x close

นาตาลี - ภราดร พบหมอเตรียม ปั๊มลูก

บอล ภราดร



          ชนะชัย ศรีชาพันธุ์ ออกโรงโต้ข่าวเตียงหักแทนลูกชาย ยืนยันความรักระหว่าง "น้องฟ้า" นาตาลีกับภราดรยังเหนียวแน่นแถมยังจูงมือกันไปพบแพทย์ปรึกษาเรื่องการมีลูกมาแล้ว เชื่อมีข่าวดีในเร็ววันนี้

          ด้าน "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ แชมป์แกงการู คัพ คนล่า อันดับโลกพุ่ง 10 อันดับ จากมือ 86 ขึ้นมาเป็นมือ 76 ของโลก 

          หลังจากที่มีกระแสข่าวสะพัดในโลกไซเบอร์อย่าง "อินเทอร์เน็ต" ว่าความรักของ "บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักหวดมือ 9 ของโลกกับ "น้องฟ้า" นาตาลี เกลโบวา นางงามจักรวาลปี 2005 ชาวแคนาเดียน ส่อเค้าจะเตียงหัก 

          ล่าสุด "ยอดคุณพ่อ" ชนะชัย ศรีชาพันธุ์ บิดาของภราดร เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่าไม่เคยทราบมาก่อนว่าจะมีข่าวเช่นนี้เกิดขึ้น เพราะมันไม่เป็นความจริง ทั้งภราดรและนาตาลียังรักกันดีอยู่ โดยเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ยังจูงมือกันมารดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ตามขนบธรรมเนียมประเพณีไทย 

          ส่วนต้นตอของข่าวน่าจะเกิดจากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา นาตาลี กลับไปเยี่ยมครอบครัวที่แคนาดา ซึ่งภราดรไม่ได้ไปด้วย จึงทำให้ถูกมองว่าเลิกกันไปแล้ว รวมทั้งในช่วงหลังทั้งคู่ไม่ค่อยได้ออกงานร่วมกันเนื่องจากต่างฝ่ายต่างมีงานของตัวเอง 

          "บางครั้งเจ้าของงานเชิญมาคนเดียว อีกคนก็ไม่จำเป็นต้องไปเพราะมีงานอื่นที่ต้องทำอีกมาก ผมขอยืนยันว่าทั้งสองคนยังรักกันดีอยู่แน่นอน เพราะตอนนี้ทั้งสองคนไปปรึกษาแพทย์เพื่อเตรียมความพร้อมในการมีบุตรแล้ว ซึ่งหากทุกอย่างลงตัวก็คงได้รับข่าวดีในเร็วๆ นี้" ยอดคุณพ่อ กล่าว 

          ขณะเดียวกันจากการจัดอันดับโลกของสหพันธ์นักเทนนิสหญิงอาชีพ (ดับเบิลยูทีเอทัวร์) สัปดาห์ล่าสุด ปรากฏว่า "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาววัย 30 ปีชาวไทย ที่เพิ่งคว้าแชมป์รายการระดับไอทีเอฟ เซอร์กิต "แกงการู คัพ อินเตอร์เนชั่นแนล เลดีส์ โอเพ่น" ที่เมืองกิฟู ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อันดับขยับขึ้น 10 อันดับ จากมือ 86 ขึ้นมาเป็นมือ 76 ของโลก มี 419 คะแนน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 ภราดร - นาตาลี ฉลอง แต่งงาน วันนี้
 รูปภาพ บอล ภราดร - นาตาลี ฉลอง แต่งงาน สุดหวานชื่น
 รูปภาพ บอล - นาตาลี รับพระราชทานน้ำสังข์
 ภาพบรรยากาศ "บอล-นาตาลี"  แถลงหมั้นวันนี้
 "พ่อ - แม่นาตาลี"  ถึงไทย งงข่าวลูกสาวหมั้น!
 "ระเบียบรัตน์" วอน "ภราดร" อย่าทำ "น้องฟ้า" เสียใจ
 ข่าวดี!! ภราดรหมั้นนาตาลี ยอดคุณพ่อเปิดเผยเอง
 เปิดเรือนหอ "บอล - นาตาลี" เนื้อที่ 60 ไร่ 
 หมอดูเผย ดวง "นาตาลี" ช่วยเสริม "ภราดร"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาตาลี - ภราดร พบหมอเตรียม ปั๊มลูก โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2551 เวลา 13:21:45 6,891 อ่าน
TOP