x close

หนิง เศร้าน้ำตาไหลพราก สตูดิโอโตโม่ อึ้ง!


สตูดิโอโตโม่ Ztudiotomo


          ฮิตโดนใจแฟนๆ ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเพลง "ยังเหลืออยู่ไหม" เพลงเปิดตัวในอัลบั้มที่ 2 "เลิฟ แทรคซ์" ของศิลปิน "สตูดิโอโตโม่" หรือ "สุขสมิทธิ์ อมาตยกุล" ค่ายสตูดิโอโตโม่ สังกัด "โมโน มิวสิค" โดยเพลงมีกระแสตอบรับค่อนข้างดี ทางศิลปิน "สตูดิโอโตโม่" จึงไม่รอช้าเร่งทำมิวสิควิดีโอ เพื่อเอาใจแฟนเพลงอย่างเต็มที่

          โดยวันก่อนตั้งกล้องถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง "ยังเหลืออยู่ไหม" กันตั้งแต่เช้า ณ ร้าน TUBA ซ.เอกมัย 21 งานนี้ได้นางร้ายหน้าสวย "หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ" มารับบทนางเอกมิวสิควิดีโอ ด้านงานผลิตศิลบิน "สตูดิโอโตโม่" ขอโชว์ฝีมือกำกับฯด้วยตัวเอง เพื่อให้ได้ภาพออกมาตรงตามคอนเซ็ปต์ที่วางไว้

          เริ่มลงมือถ่ายทำเก็บภาพบรรยากาศภายในร้าน โดยมีนักแสดงประกอบร่วมเข้าฉากเฮฮาปาร์ตี้ และพูดคุยกัน ซึ่งแต่ละคนแสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติแบบมืออาชีพ จากนั้นเก็บภาพของ 2 นักร้อง "เอิ้ล - ต่าย สตูดิโอโตโม่" สวมชุดเท่ ออกมายืนทำอารมณ์ร้องเพลง ยังเหลืออยู่ไหม ซึ่งกว่าจะได้มุมภาพที่สวยสมใจผู้กำกับฯ ใช้เวลาร้องอยู่หลายเที่ยวเหมือนกัน โดย 2 สาวตั้งใจทำอย่างเต็มที่ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด

          ด้านนางเอกมิวสิคฯ "หนิง" มาแต่งหน้าทำผมตรงเวลาเด๊ะ โดยนางเอกสวยเซ็กซี่สุดๆ ในชุดแซกสีดำเกาะอก เริ่มถ่ายทำตั้งแต่เดินเข้ามาในร้านด้วยใบหน้าเบื่อโลก เดินแค่ 2 รอบก็ได้ภาพที่ถูกใจผู้กำกับฯ ถ่ายต่อที่ "หนิง" นั่งฟังเพลง และคิดถึงภาพบรรยากาศเก่าๆ กับแฟนหนุ่ม โดยผู้กำกับฯ ปล่อยให้ "หนิง" นั่งฟังเพลงทำอารมณ์ไปเรื่อยๆ เพราะอยากได้ภาพที่เป็นธรรมชาติ

          แต่จู่ๆ "หนิง" ก็ออกอาการเศร้า! น้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว ทั้งที่ผู้กำกับฯ ยังไม่ได้สั่งให้ร้องไห้เลย โดย "หนิง" สารภาพว่า "น้ำตามันไหลออกมาเอง หนิงก็คิดตามเพลงไปเรื่อยๆ" โดยทางผู้กำกับฯ ไม่ได้ว่าอะไร เพราะได้ภาพตามที่ต้องการพอดี

          โดย "หนิง" เผยความรู้สึกว่า "ครั้งแรกที่หนิงได้ฟังเพลง ยังเหลืออยู่ไหม หนิงแทบอยากจะเก็บค่าลิขสิทธิ์กับพี่โตโม่ เพราะเอาชีวิตรักของหนิงมาแต่งเพลงอย่างโดนเลย เพราะในเรื่องของความรักเราไม่สามารถ

          อธิบายความคิด และความรู้สึกออกมาเป็นคำพูดได้ว่าเราคิดยังไง แต่พอได้ฟังเพลงนี้แล้ว เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของหนิงที่อยากจะพูด ซึ่งเพลงนี้นักร้องเสียงหวานมาก แต่ร้องโคตรเศร้าเลย ตอนที่เล่นมิวสิคฯ พี่โตโม่ผู้กำกับฯ เค้ายังไม่ได้สั่งให้หนิงร้องไห้นะ แค่ให้นั่งคิดเรื่องความรัก แต่พอได้ยินเพลงแล้ว น้ำตามันไหลออกมาโดยไม่รู้ตัวเลยค่ะ" รู้น๊า..คิดถึงใครอยู่

          ถ่ายฉากสุดท้ายหลังจาก "หนิง" กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ก็มีหนุ่มหล่อเดินเข้ามาจับไหล่ ทำให้ "หนิง" ยิ่งร้องไห้หนักกว่าเดิม ใครคือหนุ่มหล่อคนนั้น ติดตามคำเฉลยได้ในมิวสิควิดีโอเพลง "ยังเหลืออยู่ไหม" ของศิลปิน "สตูดิโอโตโม่" ได้ทางช่อง True Music, Channel [V], POP Channel ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนิง เศร้าน้ำตาไหลพราก สตูดิโอโตโม่ อึ้ง! โพสต์เมื่อ 12 พฤษภาคม 2551 เวลา 15:21:48 71,261 อ่าน
TOP