x close

เพชรพันปี โต้ไม่ได้ขายนาฬิกาหรูปลอม แฉใครกันอยากถูกรางวัลที่ 1 แต่โทษคนอื่น

          เพชรพันปี โพสต์ชี้แจงไม่ได้ขายต่อ นาฬิกาหรู Patek Philippe ปลอม โต้กลับคู่กรณี การ์ดไพ่หงายอาจเงิบ ใครกันอยากถูก รางวัลที่ 1 แต่ลอยลำ ทั้งที่ได้ผลประโยชน์ตัวจริง

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, เพชรพันปี

          กลายเป็นเรื่องราวบานปลาย สำหรับมหากาพย์ รางวัลที่ 1 ทิพย์ ลามมาถึงเคส หวย 24 ล้าน ซึ่งก่อนหน้านี้ เพชรพันปี เจ้าของร้านเพชรดัง อ้างว่าได้แจกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ที่ถูกรางวัลแก่ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ แต่ต่อมา บิ๊กเอ็ม ยอมรับว่าตนเองไม่ได้ถูกรางวัลดังกล่าวจริง และไม่นานก็มีประกาศปลดฟ้าผ่าจากต้นสังกัดช่อง 7 จนงานนี้ เพชรพันปี ไลฟ์ทั้งน้ำตา วอนผู้ใหญ่ช่อง 7 ให้โอกาส บิ๊กเอ็ม เนื่องจากคนที่ผิดนั้นคือเธอเองไม่ใช่ดาราหนุ่ม

          อ่านข่าว : เพชรพันปี ไลฟ์ทั้งน้ำตา วอนช่อง 7 ให้โอกาส บิ๊กเอ็ม ลั่นคนผิดคือตัวเอง หนูชั่วเอง !

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, เพชรพันปี

          ล่าสุด (7 มกราคม 2565) เพชรพันปี โพสต์ชี้แจงอีกหนึ่งดราม่าเรื่องนาฬิกาหรู Patek Philippe หลังถูกคนที่เคยซื้อต่อไปออกมากล่าวหาว่าเป็นของปลอม โดยลงภาพหลักฐานเป็นใบเสร็จค่าตรวจนาฬิกาจากศูนย์ที่น่าเชื่อถือ พร้อมชี้แจงว่า นาฬิกาเรือนนี้เก่าแล้ว ตอนที่ตนซื้อมานั้นก็มีเพียงตัวเรือนเปล่า ไม่ได้มีกล่องมา ซึ่งได้แจ้งไปแล้วว่ากล่องที่ให้ไปนั้นเป็นกล่องแทนซึ่งแถมไปให้ หากนำไปตรวจนาฬิกากับกล่องมันย่อมไม่ตรงกันอยู่แล้ว แต่การมาบอกว่าซื้อนาฬิกาปลอมจากเธอนั้นไม่ถูกต้อง พร้อมให้ช่องทางติดต่อเจ้าของคนก่อนหน้าด้วย ให้คู่กรณีไปถามดูได้เลยว่าคือของปลอมหรือไม่

          เพชรพันปี ระบุอีกว่า ที่ผ่านมาเงียบมาตลอด เพื่อปกป้องทุกคน คำว่า ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน มันราคาถูกจริง ๆ เพราะมันไม่มีค่าเลย การ์ดไพ่หงายอาจเงิบ เพราะมีคนมาขอว่า อยากถูกรางวัลที่ 1 แต่ทำตัวลอยลำ แล้วมาเที่ยวโทษคนอื่น เราก็โง่ ยอมรับเพื่อช่วยเขา ทั้งที่ใครกันนะได้ผลประโยชน์ตัวจริง

          ทั้งนี้มีคนคาดการณ์ว่าการแถลงครั้งนี้ จะใช่การตอบโต้หมอดูหญิงชื่อดังหรือไม่ หลังหมอดูรายดังกล่าวเพิ่งออกมาแถลงแฉร้านเพชรดังแห่งหนึ่งในวันเดียวกัน โดยช่วงหนึ่งตั้งข้อสงสัยเรื่องที่สามีซื้อต่อนาฬิกาหรูจากเจ้าของร้านเพชร แต่เมื่อตรวจสอบแล้วปรากฏว่าเอกสารไม่ตรงกับห้องแล็ปที่ผลนาฬิกาตรวจสอบ จึงไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นนาฬิกาแท้หรือไม่ นอกจากนี้  หมอดูหญิงยังนำผู้ที่เคยซื้อเพชรจากร้านดังกล่าวแต่ได้สินค้าไม่ตรงสเปกมาเปิดใจ โดยระบุว่ามีผู้เสียหายประมาณ 800 คน รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท


บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, เพชรพันปี


บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, เพชรพันปี

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, เพชรพันปี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพชรพันปี โต้ไม่ได้ขายนาฬิกาหรูปลอม แฉใครกันอยากถูกรางวัลที่ 1 แต่โทษคนอื่น โพสต์เมื่อ 8 มกราคม 2566 เวลา 16:02:29 11,910 อ่าน
TOP