x close

อาร์เอสฯ ปั้น นักดนตรีคู่แฝด อาร์-อาร์ม


อาร์ อาร์ม


          ยังคงเดินหน้าในการสร้างนักร้องคุณภาพออกมาสู่ตลาดเพลงบ้านเราอย่างต่อเนื่อง สำหรับ เมโลดิก้า ในเครือ อาร์เอสฯ ที่คราวนี้ขอปั้นนักร้อง นักดนตรีฝีมือดี แถมยังเป็นพี่น้องฝาแฝดอีกด้วย กับผลงานเพลงชุดแรกของพวกเค้า ที่ขอใช้ชื่อเดียวกับชื่อเล่นของทั้งคู่ว่า "อาร์-อาร์ม" (อาร์-ชัยวัฒน์, อาร์ม-ธวัชชัย ซ้ายโพธิ์กลาง) โดยงานชุดนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง วันนี้ทั้งคู่ก็พร้อมจะมาแนะนำตัวให้ทุกคนได้รู้จักกันแล้ว

          "สวัสดีครับ ตอนนี้ผลงานเพลงชุดแรกของเราสองคนก็พร้อมที่จะให้ทุกๆ คนได้ฟังกันแล้ว อัลบั้มนี้จะเป็นเพลงสไตล์ easy listening (อีซี่ ลิสซึนนิ่ง) ที่ฟังง่ายๆ สบายๆ ทุกเพลงจะเกี่ยวกับเรื่องของความรักที่มีหลายแบบ ทั้งสมหวัง ผิดหวัง หรือว่าเป็นความรักแบบแอบรักก็มี(ยิ้ม) ซึ่งแต่ละเพลงก็แต่งมาจากประสบการณ์ของ "อาร์" และ "อาร์ม" นี่แหละ

          อย่างเพลงแรกที่เราเลือกมาให้ฟังก็ชื่อเพลง "รักเกินเผื่อใจ" เพลงนี้ "อาร์" เป็นคนแต่งเองเลย เพราะมาจากชีวิตจริงของ "อาร์" ตอนเรียนอยู่มัธยมปลาย เป็นความรู้สึกดีๆ ที่เรามีกับเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งที่แค่ได้อยู่ใกล้ๆ ก็มีความสุขแล้ว ซึ่งความรู้สึกแบบนี้ ผมว่าหลายๆ คนน่าจะเคยเป็น เพลงนี้ก็เลยเลือกมาให้ฟังเป็นเพลงแรก ก็หวังว่าจะถูกใจกันนะครับ เราสองคนขอฝากด้วยครับ"

          ติดตามผลงานอัลบั้มชุดแรกที่มาจากความตั้งใจจริงของคู่แฝดคนดนตรี "อาร์-อาร์ม" กันได้ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายนนี้ และเร็วๆ นี้สามารถติดตามชมมิวสิกฯ เพลง รักเกินเผื่อใจ จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์เอสฯ ปั้น นักดนตรีคู่แฝด อาร์-อาร์ม โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2551 เวลา 17:16:40 15,531 อ่าน
TOP