x close

อวสานซูชิสายพาน เด็กหนุ่มจิ้มนิ้วดูด ป้ายน้ำลาย คนแค้นตามล่าตัว - ร้านโร่ขอโทษ


          คนแค้นเดือด คลิปเด็กหนุ่มญี่ปุ่น จิ้มนิ้วดูด-ป้ายน้ำลายใส่ร้านซูชิสายพาน ชาวเน็ตสืบหาตัว ร้านโร่ขอโทษ

ร้านซูชิสายพาน
ภาพจาก Instagram ju__pippippi

          วันที่ 30 มกราคม 2566 มีประเด็นดราม่าร้อนระอุเกิดขึ้นบนโซเชียลมีเดียของญี่ปุ่น ภายหลังจากมีผู้แชร์คลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมน่ารังเกียจของเด็กหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งไปนั่งกินอาหารในร้านซูชิสายพาน แต่ไม่สามารถนั่งกินแบบคนธรรมดาทั่วไปได้ จึงทำคอนเทนต์สุดขยะแขยง โดยมีเพื่อนคอยสนับสนุนถ่ายคลิปวิดีโอให้ แล้วนำไปอวดลงโซเชียล

          จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า เด็กหนุ่มรายนี้ทำท่าหันมองซ้ายขวา เมื่อเห็นว่าไม่มีคนเห็น ก็ใช้ลิ้นเลียขวดซอส จากนั้นก็หยิบถ้วยที่วางชั้นบนเอามาเลียทั่วขอบ แล้วเอากลับไปวางที่เดิม ต่อมาก็นิ้วจิ้มดูดในปากเอาน้ำลายออกมาป้ายที่จานซูซิบนสายพาน พอทำเสร็จแล้วก็นั่งยิ้มชอบใจอารมณ์ดี

ร้านซูชิสายพาน
ภาพจาก Instagram ju__pippippi

          คลิปวิดีโอนี้ถูกนำมาโพสต์เมื่อวันที่ 29 มกราคม หลังจากนั้นไม่นานก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมมากว่า 20.4 ล้านครั้ง พร้อมทั้งเข้าไปแสดงความคิดเห็นรุมประณามอย่างเดือดดาล หลายคนต่างโกรธแค้นตำหนิการกระทำนี้ ซึ่งไม่รู้ว่าจิตป่วยหรือพ่อแม่ไม่สั่งสอน และเชื่อว่ามันจะส่งผลเสียต่อร้านอาหารซูชิสายพานทั้งหมด  

          ชาวเน็ตหลายคนพยายามสืบหาพิกัดร้านดังกล่าว โดยเรียกร้องให้ทางร้านออกมาดำเนินการจัดการ รวมทั้งเอาผิดผู้ก่อเหตุตามกฎหมาย โดยชี้ว่าเป็นอาชญากรรม ก่อให้เกิดอันตรายและคุกคามสุขอนามัยของผู้อื่น ก่อนที่ต่อมาจะทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.5 และนี่ก็ไม่ใช่กรณีแรก ยังมีพวกวัยรุ่นอีกไม่น้อยชอบทำคอนเทนต์น่ารังเกียจเช่นนี้

ร้านซูชิสายพาน
ภาพจาก Instagram ju__pippippi

          และล่าสุด ทางร้านซูชิที่ปรากฏในคลิป ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองโอซาก้า ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษลูกค้าต่อเหตุการณ์ที่ทำให้ไม่สบายใจตามที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ  ตอนนี้ทางบริษัทกำลังตรวจสอบว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่สาขาใด และเกิดขึ้นเมื่อใด พร้อมทั้งประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาจัดการ หลังจากนี้จะมีมาตรการตรวจสอบอย่างเข้มงวด เพื่อมอบ "ซูชิที่ปลอดภัย" ให้กับลูกค้า

ร้านซูชิสายพาน
ภาพจาก Instagram ju__pippippi

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Twitter @takigare3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อวสานซูชิสายพาน เด็กหนุ่มจิ้มนิ้วดูด ป้ายน้ำลาย คนแค้นตามล่าตัว - ร้านโร่ขอโทษ โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2566 เวลา 16:51:29 90,348 อ่าน
TOP