x close

Never Back Down

Never Back Down



กระชากใจสู้ แล้วคว้าใจเธอ

กำหนดฉาย
: 15 พฤษภาภาคม 2008
แนว : แอ๊คชั่น
นำแสดง : ดไจมอน ฮานซู, ฌอน ฟาริส, แอมเบอร์ เฮิร์ด, แคม จิแกนเด็ท
กำกับ : เจฟฟ์ แวดโลว์
อำนวยการสร้าง : เคร็ก บาวม์การ์เทน, เดวิด ซีลอน
Official Site

          การขึ้นจอครั้งร้อนแรงของศิลปะการต่อสู้ บทเรียนสุดมันส์สู่การครองแชมป์ กับลีลาแอ๊คชั่นของนักสู้สุดเซ็กซี่ที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นแรง

เรื่องย่อ

          Never Back Down เล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มจิตใจดีคนหนึ่งชื่อเจค ไทเลอร์ (ฌอน ฟาริส) ที่ผ่านชีวิตทรหดมามาก และได้เรียนรู้ว่าในชีวิตของทุกคนต่างก็ต้องดิ้นรนต่อสู้ด้วยกันทั้งสิ้น 

          หนุ่มเจค เกิดและโตในไอโอว่า เมื่อย้ายมาอยู่ออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ที่มีตึกหรูตั้งเรียงรายเต็มไปหมด เขาจึงรู้สึกแปลกที่ กิจกรรมประจำวันของเด็กวัยรุ่นบ้านรวยแถวนี้ก็ไม่มีอะไรมาก นอกจากซิ่งรถหรูไปมา, ใส่บิกินี่ลากแตะเดินเฉิดฉาย ก่อความรำคาญใจไปวันๆ สำหรับพวกเขา ชีวิตคือปาร์ตี้สุดเหวี่ยง

          เจคเคยเป็นนักกีฬาฟุตบอลดาวรุ่งตอนอยู่บ้านเก่า แต่ที่นี่เขาเป็นแค่คนนอก ด้วยความที่เป็น "เด็กใหม่" นิสัยไม่ชอบสุงสิงกับใคร แถมยังแต่งตัวบ้านนอกไม่ไฮโซเหมือนคนอื่น เจคจึงไม่ค่อยมีเพื่อน แต่เขาไม่ได้ใส่ใจมากนัก บุคลิกเงียบขรึมและแปลกแยกของเขามาจากการสูญเสียพ่อ และไม่นาน ปัญหาในอดีตก็กลับมากวนใจเขาอีกครั้ง เมื่อคลิปวิดีโอที่เขามีเรื่องชกต่อยตอนแข่งฟุตบอลสมัยอยู่ไอโอว่าถูกส่งต่อไปทั่วโรงเรียน  

          ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้พบกับ บาจา (แอมเบอร์ เฮิร์ด) ในชั้นเรียน เธอสวย และฉลาดกว่าที่ใครคิด บาจาชวนเจคไปงานปาร์ตี้ แต่เจคกลับถูกตัวร้ายประจำโรงเรียนอย่างไรอัน แม็คคาร์ทนี่ย์ (แคม จิแกนเด็ท) ท้าสู้โดยที่เขาไม่ทันตั้งตัว ผลคือเจคแพ้ไม่เป็นท่าและรู้สึกอับอาย หลังจากนั้นเขาก็ไม่ไว้ใจใครอีก โดยเฉพาะบาจา ที่อาจเป็นตัวการหลอกให้เขาไปปาร์ตี้ แต่เพื่อนร่วมชั้นนิสัยดีชื่อแม็กซ์ (อีวาน ปีเตอร์) มองเห็นความเป็นแชมป์ในตัวเจค จึงแนะนำให้เขารู้จักกีฬาประเภทหนึ่งที่รู้จักกันในนาม "ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน" และชวนเขาไปพบครูฝึกชื่อฌอน โรควา (ดไจมอน ฮานซู)

          ไม่นานเจคก็ได้รู้ว่า การต่อสู้แบบผสมผสานไม่ใช่แค่การชกต่อยกันข้างถนน แต่เป็นศิลปะรูปแบบหนึ่งที่เขาต้องการเป็นหนึ่ง โรควาพร้อมจะฝึกเจค แต่ก็ขึ้นอยู่กับตัวเจคเองว่าจะมีความอดทน, มีวินัย และมีแรงผลักดันพอหรือเปล่า สำหรับเจค มีหลายอย่างที่สำคัญกว่าชัยชนะ เป้าหมายของเขาไม่ใช่แค่ทำคะแนน แต่คือการค้นพบตัวตนผ่านการต่อสู้ชนิดนี้ด้วย

Never Back Down  Never Back Down

Never Back Down  Never Back Down

Never Back Down  Never Back Down

Never Back Down  Never Back Down

Never Back Down  Never Back Down

Never Back Down  Never Back Down



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Never Back Down โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2551 เวลา 18:43:45 25,054 อ่าน
TOP