x close

ระวัง! ภัยร้ายใกล้ๆ ตัว

ผู้หญิง


ข้อมูลจาก Forward Mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สมัยนี้ภัยอันตรายต่างๆ มีอยู่รอบๆ ตัวเรา ระวัง! คุณอาจเป็นรายต่อไปก็ได้ ทางที่ดีควรระแวดระวังภัยอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากระยะหลังมานี้มีเรื่องราวร้ายๆ เกิดขึ้นบ่อยๆ  ซึ่งผู้อ่านควรรับรู้...และนี่เป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่ย้ำเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์...

          มีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งไปเติมน้ำมัน ตอนที่รูดเครดิตการ์ดเสร็จแล้วและกำลังจะออกจากปั๊ม ก็มีพนักงานคนหนึ่งเดินมาบอกว่า การ์ดที่รูดไปมีปัญหาให้เธอรีบลงจากรถ และเข้าไปคุยกับเจ้าหน้าที่ของปั๊มด้วย 

          เพื่อนคนนี้ก็งงมาก เพราะคิดว่าตามปกติ ถ้ารูดบัตรไม่ผ่านเครื่องจะไม่ออกสลิปให้ แต่นี่ก็ได้สลิปแล้ว จึงเอาสลิปให้พนักงานคนนั้นดูเพื่อยืนยันการจ่าย และบอกว่ามีธุระต้องรีบไป แต่พนักงานคนนั้นก็ยังยืนยันว่าเธอต้องไปคุยกับเจ้าหน้าที่อยู่ดี (พูดประมาณว่าจะลงไปคุยดีๆ หรือเปล่า)

          สุดท้ายเพื่อนก็จำใจลงจากรถ เมื่อเข้าไปในสำนักงานได้ก็โวยใหญ่เลยว่าจ่ายตังค์แล้ว และพนักงานที่ไปเชิญเขาลงจากรถก็พูดกับเขาไม่ดีด้วย เจ้าหน้าที่ต้องรีบบอกให้เธอใจเย็นๆ และฟังเหตุผลของทางปั๊มก่อน

          ทางปั๊มบอกว่า ตอนที่เติมน้ำมันรถเธออยู่เห็นผู้ชายคนหนึ่ง แอบเปิดประตูเข้าไปนั้งอยู่ข้างหลังเบาะด้านคนขับ ทางปั๊มเห็นว่าผิดสังเกตว่าไม่น่าจะเป็นคนที่มาด้วยกัน จึงโทรแจ้งตำรวจให้และอยากให้เธอออกจากรถก่อน เพื่อความปลอดภัย พอได้ยินแบบนั้นเพื่อนก็ตกใจมาก รีบหันกลับไปดูรถตัวเองทันที จังหวะนั้นก็ทันเห็นผู้ชายคนหนึ่ง กำลังเปิดประตูและลงจากรถตัวเองอยู่พอดี

          ภายหลังทราบว่า พวกนี้เป็นหนึ่งในรูปแบบของอาชญากรรมแนวใหม่ คือเป็นพวกค้าชิ้นส่วนอวัยวะของผู้หญิง โดยจะแอบปีนเข้าไปตอนที่คนขับรถซึ่งเป็นผู้หญิง เอารถแวะเข้าเติมน้ำมันหรือแวะจอดซึ้อของตามร้านข้างทาง หรือตามห้างสรรพสินค้า 

          วิธีการก็คือพวกนี้จะตัดเอ็นข้อเท้า เพื่อป้องกันไม่ให้เหยื่อหนีจากนั้นจะขับรถของเหยื่อ เพื่อพาเหยื่อไปฆ่า และชำแหละอวัยวะออกเป็นส่วนๆ

 ข้อควรระวัง

          1. ให้ล็อครถทุกครั้งที่ต้องลงจากรถ แม้ว่าจะเป็นการแวะลงไปทำธุระหรือซื้อของเพียงแค่ไม่กี่นาที

          2. สำรวจหาบุคคลแปลกปลอมใต้ท้องรถ และเบาะด้านหลังทุกครั้งก่อนกลับขึ้นรถ

          3. หมั่นสังเกตพฤติกรรมของคนรอบข้างอยู่เสมอเมื่อออกนอกบ้าน โดยเฉพาะเมื่อต้องไปไหนในเวลากลางคืน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระวัง! ภัยร้ายใกล้ๆ ตัว โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2551 เวลา 10:15:02 15,348 อ่าน
TOP