ระทึก ร้านอาหารเจอพายุเข้า ลมซัดปลิวทั้งคนทั้งหลังคา ลอยหลายเมตร ก่อนร่วง


          นาทีระทึก ร้านอาหารเจอพายุเข้า ลมกระโชกแรงพัดปลิวทั้งคน ทั้งหลังคา ตัวลอยหลายเมตรก่อนกระแทกพื้น



          วันที่ 13 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า เกิดเหตุพายุฝนพัดถล่มในพื้นที่เมืองอีชาง มณฑลหูเป่ย์ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นผลให้เกิดเหตุชวนสะพรึง หลังคาร้านอาหารถูกลมหอบไปยกแผง แต่ระหว่างนั้นคนพยายามช่วยกันยึดจับโครงเหล็กของหลังคาไว้ ทำให้เมื่อกระแสลมแรงซัดมา จึงถูกซัดลอยไปทั้งคนทั้งหลังคา

          รายงานเผยว่า ร้านอาหารดังกล่าวไม่ได้ตั้งอยู่ในอาคาร แต่มีการทำโครงหลังคาขึ้นมาเพื่อบังแดดและฝนเท่านั้น ก่อนเกิดเหตุพบว่าที่ร้านมีฝนตกและลมพัดแรง จนหลังคาเริ่มสั่นและมีลักษณะไม่มั่นคง พนักงานร้านอาหารหลายคนจึงเข้ามาช่วยกันเกาะเสา ยึดให้อยู่กับที่เพื่อไม่ให้หลังคาพังเสียหาย

พายุพัดคน

          แต่แล้วอยู่ ๆ ก็มีกระแสลมหอบใหญ่มาอีกครั้ง มีความรุนแรงถึงขั้นทำให้โครงเหล็กหลุดออก หลังคาเปิดขึ้นยกแผง ระหว่างนั้นพนักงานหลายคนที่เกาะโครงเหล็กอยู่ปล่อยมือกันไม่ทัน ทำให้ถูกลมซัดขึ้นไปพร้อมกับหลังคา ในระดับความสูงหลายเมตร ก่อนจะตกลงมากระแทกพื้นอย่างรุนแรง

          ทั้งนี้ ต่อมาหน่วยฉุกเฉินได้รับทราบเหตุและช่วยนำคนเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาล แต่ไม่เปิดเผยว่ามีคนเจ็บทั้งหมดกี่คนจากเหตุการณ์นี้


พายุพัดคน

พายุพัดคน

พายุพัดคน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ CTWANT

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ร้านอาหารเจอพายุเข้า ลมซัดปลิวทั้งคนทั้งหลังคา ลอยหลายเมตร ก่อนร่วง อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2566 เวลา 17:36:45 37,825 อ่าน
TOP
x close