x close

เทน อิเลเวน เพลงแรง... หายกดดัน!


1011 เทน อิเลเวน


          เรียกได้ว่าแจ้งเกิดได้อย่างสวยงาม สำหรับนักร้องคู่หูดูโอคู่ใหม่ ที่เป็นป๊อปไอดอลของใครหลายๆ คนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ 2 หนุ่ม "บอน-แบงค์" (เทน อิเลเวน) กับอัลบั้มแรก "1011" (เทน อิเลเวน) และเพลงเปิดตัว "Check หัวใจ" ที่กำลังฮิตติดชาร์ตบนคลื่นหน้าปัดวิทยุอยู่ในขณะนี้ ซึ่งงานนี้ทำให้ "บอน" กับ "แบงค์" ถึงกับเอ่ยปากบอกว่า หายกดดันกับผลงานแรกกันเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรไปให้ 2 หนุ่มเล่าให้ฟังกันเลย

          "ต้องขอบอกก่อนเลยครับ ขอบคุณมากๆ จากใจพวกเรา "1011" (เทน อิเลเวน) เลย เพราะว่าตอนนี้เวลาไปที่ไหน ทุกคนก็ให้การต้อนรับที่ดีมากๆ ทำให้รู้สึกอบอุ่น และหายกดดันไปเลย เพราะตอนแรกพวกเราก็หวั่นๆ เหมือนกัน คิดไปต่างๆ นานา กลัวว่าเพลงออกไปแล้วจะมีคนชอบไหม เนื่องจากว่าตอนนี้วงการเพลงบ้านเรา มีเพลงให้เลือกฟังเยอะ (ยิ้ม)

          และอีกอย่างก็เป็นผลงานเพลงชิ้นแรกของ "บอน" กับ "แบงค์" ยอมรับแรกว่าช่วงแรกๆ ก็เครียดไปเลย แต่พวกเราก็ตั้งใจทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด ทำให้ตอนนี้รู้มาว่า มีแฟนๆ ให้การยอมรับ และชอบฟังเพลงของ "1011" (เทน อิเลเวน) ก็รู้สึกดีใจ และหายเหนื่อยจริงๆ ครับ

          เหมือนกับว่าเราได้แรงบันดาลใจ ในการทำงานเพิ่มขึ้นอีกเป็นหลายเท่าเลย เพราะฉะนั้นพวกเรา "1011" (เทน อิเลเวน) ก็จะตั้งใจทำงานทุกชิ้นให้ออกมาดีที่สุด ให้สมกับที่ทุกคนชอบเพลงของพวกเราครับ ยังไงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไปนะครับ"

          อย่าลืมติดตามผลงานเพลงอัลบั้มแรก "1011" (เทน อิเลเวน) กับเพลง "Check หัวใจ" และเพลง "เวลาที่หายไป" ของ 2 หนุ่มคู่หูดูโอหน้าใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า "1011" (เทน อิเลเวน) และติดตามดูมิวสิกฯ เพลง "Check หัวใจ" ได้ทาง http://www.youdumv.com/ รวมถึงอัลบั้มเต็มที่วางแผงแล้วทุกแผงทั่วประเทศ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทน อิเลเวน เพลงแรง... หายกดดัน! โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2551 เวลา 15:41:15 3,358 อ่าน
TOP