x close

เจสสิก้า อัลบา รับบทสาวตาบอดใน The eye: ดวงตาผี



          ภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิตที่ถูกกล่าวขานมาแล้วทั่วเอเชียเมื่อปี 2002 อย่างเรื่อง The eye (คนเห็นผี) งานกำกับที่แจ้งเกิดให้สองพี่น้องอย่าง อ็อกไซด์ และ เดนนี่ แปง เป็นที่รู้จักกันดี หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ กวาดรายได้ทุบสถิติภาพยนตร์สยองขวัญที่เข้าฉายในเมืองไทย จนเข้าตาต่างประเทศได้ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปรีเมคใหม่ในเวอร์ชั่นอเมริกา การกลับมาครั้งนี้ใช้ชื่อว่า "The eye : ดวงตาผี" พร้อมด้วยนักแสดงสาวสวยผู้มากความสามารถอย่าง เจสซิก้า อัลบา (Awake, Fantastic Four, Sin City, Into The Blue) มารับบทนักไวโอลินสาวที่ถูกเปลี่ยนดวงตา และพบสิ่งผิดปกติ จนทำให้เกิดเรื่องราวที่จะไขปริศนานำไปสู่เรื่องราวที่สยองขวัญจนคาดไม่ถึง "เอ็ม พิคเจอร์ส" เตรียมความสยอง ให้เห็นทุกความตาย... 30 เมษายน 2551 นี้ ทุกโรงภาพยนตร์!!! 

          "ซิดนีย์เป็นบทที่ท้าทายและต้องมีการเตรียมตัวเยอะมาก" เจสซิก้า อัลบา พูดถึงบทบาทนักไวโอลินสาวตาบอดที่เธอรับแสดงในครั้งนี้ว่า

          "ฉันเคยมองหาภาพยนตร์เขย่าขวัญที่เหมาะกับฉัน ส่วนใหญ่ก็เป็นแค่ภาพยนตร์ฆ่าฟันกัน เลือดล้างด้วยเลือด และหยาบคาย แต่ The eye : ดวงตาผี นี่เยี่ยมไปเลย สง่างาม และเขียนบทได้ดี ส่วนตัวละครอย่างซิดนีย์ก็เป็นคนที่พิเศษ ซึ่งน่าสนใจมาก การเดินทางของเธอ ขั้นตอนในการมองเห็นอีกครั้งหนึ่ง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอประสบหลังจากนั้น มันคือบทที่ท้าทาย ฉันใช้เวลาอาศัยอยู่ในหน่วยงานสำหรับคนตาบอดแห่งนิวเม็กซิโก (NMCB) และได้รับการฝึกฝนภายใต้การดูแลของผู้ฝึกสอนการเคลื่อนที่ที่ได้รับการรับรองแล้ว แถมฉันยังต้องเข้าเรียนไวโอลินฝึกฝนอยู่เป็นเดือนๆ เพื่อที่จะเล่นเพลงคลาสสิคยากๆ ในภาพยนตร์ได้อย่างต่อเนื่องและสมจริงมากที่สุด"



ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจสสิก้า อัลบา รับบทสาวตาบอดใน The eye: ดวงตาผี โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2551 เวลา 14:46:58 15,335 อ่าน
TOP