x close

ไอซ์ โชว์สปิริตแรง! กางร่มเล่นคอนเสิร์ตกลางสายฝน


เวคคลับ คอนเสิร์ต


          สนุกสนานครบรสกับคอนเสิร์ตสุดมัน "มอคโคน่า ทรีโอ เอสเปรสโซ่ เวคคลับ คอนเสิร์ต" (Moccona Trio Espresso Wake Club Concert) ซึ่งจัดขึ้นที่ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน กับการเนรมิตรบรรยากาศสุดโรแมนติค ให้บรรดาแขกวี.ไอ.พี (แฟนรายการเวคคลับตัวจริง) ได้รับสิทธิพิเศษชมคอนเสิร์ตติดขอบเวที พร้อมชิมกาแฟหอมกรุ่น กับของว่างสุดอร่อย แถมยังได้เพลิดเพลินกับเสียงไวโอลีนเพราะๆ ที่มาบรรเลงให้ฟังกันสดๆ

          จากนั้น 2 พิธีกรรายการ "เวคคลับ" "จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์" และ "เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์" ไม่รอช้า ขอเปิดตัวศิลปินกลุ่มแรกที่จะมาทำให้บรรยากาศสดใสมากขึ้น กับ 4 หนุ่ม "วงพริ้นซ์" ที่นำเพลงเพราะๆ มาฝากกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเพลง "เพื่อนกันไม่ทำแบบนี้, จับตาดูให้ดีๆ" ฯลฯ ต่อด้วยความคึกคักแบบนันสตอปกับ 3 หนุ่ม "บุดด้าเบลส" ที่พกพาเพลงฮิตสุดมันมาทำให้ผู้ชมนั่งกันไม่ติด

          ก่อนจะไปเพิ่มดีกรีความมันกับ 3 หนุ่ม "เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์" "ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช, อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" ที่นำเพลง "ติ๊กต่อก" ของสาว "ปาล์มมี่" มาชวนแฟนได้โยกกันอย่างเมามัน แถมแต่ละคนก็ขอโชว์พลังเสียงกันไปหลายเพลง แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดได้มากที่สุด คือตอนที่ "อ๊อฟ" นำเพลง "จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ" เพลงประกอบละครเรื่อง "สวรรค์เบี่ยง" มาร้องให้ฟัง ทำเอาแฟนๆ ออกอาการซึ้งไปตามๆ กัน

          และแล้วก็มาถึงคิวที่ทุกๆ คนรอคอย เมื่อ "ไอซ์" นำเพลง "คนใจง่าย, คนมันรัก" มาฝาก ก่อนจะแปลงร่างเป็น "บี้ เดอะสตาร์" มาโชว์ท่าเต้นสุดฮิตในเพลง "จังหวะหัวใจ" ทำเอาสาวๆ ชาวปลาดิบที่บินตรงจากญี่ปุ่นมาดู "หนุ่มไอซ์" โดยเฉพาะ! ถึงขั้นเคลิบเคลิ้มกันสุดๆ ก่อนจะเปลี่ยนบรรยากาศมาซึ้งกันในเพลง "เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ" ร้องไม่ทันจบเพลง สายฝนที่ตั้งเค้าอยู่นานก็เริ่มโปรยปรายลงมา แต่ "ไอซ์" ก็โชว์สปิริตแรง! ยืนปักหลักร้องเพลงต่ออยู่บนเวที จนน้องๆ แฟนคลับต้องยกร่มคันงามให้ งานนี้ "ไอซ์" ก็เลยได้กางร่มร้องเพลงกลางสายฝน ซึ่งบรรดาแฟนๆ ก็ยืนเปียกฝนให้กำลังใจกันอย่างเหนียวแน่น ก่อนจะต้องสลายตัวไปชั่วครู่ เมื่อฝนฟ้าทำท่าจะตกหนักไปกว่าเดิม

          พอฝนเริ่มซา "เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์" ก็ขึ้นเวทีมาซ่ากันต่อกันเพลง "ฝากเลี้ยง" ของ "พี่เจ-เจตริน"  ต่อด้วยวง "อินสติงค์" ที่บุกมาเพื่อเอาใจขาร็อกกันโดยเฉพาะ! ปิดฉากความมัน ความเข้ม ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ กันแบบครบรส ก่อนที่จะชุ่มฉ่ำกับสายฝนที่โบกมือมาทักทายส่งท้ายกันอีกครั้ง ติดตามชมภาพบรรยากาศของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ได้ในรายการ "เวคคลับ" วันอาทิตย์ที่ 11พฤษภาคม 2551 เวลา 10.55 น. ทาง ททบ. 5


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอซ์ โชว์สปิริตแรง! กางร่มเล่นคอนเสิร์ตกลางสายฝน โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2551 เวลา 15:16:44 11,808 อ่าน
TOP