x close

แฉคลิปฉาว รุ่นพี่บริษัทชื่อดัง แกล้งแรง พนง. น้องใหม่ จับแก้ผ้าล่อนจ้อนมัดในรถ

          แฉคลิปรุ่นพี่บริษัทดัง แกล้งพนักงานน้องใหม่ จับแก้ผ้ามัดขังในรถขนส่ง ด้านต้งสังกัดขอโทษพร้อมสั่งสืบหาข้อเท็จจริง


          วันที่ 23 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ ETtoday รายงานคลิปซึ่งกำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในญี่ปุ่น กับเหตุการณ์ที่พนักงานน้องใหม่ของบริษัทรับขนย้ายชื่อดัง ถูกเพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นรุ่นพี่ทำการลงโทษด้วยการแก้ผ้าแล้วมัดไว้ภายในรถขนส่งของต้นสังกัด

           จากคลิปเผยให้เห็นสภาพท้ายรถขนส่งของบริษัทดังกล่าว เมื่อคนถ่ายคลิปเปิดเข้าไปพบว่ามีชายคนหนึ่งถูกถอดเสื้อและถกกางเกงลง โดยตัวของเขาถูกสายซึ่งยืดได้ มัดยึดไว้กับผนังของรถ โดยมีชายอีกคนแต่งกายด้วยเครื่องแบบของบริษัท ทำการแกล้งชายที่แก้ผ้าด้วยการดึงสายยืดออกมาให้มันเด้งกลับไปโดนของสงวนช่วงล่างของอีกฝ่าย โดยคลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลจนมียอดวิวกว่า 2.5 ล้านครั้ง



           ภายหลังเกิดประเด็นดังกล่าว บริษัทต้นสังกัดแถลงน้อมรับถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของพนักงาน พร้อมขอโทษสำหรับปัญหาและข้อกังวลที่เกิดขึ้นต่อสังคม เบื้องต้นพนักงานที่กระทำผิดในคลิปได้ยอมรับข้อเท็จจริง ส่วนชายที่ถูกแก้ผ้าดังกล่าวได้ลาออกจากบริษัทไปแล้วตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา

           ทั้งนี้ บริษัทยังไม่ทราบแน่ชัดถึงวัน เวลา และสถานที่ในเหตุการณ์ที่ปรากฏ ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบ แต่บริษัทจะยังไม่ขอเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อหลีกเลี่ยงถึงบุคคลที่เกี่ยวข้อง และหากมีความชัดเจนจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง

           รายงานระบุว่า เมื่อปีที่ผ่านมาเพิ่งมีกรณีที่พนักงานชายรายหนึ่งถูกบังคับให้ถอดกางเกงในออกและได้รับบาดเจ็บ โดยดังกล่าวเหตุเกิดขึ้นภายในบริษัท ต่อมา ตำรวจได้จับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องเป็น พนักงานและลูกจ้างชั่วคราว รวม 4 คน พร้อมแจ้งข้อทำร้ายร่างกายด้วยการอนาจาร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปฉาว รุ่นพี่บริษัทชื่อดัง แกล้งแรง พนง. น้องใหม่ จับแก้ผ้าล่อนจ้อนมัดในรถ โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2566 เวลา 18:24:32 27,833 อ่าน
TOP