x close

เป้ย ปล่อยโฮ! ลั่นไม่ได้ตั้งใจโชว์จุกนม






        ถึงกับปล่อยโฮ ประกาศกร้าวหนูไม่ได้ตั้งใจโชว์จุกอย่างที่เค้ากล่าวหา ทำเอาสาว "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" สะอึกสะอื้นไม่หยุด กลางงานเปิดตัวกระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษ ลดการใช้ถุงพลาสติค "เบเวอร์ลี ฮิลล์ส โปโล คลับ(BHPC) "Polo Bag Party" ที่โรงแรมแพนแปซิฟิก หลังจากโดนช่างภาพแชะจุกโผล่กลางงานๆ หนึ่ง

         เป้ย : เป้ยยังไม่เห็นภาพเลย แต่เป้ยไม่ได้ตั้งใจแต่งตัวเซ็กซี่ ให้พี่ผู้จัดการเตรียมชุดไว้ให้แล้วก็ใส่วันไปงานเลย ซึ่งพี่เค้าก็บอกว่ามันหลวมๆ นิดนึงต้องคอยดึง แต่ไม่คิดว่ามันจะหลุด เป้ยก็เซฟอย่างดีแล้ว เป้ยไม่ได้ตั้งใจนะ เป้ยแคร์เรื่องพวกนี้มากเลยนะ ต่อให้เซ็กซี่ให้ตาย เปิดให้ตายก็ไม่มีหลุด เพราะเป้ยมีอุปกรณ์เซฟเยอะมาก

   ผู้ใหญ่จะว่ายังไง

         เป้ย : เค้าคงเข้าใจมั้ง งานวันนั้นเสี่ยเจียงก็ไปด้วย เค้าเห็นว่าเราแต่งตัวยังไง แต่ด้วยความที่เราผอมลง ชุดอาจจะหลวมนิดนึงด้วย

   กลัวแฟนๆ เข้าใจผิดคิดว่าเราสร้างกระแสให้ตัวเองหรือเปล่า 

         เป้ย : (สะอึกสะอื้นก่อนจะปล่อยโฮ) เป้ยไม่สร้างกระแสแบบนี้ เป้ยก็ซีเรียสนะ อุปกรณ์เราก็พกติดตัวตลอดเวลา เป้ยไม่รู้ว่ารูปมันจะออกมาเป็นยังไง พี่เข้าใจฟิวส์เป้ยมั้ย ที่จะตั้งใจแต่งตัวให้มิดชิดแล้ว แล้วอยู่ๆ เป้ยก็มีข่าวอะไรอย่างนี้อีกแล้ว ถ้าอย่างนั้นเป้ยใส่ชุดคว้านเต้าไปเลยไม่ดีกว่าเหรอ

   โกรธมั้ยที่เสื้อเราหลุดแทนที่จะบอกกลับถ่ายกัน 

         เป้ย : ถ้าพี่รู้ก็ต้องบอกเป้ยแล้วซิ คงไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้หรอกใช่มั้ย เป้ยขอร้องแล้วกันหยุดโพสต์รูปได้แล้ว เพราะเป้ยไม่มีเจตนา แต่ถ้าเป้ยเจตนาก็โพสต์รูปกันไปเลย (ร่ำไห้ไม่หยุด) เพราะการที่เป้ยจะทำตัวให้ดีขึ้นมันเป็นความตั้งใจของเรา ไม่มีใครบอกหรือสั่งให้เราลดเซ็กซี่แต่เราตั้งใจทำเอง เพราะเป้ยก็เกรงใจครอบครัวอาร์ พ่อแม่เค้าเป็นครูทั้งสองคน ถ้าไม่ใช่งานที่เค้าบอกให้เซ็กซี่เป้ยก็ไม่เอาเลย มันคือความตั้งใจที่เป้ยอยากหยุดซักที เพราะคนติดภาพที่เป้ยเซ็กซี่ โชว์ ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นแล้ว อยากทำให้ตัวเราเอง คนที่เรารัก แม่เราก็ไม่ได้เราสนับสนุนให้เราเซ็กซี่ตั้งแต่เข้าวงการ แต่เมื่อคนจำได้ ก็ต้องยอมรับไป แต่ถ้ามีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงได้ก็ควรที่จะเปลี่ยนแปลง ไม่อยากให้ติดภาพอย่างนั้นอยู่ นี่คือความคิดของเป้ยไง



ข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ย ปล่อยโฮ! ลั่นไม่ได้ตั้งใจโชว์จุกนม โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2551 เวลา 08:36:28 43,050 อ่าน
TOP