x close

เอมี่ รักหวาน แต่ยังไม่พร้อมแต่ง ซี

เอมี่

เอมี่-ซี



          ควงกันออกงานถี่ยิบความรักก็ดูงอมงามขึ้นทุกวัน สำหรับนางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม กับพระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ เมื่อเจอกับฝ่ายหญิง เลยถามว่าเร็วๆ นี้จะมีข่าวดีหรือไม่ รวมทั้งเรื่องราวการงาน ชีวิตของเธอมีความคืบหน้าอย่างไร แหม...คำตอบจะเป็นอย่างไร เชิญค้นหาไปพร้อมๆ กับเรา   


          ช่วงนี้งานเป็นอย่างไรบ้าง


          เอมี่ : ถ่ายละคร"สะใภ้ก้นครัว" กับ "เย้ยฟ้าท้าดิน" 2 เรื่อง ก็ถือว่าถ่ายสบายๆ ทำงาน 7 วันพอดี ก็โอเค

ถ่ายละคร กับ 2 เรื่อง ก็ถือว่าถ่ายสบายๆ ทำงาน 7 วันพอดี ก็โอเค

|          ช่วงนี้ดูสวยขึ้นผิวพรรณสดใส จะแต่งงานหรือเปล่า 

          เอมี่ : ยังไม่แต่งหรอก


         ไปเที่ยวกับซี ศิวัฒน์ บ่อย อย่างล่าสุดก็ไปประเทศญี่ปุ่นมา

          เอมี่ : เพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่นหยุดสงกรานต์พอดี ถือว่าได้หยุดตรงกัน เราก็เลยไป ถามว่าความรักตอนนี้เป็นอย่างไร ก็เหมือนเดิม ยิ่งคบไปนานยิ่งเข้าใจกัน เหมือนเป็นเพื่อนกันไปด้วย 


         ที่บ้านไว้ใจซี ศิวัฒน์ มากให้ไปถึงต่างประเทศ


          เอมี่ : อาจจะโชคดีที่พ่อแม่รักซีด้วยเพราะก่อนหน้านี้ชอบเป็นห่วงเรา แต่พอมาคบซี ไปไหนกับซีเขาก็ไว้ใจ ซีเขาสนิทกับที่บ้านด้วย พ่อกับแม่เขาก็เลยปล่อย เอมี่ว่าส่วนหนึ่งที่เขาผ่านด่านพ่อกับแม่ได้ อาจจะเป็นเพราะเขาเป็นคนพูดเก่ง เข้ามาแบบจริงใจ พ่อกับแม่ก็เลยชอบ 

อาจจะโชคดีที่พ่อแม่รักซีด้วยเพราะก่อนหน้านี้ชอบเป็นห่วงเรา เอมี่ว่าส่วนหนึ่งที่เขาผ่านด่านพ่อกับแม่ได้ อาจจะเป็นเพราะเขาเป็นคนพูดเก่ง เข้ามาแบบจริงใจ พ่อกับแม่ก็เลยชอบ 


          เอมี่ไปหาครอบครัวซี ศิวัฒน์ บ่อยไหม


          เอมี่ : อย่างล่าสุดกลับมาจากญี่ปุ่นก็ไปไหว้ท่านที่บ้าน ที่ภาคใต้ เขาเป็นครอบครัวจีน ครอบครัวใหญ่ ทุกคนน่ารัก สนุกดี 

อย่างล่าสุดกลับมาจากญี่ปุ่นก็ไปไหว้ท่านที่บ้าน ที่ภาคใต้ เขาเป็นครอบครัวจีน ครอบครัวใหญ่ ทุกคนน่ารัก สนุกดี 


          ครอบครัวทั้งสองฝ่ายสนิทกันมีเร่งเรื่องการแต่งานไหม 


          เอมี่ :ยังนะเขาแล้วแต่เราด้วย อาจจะอายุยังน้อย เราเพิ่งจะ 26 ปีเอง ถ้าอายุมากกว่านี้เขาคงถาม เอมี่เองก็ยังไม่พร้อม คือคบกันตอนนี้ ก็มีความสุขแล้ว การแต่งงานมันเป็นอีกขั้นหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต ถ้าเราแต่งงานแล้ว ก็อยากให้ดี เอาไว้ให้พร้อมก่อนดีกว่า

  คือคบกันตอนนี้ ก็มีความสุขแล้ว การแต่งงานมันเป็นอีกขั้นหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต ถ้าเราแต่งงานแล้ว ก็อยากให้ดี เอาไว้ให้พร้อมก่อนดีกว่า


          แล้วจะพร้อมเมื่อไร


          เอมี่ : ตอนนี้อาจจะติดเรื่องอายุเรื่องความพร้อม ต่างคนต่างยังไม่พร้อม ที่จะสร้างครอบครัวของตัวเอง การคบแบบนี้มันสบายใจกว่า เราดูแลกันไปแบบนี้ ถ้าเราต้องแต่งงาน ก็ต้องสร้างครอบครัวตัวเอง แต่ตอนนี้ต่างคนต่างยังไม่พร้อม 

ตอนนี้อาจจะติดเรื่องอายุเรื่องความพร้อม ต่างคนต่างยังไม่พร้อม ที่จะสร้างครอบครัวของตัวเอง การคบแบบนี้มันสบายใจกว่า เราดูแลกันไปแบบนี้ ถ้าเราต้องแต่งงาน ก็ต้องสร้างครอบครัวตัวเอง แต่ตอนนี้ต่างคนต่างยังไม่พร้อม 


          ตอนนี้มีอะไรที่สร้างร่วมกันบ้างไหม


          เอมี่ : ตอนนี้ก็มีร้านบาร์มัน ที่ยังทำร่วมกันอยู่ กำลังเล็งๆ อยู่ว่าจะทำธุรกิจอะไร ดูการตลาด แต่ยังไม่อยากลงทุนอะไร ยังอยากเก็บเงินกันอยู่ (หัวเราะ) แต่อนาคตก็คงจะทำแน่ๆ 

ตอนนี้ก็มีร้านบาร์มัน ที่ยังทำร่วมกันอยู่ กำลังเล็งๆ อยู่ว่าจะทำธุรกิจอะไร ดูการตลาด แต่ยังไม่อยากลงทุนอะไร ยังอยากเก็บเงินกันอยู่ (หัวเราะ) แต่อนาคตก็คงจะทำแน่ๆ 


          หลายคนบอกว่าทำธุรกิจร่วมกับแฟนมักจะมีเรื่องทะเลาะกัน


          เอมี่ : ก็ได้ยินมาบ้างเหมือนกันแต่เอมี่ว่าก็ดี การทำธุรกิจร่วมกับคนที่สนิทที่สุด มันทำให้เราคุยกันได้ เหมือนเรียนรู้ไปด้วยกัน เพราะซีก็ยังไม่เคยทำ เอมี่ก็ยังไม่เคยทำ พอเราทำไปด้วยกัน ก็เรียนรู้ไปด้วยกัน 

ก็ได้ยินมาบ้างเหมือนกันแต่เอมี่ว่าก็ดี เพราะซีก็ยังไม่เคยทำ เอมี่ก็ยังไม่เคยทำ พอเราทำไปด้วยกัน ก็เรียนรู้ไปด้วยกัน 


          เดี๋ยวนี้มีทะเลาะกันบ้างไหม


          เอมี่ : ก็มีแต่น้อยลงจากเมื่อก่อนเยอะ เรารู้แล้วว่าคนนี้เขาไม่ชอบอะไร เราจะพยายามไม่ทำ เวลาอยู่ด้วยกันก็น้อยอยู่แล้ว ก็อยากมีความสุข ต่างคนต่างเหนื่อย ก็เลยเลิกทะเลาะกันไปแล้ว เมื่อก่อนเราอาจจะต้องปรับเข้าหากัน ยังไม่เข้าใจอารมณ์ของแต่ละคน ต่างคนต่างถูกเลี้ยงมาไม่เหมือนกัน อารมณ์ร้อนกันทั้งคู่ หลังๆ ก็เย็นลง เพราะเราก็ปรับเข้าหากัน 

ก็ ต่างคนต่างเหนื่อย ก็เลยเลิกทะเลาะกันไปแล้ว เมื่อก่อนเราอาจจะต้องปรับเข้าหากัน ยังไม่เข้าใจอารมณ์ของแต่ละคน ต่างคนต่างถูกเลี้ยงมาไม่เหมือนกัน อารมณ์ร้อนกันทั้งคู่ หลังๆ ก็เย็นลง เพราะเราก็ปรับเข้าหากัน 


          ตั้งแต่คบกับซี ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง


          เอมี่ : เปลี่ยนไปเยอะเลยเมื่อก่อนเป็นคนใจร้อน ก็เป็นคนใจเย็นลง ใช้เงินเก่งมาก ช็อปปิ้ง ตอนนี้ก็ลดลงมาแล้ว มันเหมือนเราโตขึ้นด้วย จะทำอะไรก็คิดมากขึ้น 

เปลี่ยนไปเยอะเลยเมื่อก่อนเป็นคนใจร้อน ก็เป็นคนใจเย็นลง ใช้เงินเก่งมาก ช็อปปิ้ง ตอนนี้ก็ลดลงมาแล้ว มันเหมือนเราโตขึ้นด้วย จะทำอะไรก็คิดมากขึ้น 


          เคยไปดูดวงว่าเป็นเนื้อคู่กันไหม


          เอมี่ : ไม่เคยไปดูดวงกันเองส่วนใหญ่จะไปทำบุญกันมากกว่า 

ไม่เคยไปดูดวงกันเองส่วนใหญ่จะไปทำบุญกันมากกว่า 


          เลือกที่จะไม่ดูดวงเพราะกลัวคำทำนายหรือเปล่า


          เอมี่ : จริงๆ เป็นอย่างนั้น ถ้าใครทักอะไร ปากเราบอกว่าไม่คิดอะไร แต่บางทีมันก็มีแวบๆ บ้าง เพราะฉะนั้นเราทำอะไรให้ดีที่สุดดีกว่า เน้นทำบุญ เรื่องดวงก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เวลาเราไปทำบุญด้วยกันมันสบายใจ เป็นสิ่งที่ดี มันอาจจะเป็นสิ่งที่ดีย้อนกลับมาได้ด้วย 

จริงๆ เป็นอย่างนั้น ถ้าใครทักอะไร ปากเราบอกว่าไม่คิดอะไร แต่บางทีมันก็มีแวบๆ บ้าง เพราะฉะนั้นเราทำอะไรให้ดีที่สุดดีกว่า เน้นทำบุญ เรื่องดวงก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เวลาเราไปทำบุญด้วยกันมันสบายใจ เป็นสิ่งที่ดี มันอาจจะเป็นสิ่งที่ดีย้อนกลับมาได้ด้วย 


          ตั้งแต่ซี ศิวัฒน์ ตีตราจอง ยังมีหนุ่มเข้ามาจีบอีกไหม


          เอมี่ : ไม่มีเลยแต่จะมีแซวๆ ว่าเลิกหรือยัง แต่มาจีบไม่มี เอมี่ปิดโอกาสด้วย ถ้าเราเลือกคบใครก็เลือกคบทีละคน ถ้าไม่มีก็ว่าไปอย่าง แต่เรามีแล้ว เราก็ต้องให้เกียรติคนที่คบด้วย 

ไม่มีเลยแต่จะมีแซวๆ ว่าเลิกหรือยัง แต่มาจีบไม่มี ถ้าไม่มีก็ว่าไปอย่าง แต่เรามีแล้ว เราก็ต้องให้เกียรติคนที่คบด้วย 


          แสดงว่า ณ ตอนนี้ ซี ศิวัฒน์ คือคนที่ใช่ที่สุด


          เอมี่ : ก็ใช่...ถ้ายังเป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆน่าจะลงเอยด้วยดี 

ก็ใช่...ถ้ายังเป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆน่าจะลงเอยด้วยดี 


          โดนแซวว่าเมื่อไรจะเลิกกันรู้สึกอย่างไรบ้าง


          เอมี่ : ก็ไม่เหนื่อยใจนะชินมากกว่า ใครมาถามเราก็บอกว่ายังไม่เลิก ถามว่าเอมี่เป็นคนขี้หึงไหม ยอมรับว่าแรกๆ เป็นคนขี้หึงมาก แต่ตอนนี้ไม่แล้วล่ะ 

ก็ไม่เหนื่อยใจนะชินมากกว่า ใครมาถามเราก็บอกว่ายังไม่เลิก ถามว่าเอมี่เป็นคนขี้หึงไหม ยอมรับว่าแรกๆ เป็นคนขี้หึงมาก แต่ตอนนี้ไม่แล้วล่ะ 


          ก็ขอให้ปลายทางความรักของทั้งคู่ลงเอยที่การแต่งงานก็แล้วกัน เราขอเอาใจช่วยจ้า... 


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอมี่ รักหวาน แต่ยังไม่พร้อมแต่ง ซี อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2551 เวลา 16:02:40 3,285 อ่าน
TOP