x close

รถปาเจโร่ ลั่นต้องซื้อคันใหม่ชดใช้ ไม่งั้นเจอกันโหนกระแส - รู้ตัวคนขับรถเบนท์ลีย์แล้ว !

          คนขับรถปาเจโร่ เผยต้องชดใช้ด้วยการซื้อรถคันใหม่เท่านั้น หลังโดนรถหรูเบนท์ลีย์พุ่งชนท้ายจนพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า เสียหายยับ บาดเจ็บทั้งคัน ลั่นหากคุยไม่จบเจอกันโหนกระแส



           จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถหรูยี่ห้อเบนท์ลีย์ ซิ่งแซงซ้ายชนท้ายรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ ป้ายแดง ที่วิ่งอยู่เลนกลาง ก่อนถูกรถดับเพลิงชนซ้ำจนพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า โดยพบว่ารถทั้ง 3 คันพังเสียหายยับเยิน โดยเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน คือ หญิงอายุ 29 ปี กับเด็กชายอายุ 4 ขวบ ที่นั่งอยู่ในรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ กับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครดับเพลิง 2 คน โดยพบว่าคนขับเบนท์ลีย์เป็นนักธุรกิจชื่อดัง นายทุนพรรคการเมือง มีชื่อเป็นกรรมการถึง 7 บริษัท

อ่านข่าว : เปิดนาที รถหรูซิ่งแซงซ้ายบนทางด่วน ชนสนั่นปาเจโร่ ก่อนดับเพลิงชนซ้ำ พังยับ 3 คัน


           วันที่ 8 มกราคม 2566 ผู้ใช้ เฟซบุ๊ก ณิชชาวีณ์ ชาติสุริยพัฒน์ ซึ่งเป็นเจ้าของรถปาเจโร่ อัปเดตว่า "ผู้ใหญ่ 5 เด็ก 1 ปลอดภัยดี บาดเจ็บเล็กน้อย เราระวังอย่างที่สุดแล้ว แต่... จะไปบึงกาฬ ยังไม่ทันได้ออกจากกรุงเทพฯ เลย ขอบคุณที่ยังมีชีวิตรอด ฮือ อีกนานไหม กว่าจะได้ใช้รถ


           เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า การคาดเข็มขัดนิรภัย ช่วยชีวิตได้จริง ๆ และการเลือกรถที่มีถุงลมนิรภัยเยอะ ๆ ก็ช่วยได้จริง ๆ ไม่ใส่ของหนัก ในห้องโดยสาร เราเอาของขึ้นบนหลังคาหมดเลย / ตอนนี้ใจสั่นไปหมดเลย รถหรูแค่ไหน ก็อย่าขับเร็วเลยค่ะ ชีวิตคนไม่ใช่สิ่งที่จะสามารถประเมินค่าในการชดใช้ได้ หวังว่ารถหรู จะรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น เกือบเป็นวันสุดท้ายของชีวิตแล้ว"


           ทั้งนี้ เจ้าของรถปาเจโร่ยังระบุด้วยว่า "รถคันใหม่เท่านั้น ! รอนัดวันเจรจา หวังว่าจะจบด้วยดี ไม่งั้นได้ออก หกส."

รถปาเจโร ลั่นต้องซื้อคันใหม่ชดใช้ ไม่งั้นเจอกันโหนกระแส

รถปาเจโร ลั่นต้องซื้อคันใหม่ชดใช้ ไม่งั้นเจอกันโหนกระแส

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ณิชชาวีณ์ ชาติสุริยพัฒน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถปาเจโร่ ลั่นต้องซื้อคันใหม่ชดใช้ ไม่งั้นเจอกันโหนกระแส - รู้ตัวคนขับรถเบนท์ลีย์แล้ว ! อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2566 เวลา 13:12:52 61,203 อ่าน
TOP