x close

เจ-บิ๊คส์ ส่ง The counterfeter ให้ชมแล้ววันนี้

The counterfeter

The counterfeter

The counterfeter

The counterfeter

The counterfeter



          ถึงแม้ว่าจะดำเนินนโยบาย ประชานิยม โดยเน้นหนักภาพยนตร์ที่ประชาชนต้องการชมทั้งแนว แอ๊คชั่น คอมเมดี้  หรือไซไฟ สำหรับหนังที่จะออกในปีนี้ ทั้งในรูปแบบโรงภาพยนตร์และ โฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์  อย่างต่อเนื่อง แต่ เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม ก็ยังยืนยันที่จะไม่ทิ้งกลุ่มลูกค้าเดิมที่เคยติดตามผลงาน หนังรางวัล หนังคุณภาพ ของทางบริษัทฯ มาโดยตลอด

          ล่าสุดส่งหนังรางวัลฟอร์มยักษ์ "The counterfeter : สกัดแผนลวงโลก" ที่ได้รับรางวัลสาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม
(Best Foreign Language Film of the Year) จากเวทีการประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 80 (80th Annual Academy Awards) ลงโรงภาพยนตร์ให้ได้ชมกันแล้ว

          "The counterfeter : สกัดแผนลวงโลก" เรื่องราวที่สร้างจากเรื่องจริงสะท้านโลก ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2  ซาโลมอน "แซลลี่" โซโรวิทส์ช รับบทโดย (คาร์ล มาร์โกวิชส์  - Karl Markovics ) เป็นจ้าวแห่งการทำของเลียนแบบ เขาใช้ชีวิตอันเลวร้ายอยู่กับไพ่ เหล้า และผู้หญิงในกรุงเบอร์ลินสมัยนาซีเรืองอำนาจ โชคของเขาต้องหมดลงในฉับพลันเมื่อถูกฟรีดริช เฮอร์ซอก รับบทโดย (เดวิด สไตรโซว์ - Devid Strjesow ) เจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงจับกุม และถูกนำตัวไปยังค่ายกักกัน เมาทอเซน ในทันที

          ซาโลมอน แสดงความสามารถอันยอดเยี่ยมที่นั่นและไม่นานเขาก็ถูกส่งตัวไปค่ายกักกันที่ดีกว่าอย่าง ซซัชเซนเฮาเซน เมื่อมาถึงค่าย เขาได้พบกับ เฮอร์ซอก ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการปฏิบัติภารกิจลับอีกครั้งหนึ่ง ซาโลมอน ที่ถูกเลือกมาด้วยความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์ ร่วมด้วยกลุ่มของผู้เชี่ยวชาญทั้งหลายถูกบังคับให้ผลิตเงินต่างประเทศปลอมภายใต้ชื่อปฏิบัติการเบอร์ฮาร์ด

          กลุ่มของ ซาโลมอน และผู้ถูกกักขังอยู่ที่ค่ายอย่างอดอล์ฟ เบอร์เกอร์ รับบทโดย (ออกัสต์ ดีลฮ์ -  August Diehl) ได้อยู่ในโรงเรือนอันเลิศหรูจากการให้ความช่วยเหลือแก่ทางการ แต่ขณะที่ ซาโลมอน พยายามทำลายเศรษฐกิจของกลุ่มประเทศสัมพันธมิตรซึ่งเป็นศัตรูของเยอรมนี อดอล์ฟ กลับปฏิเสธที่จะใช้ความสามารถของเขาเพื่อผลประโยชน์ของนาซีและเขายังต้องการจะทำอะไรสักอย่างเพื่อหยุดยั้ง ปฏิบัติการเบอร์นฮาร์ด ที่มีส่วนช่วยสนับสนุนสงคราม เมื่อต้องเผชิญหน้ากับทางเลือกด้านศีลธรรม ซาโลมอน ต้องตัดสินใจกับการกระทำของตนเอง ซึ่งสามารถยืดเวลาของสงครามและความเสี่ยงของชีวิตเพื่อน ๆ นักโทษของเขาออกไปได้ ท้ายที่สุดแล้วทางที่ถูกต้องนั้นมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

          โดย "The counterfeter : สกัดแผนลวงโลก" จะเข้าฉายตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป เฉพาะโรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ เท่านั้น



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ-บิ๊คส์ ส่ง The counterfeter ให้ชมแล้ววันนี้ โพสต์เมื่อ 12 พฤษภาคม 2551 เวลา 17:17:06 13,519 อ่าน
TOP