x close

ไวรัล 5 แสน ประสบการณ์ราคาแพง คนอื่นเปิดประตูแล้วรับทรัพย์ แต่นี่เสียทรัพย์...ใครผิด ?



        คลิปไวรัล 5 แสน ประสบการณ์บนท้องถนน คนอื่นเปิดประตูรับทรัพย์ นี่เปิดประตูแล้วเสียทรัพย์ ผิดเต็ม ๆ 2 กระทง พร้อมแนะวิธีเอาตัวรอด ถ้าไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้



            คนที่เป็นมือใหม่หัดขับ ควรต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเวลาขับรถออกถนนใหญ่ เพราะต้องขับให้ตรง เบรกให้เนี้ยบ ไม่ให้ระวังการเกิดอุบัติเหตุทั้งเขาทั้งเรา ซึ่งแน่นอนว่า แม้เรื่องอุบัติเหตุจะไม่ตั้งใจ แต่ถ้าไม่มั่นใจ ก็อย่าเพิ่งออกถนนใหญ่ดีกว่า

เปิดประตูรถโดนชน
ภาพจาก TikTok @bookung_32

            วันที่ 18 มกราคม 2566 TikTok @bookung_32 มีการลงคลิปอุทาหรณ์อุบัติเหตุของคนที่จอดรถ เปิดประตูแล้วเสียทรัพย์ในทันที เรื่องนี้กลายเป็นไวรัลเกือบ 5 แสนครั้ง พร้อมกับการวิจารณ์สารพัด

            ภายในคลิปจะเห็นว่า เป็นมุมกล้องจากกล้องหน้ารถคันหนึ่งที่ขับมาด้วยความเร็วปกติ อยู่เลนตรงกลาง ส่วนเลนซ้ายมือชิดทางเท้า ส่วนใหญ่เป็นเลนที่คนใช้จอดรถกัน ขับไปเรื่อย ๆ ก็ไม่มีอะไร กระทั่งขับใกล้รถสีดำคันหนึ่งที่จอดอยู่ แต่รถคันนี้ดันจอดแบบคร่อมเลน แถมก่อนเปิดประตูไม่ได้มองกระจกข้าง รถที่ขับมาจึงชน โครม เข้าประตูเต็ม ๆ !

เปิดประตูรถโดนชน
ภาพจาก TikTok @bookung_32

เปิดประตูรถโดนชน
ภาพจาก TikTok @bookung_32

            นอกจากเปิดประตูแล้วไม่ดู คนขับรถยังมีความผิดอีก 1 กระทง คือ การจอดรถคร่อมเลน กินเลนของรถเจ้าของคลิป นี่จึงเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้รถชนกับประตูได้ง่าย ๆ

            เจ้าของรถระบุเพิ่มเติมว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้เขาต้องทำกันชนรถใหม่ ส่วนบางคนก็แซวว่า คนทั่วไปเปิดประตูเพื่อรับทรัพย์ อันนี้เปิดประตูแล้วเสียทรัพย์ พร้อมฝากอุทาหรณ์คนขับรถว่า ควรเปิดประตูด้วยมือซ้ายให้ชิน ร่างกายจะจัดระเบียบแบบธรรมชาติให้เราหันไปมองรถที่ขับผ่านมา เป็นการลดอุบัติเหตุไปในตัวด้วย

เปิดประตูรถโดนชน

เปิดประตูรถโดนชน

เปิดประตูรถโดนชน
ภาพจาก TikTok @bookung_32


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 5 แสน ประสบการณ์ราคาแพง คนอื่นเปิดประตูแล้วรับทรัพย์ แต่นี่เสียทรัพย์...ใครผิด ? โพสต์เมื่อ 18 มกราคม 2566 เวลา 15:39:44 9,038 อ่าน
TOP