x close

แรบบิท ดอลล์ ขอพิสูจน์ฝีมือร็อกรุ่นใหม่


แรบบิท ดอลล์ RAPBIT DOLLS


         ถือได้ว่าเป็นวงดนตรี แนวร็อกรุ่นใหม่ที่ใช้ชื่อว่า "RAPBIT DOLLS" (แรบบิท ดอลล์) ซึ่งอยู่ภายใต้ การดูแลของค่ายร็อกน้องใหม่ "Dark Side" (ดาร์ก ไซด์) กับฝีมือทางด้านดนตรีที่ไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว เพราะสมาชิกในวง ซึ่งประกอบไปด้วย "อั้น-กษิดิศ ฤทธิเรือง (ร้องนำ), ต๊อบ-ภราดร รอดประเสริฐ (กีตาร์), เอิร์ก-พลพัฒน์ นิลอุบล (เบส), ต่อ-ภราดา รอดประเสริฐ (กลอง), เอ็ม-ศิวกร ฤทธิเรือง (กีต้าร์) เคยผ่านการเล่นดนตรีบนเวทีคอนเสิร์ตนักดนตรีใต้ดิน มาแล้วนับไม่ถ้วน

         ล่าสุด "RAPBIT  DOLLS" (แรบบิท ดอลล์) ขอพิสูจน์ฝีมือกับผลงานเพลงอัลบั้มแรก ที่ทุกคนกำลังจะได้รู้จักกันอย่างเป็นทางการ โดยการส่งเพลงเปิดตัวอย่างเพลง "หยุดน้ำตา" ออกมาให้ได้ฟังกันบ้างแล้วตามคลื่นวิทยุ พร้อมกันนี้นักร้องนำ "อั้น" ได้เป็นตัวแทนมาพูดถึงการทำงานเพลงให้ฟังว่า

         สวัสดีครับ พวกเราวง "RAPBIT DOLLS" (แรบบิท ดอลล์) ครับ ตอนนี้พวกเราก็มีผลงานเพลง มาให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน กับเพลงแรก "หยุดน้ำตา" จะเป็นเพลงช้าที่มีจังหวะหนักแน่น ซึ่งตรงกับแนวดนตรีที่พวกเราชอบ และเนื้อเพลงจะบอกถึงอารมณ์ของผู้ชายที่กำลังอกหัก ซึ่งผมเชื่อว่าผู้หญิง หลายๆ คนอาจจะไม่เคยได้เห็นน้ำตาลูกผู้ชาย แต่เพลงนี้จะสื่อให้เห็นเลย ถึงน้ำตาที่กำลังไหลออกมาเพราะความเสียใจ และก็อยากหยุดน้ำตาเอาไว้ตรงนั้น ถือเป็นอีกมุมหนึ่งที่อยากจะชวนให้เพื่อนๆ ได้ลองฟังกัน

         และที่สำคัญคือเพลงนี้ พวกเรา "RAPBIT DOLLS" (แรบบิท ดอลล์) เป็นคนแต่งทั้งเนื้อร้องและก็ทำนองเองเลย รับรองว่าทุกเพลงของพวกเรากลั่นมาจากใจจริงๆ ครับ เพื่อไม่ให้คอเพลงทั้งหลายต้องผิดหวัง ยังไงพวกเราก็ขอฝากผลงานเพลงในอัลบั้ม "RAPBIT DOLLS" (แรบบิท ดอลล์) ที่กำลังจะออกมาให้เพื่อนๆ ได้รู้จัก

         และใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลง "หยุดน้ำตา" ของพวกเรา ก็สามารถหาฟังกันได้แล้วตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ หวังว่าชาวร็อกทุกคนคงจะชอบกันนะครับ" พบกับอัลบั้ม "RAPBIT DOLLS" (แรบบิท ดอลล์) ได้ในวันที่ 29 พฤษภาคม นี้ ทั่วประเทศ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แรบบิท ดอลล์ ขอพิสูจน์ฝีมือร็อกรุ่นใหม่ โพสต์เมื่อ 12 พฤษภาคม 2551 เวลา 14:34:06 12,436 อ่าน
TOP