x close

เจ้าสาวปลอม เล่นใหญ่เซอร์ไพรส์เจ้าบ่าว ทำซึ้งปนขำ หนุ่มก้มจูบหวาน อึ้งเมื่อเปิดตา


          เจ้าสาวปลอม เล่นใหญ่โผล่เซอร์ไพรส์เจ้าบ่าว กลายเป็นโมเมนต์ซึ้งปนขำ แขกหัวเราะกันเฮฮา โดนเข้าแล้วไหมล่ะ



ภาพจาก TikTok @crystalvo6389

          วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์ SAOstar รายงานกรณีคลิปไวรัลชวนยิ้ม จากงานแต่งงานแสนสุขที่เกิดขึ้นในประเทศเวียดนาม เมื่อเจ้าสาวกับเพื่อนของเจ้าบ่าวตัดสินใจเล่นใหญ่เพื่อทำเซอร์ไพรส์พระเอกของงาน ในแบบที่ไม่ว่าใครได้เห็นก็เป็นต้องอมยิ้ม เรียกว่าเป็นความทรงจำที่ยากจะลืม

          จากคลิปที่ถูกแชร์ต่อกันบนโลกออนไลน์ เผยให้เห็นเจ้าสาวในชุดสวยกำลังเดินเข้ามาในงาน ในบรรยากาศหวานซึ้งโดยมีเจ้าบ่าวถูกปิดตา ยืนรออยู่บนเวที อย่างไรก็ตาม ถ้ามองดูดี ๆ ก็จะพบว่าคนที่สวมชุดเจ้าสาวอยู่นั้นกลับเป็นผู้ชาย


ภาพจาก TikTok @crystalvo6389

          เมื่อเจ้าสาวปลอมเดินมาจนถึงเวที คนที่ประคองมาก็ส่งมือของเธอให้แก่เจ้าบ่าว ก่อนที่พิธีกรหญิงจะพูดและขอให้เขาจูบหลังมือเจ้าสาว ซึ่งทางเจ้าบ่าวก็ไม่ได้เอะใจสงสัย ค่อย ๆ บรรจงจูบที่หลังมือเจ้าสาวปลอมอย่างอ่อนโยนและแสนหวาน ท่ามกลางรอยยิ้มของแขกที่เฝ้าดู

          จนกระทั่งถึงเวลาเปิดผ้าปิดตานั่นเอง เจ้าบ่าวจึงได้เห็นว่า เจ้าสาวที่อยู่ตรงหน้า แท้จริงเป็นเพื่อนสนิทของเขา ที่จงใจมาทำเซอร์ไพรส์อย่างไม่ทันตั้งตัว จนเขาอดขำไม่ได้กับแผนแสบ ๆ ของเพื่อนรัก

          รายงานเผยว่า เจ้าสาวปลอมคนนี้คือพี่ชายคนสนิท ที่เป็นเพื่อนซี้ของเจ้าบ่าว เขาเดินทางไกลจากสหรัฐอเมริกา กลับมายังเวียดนามเพื่อร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเมื่อได้เห็นเพื่อนรักที่มาโผล่ตรงหน้าอย่างไม่คาดฝัน ก็ทำเอาเจ้าบ่าวตื้นตันจนน้ำตาซึม


ภาพจาก TikTok @crystalvo6389

          ทั้งนี้ หลังจากที่พิธีกรอธิบายให้แขกให้งานฟังว่าเกิดอะไรขึ้น ทุกคนต่างก็หัวเราะกันเฮฮา บรรยากาศเปี่ยมสุข จากนั้นเจ้าบ่าวกับเพื่อนก็ได้กอดกัน และเจ้าสาวปลอมยังไม่ลืมจุ๊บแก้มเจ้าบ่าวแถมไปอีกหนึ่งครั้ง

          สำหรับคนที่นำคลิปมาลงนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นภรรยาของเจ้าสาวปลอม ที่มาร่วมทำเซอร์ไพรส์เจ้าบ่าวนั่นเอง เรียกว่าเป็นแผนเล่นใหญ่สุด ๆ แถมเจ้าสาวก็ยังให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี จนเกิดเป็นช่วงเวลาดี ๆ แห่งความทรงจำของคู่รัก ขณะที่ชาวเน็ตได้ชมต่างก็ชื่นชมในมิตรภาพของเพื่อนคู่นี้ ที่แม้จะอยู่ห่างไกลกัน แต่ระยะทางไม่อาจขวางพวกเขาจากการมาร่วมยินดี ในวันสำคัญของเพื่อนไปได้

          ขณะที่คอมเมนต์อื่น ๆ เช่น

          "ดูเพื่อนซี้ที่สวมชุดแต่งงานสิ เขาดูอึดอัดแต่ก็ยังพยายาม มิตรภาพงดงามจริง ๆ"

          "น่ารักสุด ๆ เจ้าบ่าวโชคดีมากที่มีเพื่อนแบบนี้"

          "มีใครน้ำตาไหลแบบฉันบ้าง ชื่นชมมิตรภาพของพวกเขามาก"


ภาพจาก TikTok @crystalvo6389


ภาพจาก TikTok @crystalvo6389


ภาพจาก TikTok @crystalvo6389


ภาพจาก TikTok @crystalvo6389


ภาพจาก TikTok @crystalvo6389


ภาพจาก TikTok @crystalvo6389


ภาพจาก TikTok @crystalvo6389


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวปลอม เล่นใหญ่เซอร์ไพรส์เจ้าบ่าว ทำซึ้งปนขำ หนุ่มก้มจูบหวาน อึ้งเมื่อเปิดตา อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12:49:05 9,694 อ่าน
TOP