x close

ชาบูดัง กุ้งดองไม่อั้น ระดมทุน การันตีผลตอบแทน 20% ล่าสุดเพจปลิว - ติดป้ายเซ้งร้าน !


          สายบุฟเฟต์เซ็งจัด ร้านชาบูชื่อดัง ประกาศระดมทุน การันตีผลตอบแทน 20% ล่าสุดเพจร้านปลิว ร้านประกาศให้เซ้ง คนรวมตัวตั้งกลุ่มไลน์หาผู้เสียหายแล้ว

ร้านชาบู

          วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 กำลังเป็นประเด็นเดือดในโลกออนไลน์ กับกรณีที่ชาบูร้านดังแห่งหนึ่งซึ่งมีจุดขายที่แซลมอนดอง กุ้งดองไม่อั้น ประกาศระดมทุน และบอกว่าสามารถการันตีผลตอบแทนให้ได้ถึง 20% แต่กลายเป็นว่าล่าสุด ทางเพจของร้านปลิว และมีการติดป้ายเซ้งร้านเป็นที่เรียบร้อย

ร้านชาบู

          ทั้งนี้ ในกลุ่ม คนรักบุฟเฟต์ Buffet Lovers ได้กล่าวถึงร้านชาบูร้านนี้ว่า ก่อนหน้านี้ทางร้านได้ออกมาประกาศระดมทุน การันตีผลตอบแทน 20% บางคนเอะใจโมเดลคล้ายร้านซูชิดารุมะ ที่เคยมีโมเดลให้ลงทุนและการันตีผลตอบแทนในแบบเดียวกัน และกลายเป็นว่าสุดท้ายร้านปิด ปล่อยคนซื้อวอยเชอร์และนักลงทุนเคว้ง ซึ่งได้มีบางคนพยายามเข้าไปเตือนให้ระวังการลงทุนใด ๆ แต่กลายเป็นว่ามีลูกค้าของร้านบางคนบอกออกมาปกป้องร้าน และบางคนถูกขู่ว่าระวังร้านจะฟ้อง

          นอกจากนี้ยังมีคนบอกว่า สภาพการเงินทางร้านดูจะประสบปัญหามาสักระยะแล้ว เช่นลูกค้าคนหนึ่งที่ไปกินตอนบ่าย 4 แต่ร้านเปิดบ่าย 3 ปรากฏว่าทางร้านไม่มีข้าว เพราะข้าวไม่สุก ทั้งที่มีเวลาเตรียมเปิดร้านตั้งนาน เมื่อจะจ่ายเงินเป็นเงินสด ปรากฏว่าเด็กเสิร์ฟไม่มีเงินทอน เพราะเจ้าของร้านไม่ได้ให้เงินสดติดร้านไว้ เด็กเสิร์ฟต้องควักเงินตัวเองทอนลูกค้าไปก่อน

          อีกทั้งยังมีคนบอกว่า ตอนนี้ทางร้านได้ปิดร้าน และติดป้ายเซ้งร้านไปแล้ว รวมถึงเมื่อตรวจสอบไปยังเพจของร้าน ปรากฏว่าเพจปลิวไปแล้ว ทำให้มีผู้เสียหายหลายคนเริ่มรวมตัวกัน เพื่อสอบถามถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และต้องการให้ทางร้านออกมารับผิดชอบ

ร้านชาบู

ร้านชาบู

ร้านชาบู

ร้านชาบู

ร้านชาบู

ร้านชาบู

ร้านชาบู

ร้านชาบู




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาบูดัง กุ้งดองไม่อั้น ระดมทุน การันตีผลตอบแทน 20% ล่าสุดเพจปลิว - ติดป้ายเซ้งร้าน ! อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12:12:19 29,357 อ่าน
TOP