x close

ไทยเทเนี่ยม ภูมิใจเสนอ Young Che ฮิปฮอปจูเนียร์

Young Che 



          หลังจากที่ได้เปิดตัวศิลปินศิลปินเบอร์แรก Southside (เซาท์ไซด์) 2 หนุ่มคู่ฮอตจากแดนอันดามัน จ.ภูเก็ต สายเลือดฮิปฮอปแท้ไปแล้ว เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด 3 หนุ่มพี่ใหญ่เจ้าของค่ายไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ อย่าง ขัน เดย์ เวย์ แห่ง วงไทยเทเนี่ยม ภูมิใจเสนอศิลปินฮิปฮอปรุ่นจูเนียร์ ที่จะมาเพิ่มสีสันความสนุกสนานแบบเด็กแนว แสบสุดป่วนวงการเพลง Hip Hop ประจำปี 2008 แล้ว!

         Young Che (ยังเช) ศิลปินฮิปฮอปรุ่นจูเนียร์ คนล่าสุด เปิดตัวโชว์ฝีมือและความสามารถครั้งแรกมาแล้ว ด้วยการโชว์สเตปเต้นร่วมกับรุ่นพี่ วงไทยเทเนี่ยม บนเวที คอนเสิร์ตใหญ่ Thaitanium Uncensered ทั้งยังชื่นชอบในการเต้นมากพอกับการเป็น MC จนคว้ารางวัลชนะเลิศ Battle Mc ที่เชียงใหม่ในปี 2006 มาแล้วเช่นกัน 


          ล่าสุดที่เตรียมแจ้งเกิดพร้อมกับบทเพลง Hip Hop จังหวะสนุกๆ เนื้อหากวนๆ แสบๆ คันๆ กับบทเพลงที่ชื่อ "Dek Is Here" (เด็ก อีส เฮีย) ที่ได้ ขัน แห่งไทยเทเนี่ยม มา feat. ดูแลบีท และเรียบเรียง ส่วนด้านเนื้อร้อง ยังเช ยังได้รับโอกาสให้โชว์ฝีมือการเขียนเนื้อร่วมกับพี่ๆทีมเพลงระดับมืออาชีพอย่าง KH, P Cess, LC อีกด้วย

          โดยงานนี้ Young Che (ยังเช) ได้พูดถึงตัวเองและงานเพลงแรกของเขาว่า "...ตัวผมชื่อ เช ชายชาญ ชัยวิลาศ ครับ เป็นเด็กธรรมดาๆ ไม่ใช่เด็กเมืองกรุงฯ เพราะว่าบ้านผมอยู่ไกลถึง พิษณุโลกโน่นน่ะครับ ผมชอบเต้นเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะเพลงแนว Hip Hop ฮีโร่ในดวงใจผมก็ต้องนี่เลยครับ ไทยเทเนี่ยม เชื่อมั๊ยครับ ผมเคยฝันว่าจะได้เต้นให้พี่เค้าในคอนเสิร์ตด้วยนะครับ แล้ววันหนึ่งฝันของผมก็เป็นจริง พี่ๆ ไทยเท ก็มาเล่นคอนเสิร์ตที่บ้านเกิดของผม ที่บ้านตั้งแต่ พ่อ แม่ พี่ของผมก็ไปดูคอนเสิร์ตของพี่ๆ เขา

          มันเป็นอะไรที่ตรงกับในฝันของผมมากๆ ผมอยากขึ้นไปเต้นกับพี่เค้าแบบในฝันของผม ผมก็เลยเต้นอยู่ข้างล่างนั้น พี่ทีมงานคนหนึ่ง เขาคงเห็นผมตัวเล็กๆ เต้นไม่หยุด เค้าก็เลยจับผมขึ้นไปเต้นต่อบนเวที ไม่ทันตั้งตัวเลยซิครับผมตกใจ งงก็งง แต่ผมก็เต้นต่อจนจบงาน  พอคอนเสิร์ตจบ พี่แฟรงค์ ทีมงานคอนเสิร์ตของพี่ๆ ไทยเทเนี่ยม ก็พาผมไปหาพี่ๆ เค้าที่หลังเวที ให้ผมเต้นให้ดูอีกครั้ง ผมโชว์จนสุดฝีมือ เต้นจนทุกคนบอก พอแล้ว...พอแล้ว.....  พี่ขัน ก็ชวนผมเข้ามานั่งคุย คุยกันไป คุยกันมากับ พี่ขัน จนถึงวันนี้ ผมก็ได้กลายมาเป็นน้องชายคนเล็กสุดในสังกัด ไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ไปแล้วครับ

          วันนี้ผมมีแรกของผมคือเพลง Dek Is Here (เด็ก อีส เฮีย) ที่อยากให้พี่ๆทุกคนช่วยกันฟังเพลง Hip Hop สนุกๆ เนื้อหากวนๆนิดๆ ครับ ที่นอกจาก พี่ขัน จะทำบีทให้ผมใหม่ แล้วยังช่วยผมเขียนเพลงนี้ไปพร้อมๆ กับ พี่เวย์ และ LC ด้วยครับ อยากให้ช่วยติดตามเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ..."

          สนใจติดตามฟังเพลง "Dek Is Here" (เด็ก อีส เฮีย) พรีเมียร์ฟังพร้อมกันครั้งแรกวันที่ 6 พฤษภาคม 51 นี้ที่ Seed FM 97.5 หลังจากนั้นตามฟังได้ที่ทางรายการวิทยุทั่วไป หรือสนใจโหลดเพลงนี้ได้ที่ fupm.biz และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ thaitanium-ent.com 


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทยเทเนี่ยม ภูมิใจเสนอ Young Che ฮิปฮอปจูเนียร์ โพสต์เมื่อ 3 พฤษภาคม 2551 เวลา 14:01:31 76,676 อ่าน
TOP