x close

ฟิล์ม มิสชั่น พอสซิเบิ้ล ไลฟ์ มันส์เต็มอิ่ม


ฟิล์ม


          ได้รับความบันเทิงไปครบทุกรสชาติจริงๆ สำหรับสุดยอดปรากฏการณ์ความมันส์ใน Drama Concert "FILM MISSION POSSIBLE  LIVE" (แอ็คชั่น ดราม่า คอนเสิร์ต "ฟิล์ม มิสชั่น พอสซิเบิ้ล ไลฟ์") ของหนุ่มหล่อมากความสามารถ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ที่มีขึ้นเมื่อวันก่อน ที่ รอยัลพารากอนฮอลล์ 2 ซึ่งบรรยากาศของงานในวันนั้นจะเป็นอย่างไร ทีมข่าวของเราก็ได้ตามไปเก็บภาพมาให้ชมกันแล้ว

          ซึ่งที่บริเวณฮอลล์หน้าประตูทางเข้า นอกจากจะมีซุ้มให้ร่วมกิจกรรมสนุกๆ แล้ว ก็ยังมีเหล่า "ฟิล์ม แฟมิลี่" ที่พร้อมใจกันเดินทางมาให้กำลังใจ "ฟิล์ม" กับภารกิจในคอนเสิร์ตครั้งนี้หลายต่อหลายกลุ่มด้วยกัน มีทั้งเตรียมป้ายไฟสีสันตระการตาและยังมีการใส่เสื้อเป็นทีมกันอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งก็นับเป็นภาพที่สร้างสีสันให้กับคอนเสิร์ตนี้ได้ดีเหลือเกิน

          พอใกล้เวลา 18.00 น. ประตูก็เปิดให้กับทุกคนที่มาให้กำลังใจ "ฟิล์ม" รวมไปถึงผู้ที่เตรียมพร้อมมารับความมันส์แบบทะลุมิติครั้งแรกในเมืองไทย ต่างก็ทยอยเดินทางกันเข้าไปใน รอยัลพารากอนฮอลล์ 2  ทันที และเมื่อได้เวลา 20.00 น. ภารกิจความมันส์ทะลุมิติครั้งนี้ก็เริ่มขึ้น!

          โดยเปิดตัวด้วยภาพ VTR เล่าถึงที่มาในการปฏิบัติภารกิจครั้งนี้ของ "ฟิล์ม" ที่มีความรักเป็นเดิมพัน เพราะคนรักของ "ฟิล์ม" นั้นถูกคนร้ายจับตัวไป ทำให้กว่าที่ "ฟิล์ม" จะได้พบกับคนรักและสมหวังนั้นจะต้องพบกับการต่อสู้หลากหลายรูปแบบ และจะต้องผ่านด่านการต่อสู้กับหัวหน้าฝีมือดีหลายด่านด้วยกัน

          โดยระหว่างที่ทุกคนกำลังตื่นเต้นไปกับเรื่องราวจากจอฉาย VTR ยักษ์ใหญ่อยู่นั้นทั่วทั้งฮอลล์ก็ต้องตกตะลึงกับการปรากฏตัว "ฟิล์ม" พร้อมแขกรับเชิญคนแรกคือ "พอลล่า" ที่ทั้งคู่โหนสลิงมาจากด้านหลังฮอลล์ลงมากลางเวทีราวกับหลุดออกมาจากเรื่องราวในจอ VTR ซึ่งทันทีที่แฟนๆ ของ "ฟิล์ม" ได้เห็นศิลปินคนโปรดก็ส่งเสียงกรี๊ดเพื่อต้อนรับกันลั่นฮอลล์เลยทีเดียว

          เมื่อทั้งคู่ลงมาถึงเวทีก็เปิดฉากความมันส์ทันทีเพราะ "พอลล่า" นางเอกของเรื่องราวในภารกิจครั้งนี้กำลังจะถูกกลุ่มผู้ร้ายมาแย่งตัวไป จึงเป็นการเริ่มต้นภารกิจที่ "ฟิล์ม" ขอเดิมพันด้วยความรัก

          หลังจากนั้นเสียงดนตรีเพลง "เหวี่ยง" ซึ่งสามารถเรียกเสียงกรี๊ดและความสนุกได้ลั่นฮอลล์ หลังจากจบเพลงนี้ "ฟิล์ม" ก็กดปุ่มนาฬิกาทะลุมิติเพื่อไปตามล่าตัวคนร้ายเพื่อช่วย "พอลล่า" ทันที


ฟิล์ม


          เมื่อ "ฟิล์ม" ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีอีกครั้ง ทุกอย่างบนเวทีก็ถูกเนรมิตให้เหมือนกับอยู่ในประเทศ "สเปน" โดย "ฟิล์ม" เองก็เปลี่ยนเครื่องแต่งตัวเป็นชุดใหม่ ที่เป็นชุดของประเทศ "สเปน" และ "ฟิล์ม" ก็ได้พบกับหัวหน้าของด่านนี้ นั่นก็คือสาวฮอต "เมย์-พิชนาฏ สาขากร" ที่เปิดตัวออกมาอย่างสวยงาม พร้อมกับมีแผนที่จะมาจัดการกับ "ฟิล์ม" ด้วยการนำเพลง Could I Have This Kiss Forever (คูล์ด ไอ แฮฟ ดิส คิส ฟอเรฟเว่อร์) มาร้องคู่กันกับ "ฟิล์ม" ซึ่งทั้งคู่ก็ร้องโต้ตอบกันได้อย่างเชือดเฉือนพร้อมกับลีลาที่ชวนดู โดยแผนการครั้งนี้ของ "เมย์" ก็เกือบจะสำเร็จ

          แต่หลังจบเพลงนี้ "ฟิล์ม" ก็ขอดวลต่อด้วยการนำเพลง Say Hi  (เซย์ ไฮ) ที่ทั้งร้องและเต้นสไตล์ "สเปน" ซึ่งเจอลีลาการร้องและเต้นแบบสุดเหวี่ยงของ "ฟิล์ม" คนที่พ่ายแพ้กับการประลองฝีมือในด่านนี้ก็คงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากสาว "เมย์" หัวหน้าด่านนั่นเอง

          เมื่อผ่านด่านแรก หนุ่ม "ฟิล์ม" ถือโอกาสนี้อ้อนขอกำลังใจ "ฟิล์ม แฟมิลี่" กันหน่อย ซึ่งเสียงตอบรับที่มีกลับมาก็ดังกระหึ่มฮอลล์ทีเดียว อ้อนแฟนๆ ได้ไม่นานก็มีสัญญาณแจ้งว่า "พอลล่า" อยู่ที่ประเทศ "ญี่ปุ่น" "ฟิล์ม" ก็ไม่รอช้าเตรียมตัวทะลุมิติไปยังประเทศ "ญี่ปุ่น" ทันที


ฟิล์ม


          ซึ่งการมา "ญี่ปุ่น" แน่นอนว่า "ฟิล์ม" จะต้องได้เจอกับหัวหน้าด่านนี้ นั่นก็คือ 5 หนุ่มจอมป่วน K-Otic (เค-โอทิค) ที่ขอมาแบบไม่ธรรมดาเพราะพวกเค้าเลือกที่จะโหนสลิงจากหลังคาด้านบนลงมาที่เวที พร้อมกับเพลงมันส์ๆ 2 เพลงรวด คือเพลง "อย่าไว้ใจ" และเพลง "ยิ่งห้ามยิ่งรัก"

          และเมื่อได้มาเจอกับ 5 หนุ่มที่มีฝีมือการเต้นที่หาตัวจับยากแล้ว แน่นอนว่าการประลองครั้งนี้จะต้องเป็นการเต้นทั้งหมด ซึ่งช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่มันส์ที่สุดของคอนเสิร์ตเพราะมีเพลงสนุกๆ มาร้องเมดเล่ย์และเต้นโชว์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งงานนี้ K-Otic (เค-โอทิค) ที่มีถึง 5 คนก็ยอมแพ้ให้กับลีลาการเต้นแบบ Action Style (แอ๊คชั่น สไตล์) ของ "ฟิล์ม" ไปอย่างราบคาบ พร้อมทั้งยังให้กำลังใจ "ฟิล์ม" ที่จะต้องไปต่อสู้ในด่านต่อไปด้วย

          จบจากการดวลเต้นมาแล้ว จากนั้นบรรยากาศภายในฮอลล์ก็เปลี่ยนไป เพราะมีกลิ่นอายของ "แดนกิมจิ" ซึ่งเป็น ภารกิจต่อไปของ "ฟิล์ม" ที่จะต้องตามหา "พอลล่า" ที่อยู่ในประเทศ "เกาหลี" แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่หวังเพราะที่ประเทศ "เกาหลี" "ฟิล์ม" ยังไม่ได้เจอกับ "พอลล่า" ได้เพียงแต่ต่อสู้กับลูกสมุนที่มีทั้งคิวบู๊และการด้วยการดวล ตีกลอง แต่ก็ไม่สามารถที่จะเอาชนะฝ่ายตรงข้ามได้ ทำหนุ่ม "ฟิล์ม" ก็รู้สึกท้อแท้และหมดหวังในการติดตามหาตัว "พอลล่า"

          และเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศ "ฟิล์ม" ก็เลยมีเพลงช้าๆ เพราะๆ มาให้ฟัง 2 เพลงคือเพลง เจ็บตรงนี้ดีกว่าเหงา, เพลง ปากแข็ง และก็ทำให้บรรยากาศทั้งฮอลล์เต็มไปด้วยความเห็นใจและเป็นห่วง "ฟิล์ม" สังเกตจาก เสียงร้องตาม "ฟิล์ม" ที่ดังทั่วทั้งฮอลล์

          และเมื่อจบเพลงสุดท้าย ก็เกิดปรากฏการณ์ที่น่าตื่นตาขึ้นเพราะบนเวทีมี "ฟิล์ม" อีกคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นมา ซึ่งเป็นการใช้เทคนิค Ghost Effect (โกสท์ เอ็ฟเฟคท์) ซึ่งก็เรียกเสียงฮือฮา จากทุกคนได้ลั่นฮอลล์อีกครั้ง เพราะบนเวทีมี "ฟิล์ม" ถึง 2 คน ซึ่ง "ฟิล์ม" อีกคนหนึ่งออกมาก็เพื่อมาเตือนสติและให้กำลังใจกับ "ฟิล์ม" ให้ปฏิบัติภารกิจให้ลุล่วง

          หลังจากที่ได้กำลังใจจากแฟนๆ มาเต็มเปี่ยม การปฏิบัติภารกิจก็ดำเนินมาถึงด่านสุดท้ายที่ "ฟิล์ม" จะได้ต้องเจอกับหัวหน้าใหญ่ผู้อยู่เบื้องหลังการไล่ล่าทั้งหมด โดยหัวหน้าคนนี้ก็คือ "อ่าง-เถิดเทิง" ที่มาพร้อมกับลูกสมุนแก๊งค์ใหญ่ โดย "อ่าง" ได้มาเสนอเงื่อนไขคือขอแลกตัวประกัน ("พอลล่า") กับนาฬิกาทะลุมิติของ "ฟิล์ม" ด้วยการท้าดวลเต้นถ้าหาก "ฟิล์ม" ชนะก็จะได้ตัวประกันไปนั่นเอง ซึ่งที่ตัว "พอลล่า" ได้ติดระเบิดเวลาเอาไว้ด้วย

          ซึ่ง "ฟิล์ม" ก็เตรียมสู้ในด่านนี้อย่างเต็มที่ โดย "ฟิล์ม" นั้นก็มีท่าเต้นเด็ดๆ มาโชว์ให้ดูอย่างจุใจ ทำให้ตลอดการโชว์นี้มีเสียงกรี๊ดและ เสียงเชียร์จากในฮอลล์ตลอดเวลา และในที่สุด "ฟิล์ม" ก็เป็นฝ่ายชนะ เพราะ "อ่าง" นั้นสะดุดล้มไปตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มดวลเต้นเลยทีเดียว! ซึ่งจากภาพที่ได้เห็นก็เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมลั่นฮอลล์

          และเมื่อพ่ายแพ้ไปแล้วแต่ "อ่าง" ก็ยังไม่ยอมรับเพราะ "อ่าง" รีบกดสวิทซ์ระเบิดที่ติดไว้กับ "พอลล่า" และรีบหนีไปทันที จากภาพที่เห็นก็ทำเอาทั้งฮอลล์เงียบกริบ เพราะต่างลุ้นว่าทั้งคู่จะเอาชีวิตรอดหรือไม่ และในที่สุดก็ได้เห็น "ฟิล์ม" และ "พอลล่า" เดินจูงมือฝ่ากลุ่มควันออกมา จากนั้นบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความโรแมนติก โดยมีเพลง "ที่ที่เรารักกัน" และเพลง "ที่เดิม" ซึ่ง "ฟิล์ม" ร้องให้กับ "พอลล่า" ซึ่งถือเป็นการเสร็จสิ้นภารกิจที่มีความรักของ "ฟิล์ม" เดิมพันอย่างสวยงาม

          เมื่อหมดจากภารกิจก็เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต โดย "ฟิล์ม" เลือกเพลงเพราะเพลง "ใช้ทั้งชีวิต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิล์ม มิสชั่น พอสซิเบิ้ล ไลฟ์ มันส์เต็มอิ่ม โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2551 เวลา 16:48:59 24,563 อ่าน
TOP