x close

ชู้รักซ่อนแอบ สาวกิ๊กผัวคนอื่น เมียกลับมาเจอ ลนลานปืนหน้าต่างชั้น 4 หนี พลาดหลุดมือ !

         สาวแอบแซ่บผัวชาวบ้าน เมียเขากลับมาเจอ ลนลานปีนหน้าต่างชั้น 4 หนี ก่อนพลาดหลุดมือ ฉากจบไม่สวย

มีชู้
ภาพจาก Weibo

         เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย รายงานว่า มีผู้ใช้บัญชีบนเว็บไซต์เว่ยป๋อ โซเชียลมีเดียยอดนิยมของจีน ได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ระทึก เผยให้เห็นช่วงเวลาบีบหัวใจ เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่งมีอาการลนลาน รีบปีนหน้าต่างลูกกรงของห้องที่อยู่บนชั้น 4 หนีออกมา ภายหลังจากกลัวว่าจะถูกจับได้ว่า แอบเล่นชู้กับสามีคนอื่น  

         ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า หญิงสาวรายดังกล่าวแอบนัดไปเจอชายหนุ่มที่บ้านของเขา ในช่วงที่ภรรยาของเขาไม่อยู่ แต่ปรากฏว่าในวันเกิดเหตุ ภรรยาของเขาดันกลับบ้านมาก่อนเวลา จึงเป็นเหตุให้ชู้สาวต้องปีนหน้าต่างหนี โดยมีฝ่ายชายคอยช่วยอำนวยความสะดวกดูต้นทางให้อยู่ด้านใน

         ทว่าหลังจากนั้นไม่นาน สาวชู้รักรายนี้เกิดพลาดท่าหลุดมือ ไม่สามารถคว้าลูกกรงเหล็กเอาไว้ได้ทัน ร่างของเธอจึงร่วงตกลงมาอย่างรวดเร็ว ลงไปนอนแน่นิ่งอยู่บนรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่เรียงรายด้านล่าง สักพักชายที่อยู่บนห้องก็รีบวิ่งลงมาดูโดยที่ยังไม่ได้ใส่เสื้อ เขาเข้าไปอุ้มประคองร่างของหญิงสาวด้วยความตกใจสุดขีด

มีชู้
ภาพจาก Weibo

         ตอนแรกหญิงสาวดูเหมือนว่าจะหมดสติไปชั่วขณะ แต่ต่อมาเมื่อฝ่ายชายเข้าไปดูอาการ เธอก็ฟื้นคืนสติกลับขึ้นมา อย่างไรก็ตาม รายงานไม่ทราบแน่ชัดว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ไหน และเมื่อใด รวมทั้งอาการบาดเจ็บ หรือชะตากรรมของหญิงสาวรายนี้จะเป็นอย่างไรหลังจากนั้น

         คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถูกบันทึกได้จากผู้พักอาศัยที่อยู่ตึกฝั่งตรงข้าม ก่อนที่จะถูกเผยแพร่ไปบนโลกออนไลน์ ผู้ที่ได้เห็นคลิปต่างพากันให้ความสนใจเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ดุเดือด แม้ว่ามันจะเป็นอุบัติเหตุที่น่าสะเทือนใจและไม่มีใครอยากให้เกิด แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า มันเป็นผลมาจากการกระทำ และการใช้ชีวิตอย่างประมาทของเธอเอง  

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

มีชู้
ภาพจาก Weibo

มีชู้
ภาพจาก Weibo

มีชู้
ภาพจาก Weibo

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media, ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชู้รักซ่อนแอบ สาวกิ๊กผัวคนอื่น เมียกลับมาเจอ ลนลานปืนหน้าต่างชั้น 4 หนี พลาดหลุดมือ ! โพสต์เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09:10:40 34,890 อ่าน
TOP