x close

ประกาศผลรางวัล แฟต อวอร์ด ครั้งที่ 6

Fat Awards 6


          ประกาศผลให้เป็นที่ประจักษ์กันไปเรียบร้อยแล้ว กับงานประกาศผลรางวัล ของคนมัน เพื่อคนมัน โดยคนมัน "แฟต อวอร์ด ครั้งที่ 6" ที่จัดโดย คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน งานนี้ยกขบวน ดี.เจ.คลื่นอ้วน, ศิลปิน, ดารา นักแสดง และเซเลบ มาร่วมสร้างสีสันในงานกันอย่างคับคั่ง!!! เพื่อให้กำลังใจผองเพื่อนศิลปินที่เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ รางวัลสำหรับคนดนตรีอย่างแท้จริง 

          โดยรางวัล แฟต อวอร์ด ครั้งที่ 6 ในปีนี้มีทั้งหมด 17 สาขา ด้วยกัน ซึ่งตัดสินโดยการลงคะแนนของสมาชิกสภาแฟต (ส.ฟ.) ทั้งหมด 8 สาขา ส่วนอีก 9 สาขานั้นได้แบ่งย่อยเป็น 3 สาขาแรกจากการส่ง sms, 3 สาขาต่อมาจากการตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และอีก 2 สาขาตัดสินโดยเหล่าดี.เจ. และทีมงานแฟต เรดิโอ อีก 1 สาขาสำคัญ นั่นก็คือ รางวัลศิลปินในดวงใจศิลปิน ที่เหล่าศิลปินจะเป็นผู้โหวตให้กันเอง ... ประเดิมด้วย

แฟต อวอร์ด ครั้งที่ 6


     รางวัลแรก BRIGHT SIDE OF LIFE AWARDS เป็นรางวัลใหม่สำหรับปีนี้ ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับเพลงที่สร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับสังคม นั่นคือเพลง กฎธรรมดา ศิลปิน I-ONION 

     รางวัลที่ 2 คือ รางวัล Bedroom Artist of the yearได้แก่ ศิลปินวง EVERY 

     รางวัลที่ 3 คือรางวัล Best Stylist of the year ได้แก่ เพชร โอสถานุเคราะห์ ประกาศรางวัลโดย หนึ่ง กฤษณราช จินดาวงศ์ ที่แต่งตัวมาได้ใจสุดๆ 

    รางวัลที่ 4 คือรางวัล Best Music Video of the year เพลงมาเติมความรัก ศิลปิน เพชร โอสถานุเคราะห์ กำกับโดย วิศิษฐ์ ศาสนเที่ยง ประกาศโดยน้องเต้ย นางเอกมิวสิควีดิโอพี่เบิร์ด และ ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร 

     รางวัลที่ 5 รางวัล Best Packaging of the year ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลคือ ศิลปินวง อพาร์ตเมนต์คุณป้า จากอัลบั้ม Live and Wrong ประกาศ โดย เวฟ สาริน บางยี่ขัน และทีมร่วมกตัญูญู เรียกได้ว่าสร้างความแปลกใหม่ได้อย่างคาดไม่ถึง  

     รางวัลที่ 6 รางวัลเพลงยอดนิยม ได้แก่ เพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ ศิลปิน อพาร์ตเมนต์คุณป้าประกาศรางวัลโดย วงออกัส ศิลปินกลุ่มสุดดังแห่งยุคจากหนัง รักแห่งสยาม 

     รางวัลที่ 7 รางวัลศิลปินยอดนิยม ได้แก่ ศิลปินวงฟลัว ประกาศโดยสองสาวสวย พีค, ก้อย และ สอง พาราด็อกซ์ 

     รางวัลที่ 8 รางวัลอัลบั้มยอดนิยม ได้แก่ อัลบั้มThe Lift ศิลปิน กรู๊ฟไรเดอร์ ประกาศรางวัลโดย นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น โฟกัส - แน็ค - ไมเคิล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประกาศผลรางวัล แฟต อวอร์ด ครั้งที่ 6 โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2551 เวลา 17:47:56 10,268 อ่าน
TOP