จักครูเทียม

          - ครูเทียมติดต่อผู้เสียหายผ่านเฟซบุ๊กและทางโทรศัพท์ มีการพูดคุยในทำนองเกี่ยวกับเรื่องเพศ

          - วันที่ 16 กันยายน 2565 ผู้เสียหายได้นัดหมายกับครูเทียมว่าจะมารับที่บ้านในพื้นที่ อ.จักราช จ.นครราชสีมา โดยอ้างว่าพาไปศึกษาดูการทำรายการคลื่นวิทยุและจะหางานให้ทำ

          - ครูเทียมขับรถมารับผู้เสียหายที่บ้านใน จ.นครราชสีมา โดยจะพาไปอยู่ด้วย 2 วัน โดยในระหว่างทางมีการพูดเกี่ยวกับเรื่องเพศ

          - พาผู้เสียหายไปที่บ้าน จ.บุรีรัมย์ พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ และกระทำอนาจารผู้เสียหายที่บ้านพัก โดยการกอด จูบ ใช้มือจับอวัยวะเพศ และพยายามซุกใบหน้าเข้าไปที่หว่างขา แต่ผู้เสียหายไม่ยินยอม

          - ครบกำหนด 2 วัน ครูเทียมขับรถพาผู้เสียหายมาส่งที่บ้าน

          - ผู้เสียหายแจ้งให้ผู้ปกครองทราบว่าถูกกระทำดังกล่าว และขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีครูเทียม


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดไทม์ไลน์ ครูเทียม อนาจารเด็ก 16 กลยุทธ์บอกว่ารักเหมือนลูก แต่ซุกหว่างขา อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2566 เวลา 15:52:54 55,817 อ่าน
TOP