x close

ดา เอ็นโดรฟิน ระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ illusion Concert


ดา เอ็นโดรฟิน


          ประสบความสำเร็จกับงานเพลง 4 อัลบั้มที่ผ่านมาสำหรับนักร้องสาวเสียงแกร่งค่ายแกรมมี่ฯ "ดา-เอ็นโดรฟิน" (ธนิดา ธรรมวิมล) จากการเดินทางของเส้นเสียงที่มีเอกลักษณ์อันทรงพลังของเธอมาถึง 6 ปีที่สะกดหูคนฟังเพลงด้วยหลากหลายบทเพลงที่ทุกคนต่างร้องตามกันได้

          อาทิ เพื่อนสนิท, สิ่งสำคัญ, อย่าทำแบบนี้, ดอกราตรี, เมื่อเขามาฉันจะไป, สักวา 49, อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง, น้ำเต็มแก้ว, คืนข้ามปี, ภาพลวงตา, ได้ยินไหม, ดูแลเขาให้ดีดี และ รักครั้งใหม่ ทำให้ล่าสุดตาม แกรมมี่ฯ เตรียมบทสรุปความยิ่งใหญ่ของเส้นเสียงเสียงนี้ด้วยการเตรียมจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกและครั้งเดียวของเธอในชื่อ "DA ENDORPHINE illusion Concert"

          ที่พร้อมจะเชิญแฟนร่วมปลดปล่อยพลังทางดนตรีที่ไร้ขอบเขตกับสัมผัสทั้ง 5 "รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส" พร้อมแขกรับเชิญอย่าง "ป๊อบ-แคลอรี่ บลาบลา" และ "อุ๊-หฤทัย ม่วงบุญศรี" วันเสาร์ที่ 31 พ.ค. นี้ เวลา 19.00 น. ณ อินดอร์ สเตเดี้ยมหัวหมาก โดย "ดา" เผยด้วยน้ำเสียงภูมิใจกับคอนเสิร์ตครั้งแรกของเธอว่า

          "ภูมิใจที่วันนี้ได้มีคอนเสิร์ตครั้งแรกของตัวเอง ดาไม่เคยคาดหวังมาก่อน แต่พอโอกาสมาถึง ดาก็ตั้งใจเต็มที่ที่จะทำให้ทุกคนได้มีความสุข สนุก ซึ้งกับเพลงต่างๆ ในชีวิตของดาที่ทำงานมา 6 ปีเต็มๆ นี่เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตดา อยากให้ทุกคนมาร่วมสัมผัสกับอารมณ์ของเพลงของดา และเพลงพิเศษอื่นๆ ที่เตรียมมาเซอร์ไพร์สทุกคนนะคะ แล้วเจอกันวันคอนเสิร์ตค่ะ"

          แฟนๆ ที่พร้อมจะร่วมเปิดประสบการณ์ "รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส" จากคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของเธอ "ดา-เอ็นโดรฟิน" เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. นี้ ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ โดยบัตรราคา 500 , 800 , 1,000 และ 1,200 บาท เป็นต้น


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดา เอ็นโดรฟิน ระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ illusion Concert โพสต์เมื่อ 28 เมษายน 2551 เวลา 11:21:04 24,343 อ่าน
TOP