x close

ป๊ะดุลย์ รับ หนัง เมมโมรี่ รักหลอน น่าค้นหา !!!

 

เมมโมรี่ รักหลอน

เมมโมรี่ รักหลอน

เมมโมรี่ รักหลอน

เมมโมรี่ รักหลอน

เมมโมรี่ รักหลอน



          กลับมาแสดงภาพยนตร์อีกครั้ง สำหรับนักแสดงเกียรติยศอย่าง ป๊ะดุลย์-อดุลย์ ดุลยรัตน์ ที่กลับมารับบทเด่นในภาพยนตร์รักหลอนลึกเรื่อง "เมมโมรี่...รักหลอน" ของค่ายเอ.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จากฝีมือการกำกับของ ต่อพงศ์ ตันกำแหง กับเรื่องราวความรัก ความทรงจำ การสูญเสีย และความหวัง โดยป๊ะดุลย์เปิดเผยถึงการกลับมารับงานแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

          ป๊ะดุลย์ : ก็ยังอยู่ในแวดวงการแสดงอยู่ครับ เพียงแต่ห่างจากภาพยนตร์ไปนาน ไปมุ่งมั่นอยู่ทางด้านทีวี ทั้งแสดงและกำกับการแสดงครับ สาเหตุที่กลับมารับงานแสดงภาพยนตร์คือ ผมได้รับการติดต่อแล้วเอาบทมาอ่าน รู้สึกว่าเป็นบทน่าสนใจมาก แล้วก็นานแล้วที่เราไม่ได้มาเล่นหนังที่มีบทบาทดีๆ อย่างนี้ ก็เลยตัดสินใจรับแสดง

            ในเรื่องนี้เล่นเป็น โปรเฟสเซอร์ เป็นอาจารย์หมอของพระเอกก็คือ อนันดา เป็นจิตแพทย์ บทค่อนข้างจะซีเรียสมาก เราก็ต้องใช้ความเป็นหมอของเราเนี่ยไปพูดกับคนไข้ ไปพูดกับแม่ของคนไข้ กับพระเอกด้วยอะไรอย่างนี้ครับ รู้สึกมันค่อนข้างจะหนักหนาทีเดียวครับ

             สำหรับบทเรื่องนี้ เรื่องนี้เป็นบทที่น่าสนใจ ผมรับบทเป็นอาจารย์แพทย์ที่ได้ปะทะบทบาทกับ อนันดา ซึ่งค่อนข้างสนุกครับสำหรับการแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนเรื่องการแสดงสำหรับผมมันไม่ได้ยากนะ แต่ว่าไอ้ที่ยากก็คือความเข้าใจของเรากับตัวละครตัวนี้เนี่ยครับ ค่อนข้างที่จะต้องศึกษาพอสมควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเป็นจิตแพทย์เนี่ยจะค่อนข้างละเอียดเรื่องความรู้สึก หนังเรื่องนี้มีความลับน่าค้นหาคำตอบ ท่านจะถอนหายใจโล่งอกเมื่อท่านได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้จบ แล้วท่านจะรู้ว่าหนังเรื่องนี้สนุกแค่ไหน"

          ภาพยนตร์ "เมมโมรี่...รักหลอน" นำแสดงโดยใหม่ เจริญปุระ, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ภารุจีร์ เข็มสวัสดิ์, อดุลย์ ดุลยรัตน์,ซัน คัมภิรานนท์,สุพจน์ จันทร์เจริญ,ราชวัติ ขลิบเงิน 

          เมื่อความรักกลายเป็นความผวา เดือนพฤษภาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- อิ๊ป ภารุจีร์ ปลื้ม อนันดา ในหนัง เมมโมรี่ รักหลอน



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๊ะดุลย์ รับ หนัง เมมโมรี่ รักหลอน น่าค้นหา !!! โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2551 เวลา 16:37:19 49,500 อ่าน
TOP