The Dark Knight

The Dark Knight

The Dark Knight

The Dark Knight

The Dark Knight

The Dark Knight

The Dark Knight

The Dark Knight

          ภาคต่อของภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องฮิต "Batman Begins" ในเรื่อง "The Dark Knight" เป็นการร่วมงานกันอีกครั้งของผู้กำกับฯ คริสโตเฟอร์ โนแลน และนักแสดงหนุ่มคริสเตียน เบล ซึ่งกลับมารับบท แบทแมน/บรูซ เวย์น ในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้แบทเมนวางเดิมพันเพิ่มขึ้นในการต่อสู้กับอาชญากรรม ด้วยความช่วยเหลือของผู้หมวดจิม กอร์ดอน และ อัยการเขตฮาร์วีย์ เดนท์ แบทแมนเริ่มทำลายล้างกลุ่มอาชญากรที่ยังคงระบาดไปทั่วท้องถนน การร่วมแรงของพวกเขาดูจะเป็นผลดี แต่ต่อมาไม่นานพวกเขากลับพบว่ากำลังตกเป็นเหยื่อของความวุ่นวายที่ถูกสร้าง ขึ้นโดยเจ้าแห่งอาชญากรสมองใสซึ่งชาวเมืองกอธแธมที่หวาดผวารู้จักกันดีใน นามของโจ๊กเกอร์

           ฮีธ เลดเจอร์ ดาราที่เข้าชิงรางวัลตุ๊กตาทอง ("Brokeback Mountain") จะรับบทเป็นวายร้าย เดอะ โจ๊กเกอร์ และ แอรอน เอ็กฮาร์ท รับบทเป็นอัยการเขตฮาร์วีย์ เดนท์ ซึ่งกลายเป็นที่รู้จักดีในนามทูเฟซอีก หนึ่งหัวหอกในการล้างแค้นของแบทแมน แมกกี้ กิลเลนฮาล มาร่วมทีมนักแสดงในบทเรเชล ดอว์ส และที่หวนคืนมาจากเรื่อง "Batman Begins" ได้แก่ แกรี่ โอล์ดแมน เป็นผู้หมวดจิม กอร์ดอน, ดาราเจ้าของรางวัลออสการ์ ไมเคิล เคน ("The Cider House Rules") เป็นอัลเฟรด และดาราเจ้าของรางวัลออสการ์ มอร์แกน ฟรีแมน  ("Million Dollar Baby") เป็นลูเซียส ฟ็อกซ์

          โนแลนกำกับฯ เรื่อง "The Dark Knight" จากบทภาพนตร์โดยโจนาธาน โนแลน เนื้อเรื่องโดยคริสโตเฟอร์ โนแลนด์และเดวิด เอส. โกเยอร อำนวยการสร้างโดยเอ็มม่า โธมัส, ชาร์ลส โรเวน และคริสโตเฟอร์ โนแลน โดยมีเควิน เดอ ลา นอย, เบนจามิน เมลนิเคอร์ และไมเคิล อี. อุสแลน รับหน้าที่ผู้อำนวยการบริหาร

          "The Dark Knight" จัดจำหน่ายทั่วโลกโดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส หนึ่งในกลุ่มบริษัทของ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์


           สามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์ของ "The Dark Knight " ได้ที่นี่ค่ะ 

 



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
The Dark Knight โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2551 เวลา 11:21:58 11,996 อ่าน
TOP
x close