x close

หมิว ร่วมงาน ลิปตา ในเพลง ลมหายใจของเมื่อวาน


ลิปตา Lipta


          จัดเป็น "นักแสดงหญิงระดับแถวหน้า" ของเมืองไทยที่พิถีพิถันกับการเลือกรับงาน ผ่านงานแสดงมาแล้วหลายบทบาททั้งละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ จนถือเป็นนางเอกดาวค้างฟ้าของวงการบันเทิงมานานนับสิบปี แต่ "หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส" ก็ยังไม่เคยสัมผัสประสบการณ์ของการเล่นมิวสิควิดิโอ

          มีโอกาสได้เจอกับวงดนตรีขวัญใจคนรุ่นใหม่อย่าง "ลิปตา" ถูกเชิญมาเป็นนางเอกมิวสิควิดิโอ เพลง "ลมหายใจของเมื่อวาน" ปิ๊ง!!!..ทั้งเพลงและเรื่องราวเลยใจอ่อน มาถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงที่จมอยู่กับความรักครั้งอดีตที่ไม่เคยลืมได้อย่างสุดแสนเศร้า

          โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ผู้กำกับมือรางวัลอย่าง "บุ๊ค-อลงกต เอื้อไพบูลย์" มารับหน้าที่ดูแลการผลิต ซึ่งยังมีความพิเศษตรงที่ถ่ายทำด้วยฟิล์มภาพยนตร์ ทำให้ต้องเพิ่มความพิถีพิถันเรื่องฉาก ไฟ และรายละเอียดอื่นๆ มาก

          ซึ่งการมาถ่ายทอดเรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ หมิวก็ใช้ประสบการณ์ระดับนางเอกมืออาชีพสร้างอารมณ์ตามเนื้อเพลงได้อย่างไม่มีที่ติ และด้วยสปิริตของนักแสดงระดับแถวหน้าที่ต้องการให้งานออกมาดีที่สุด แม้จะถ่ายทำตั้งแต่เช้าจรดดึกก็ยังยิ้มแย้มสดใสได้ตลอดเวลาจนเสร็จงาน

          สำหรับความรู้สึกที่ได้มาเล่นมิวสิควิดีโอเพลง "ลมหายใจของเมื่อวาน" เป็นครั้งแรกในชีวิตของการเป็นนักแสดง หมิว กล่าวว่า "ดีใจแล้วก็สนุกมากค่ะ อยู่ในวงการมานานแต่ไม่เคยเล่นเอ็มวีมาก่อนเลย ครั้งแรกที่เจอน้องๆ แล้วเค้าชวนมาเล่นยังคิดว่าพูดจริงรึเปล่า พอได้ฟังเพลงแล้วก็ยิ่งรู้สึกว่าชอบ เพลงเพราะมาก แล้วหมิวเองก็เห็นถึงความตั้งใจของวงที่เป็นคนรุ่นใหม่ แต่งเพลง เล่น ร้องเองหมด อยากให้ลองติดตามดูกันนะคะ"

          ทางด้านสองหนุ่มลิปตา "แทน-คัตโตะ" กล่าวอย่างปลื้มไม่หายว่า "ตื่นเต้น ตื้นตัน และดีใจ เพราะพี่หมิวเป็นนักแสดงมืออาชีพที่เลือกรับงานแสดง เทียบกันแล้วก็เหมือนกับพวกเราเป็นเด็กตัวเล็กๆ ที่แทบไม่มีใครรู้จัก แต่ต้องมาเจอระดับซุปเปอร์สตาร์ก็มีเกร็งบ้าง พอได้ทำงานร่วมกันจริงๆ ก็เลยรู้ว่าพี่หมิวทั้งเก่งและน่ารัก ซึ่งเป็นความตั้งใจของพวกเราอยู่แล้วที่อยากได้พี่หมิวมาเล่น เพราะนางเอกของเอ็มวีเพลงนี้จะต้องเป็นผู้ใหญ่ที่มีวุฒิภาวะเข้าใจเรื่องราวความรักอย่างลึกซึ้ง ไม่ฉาบฉวย"

          ติดตามบทบาทการแสดงครั้งแรกในฐานะนางเอกมิวสิควิดีโอของ "หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส" ในเพลง "ลมหายใจของเมื่อวาน" ของวงลิปตาที่พร้อมจะออนแอร์ได้กลางเดือนพฤษภาคมนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ลิปตา กลับมาอีกครั้ง กับอัลบั้มใหม่ Can U See Me
- ถ่ายปกใหม่ Lipta ชุด 2 ระดมมือดีแฟชั่นร่วมงาน!!


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมิว ร่วมงาน ลิปตา ในเพลง ลมหายใจของเมื่อวาน โพสต์เมื่อ 10 พฤษภาคม 2551 เวลา 16:09:43 2,860 อ่าน
TOP