x close

นิกกี้ ฉะ เกย์นที ฟ้องหมิ่น เตรียมเงินปาใส่หน้า






สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์

         จากกรณีที่นักแสดงและนายแบบนู้ดชื่อดัง "นิกกี้ สุระ ธีระกล" ได้ออกมาเปิดใจในเรื่องข้อพิพาทกับไฮโซสาวที่กําลังเป็นประเด็นสนใจของคนไทยทั้งประเทศ ผ่านรายการ "วู้ดดี้ เกิดมาคุย" ที่มีผู้ดําเนินรายการคือ "วู้ดดี้ มิลินทจินดา"  และรายการ "จับเข่าคุย" ที่มีผู้ดําเนินรายการคือ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ซึ่งดาราหนุ่มได้พูดพาดพิงถึงไฮโซสาวในแง่ลบ และไม่ให้เกียรติผู้หญิง ต่อมานายนที ธีระโรจนพงษ์ หัวหน้ากลุ่มเกย์การเมืองไทย ก็ได้ออกมาวิพากษ์การให้สัมภาษณ์ของนิกกี้ว่าเป็นการทําลายวัฒนธรรมไทย และบางคําของการให้สัมภาษณ์ไม่เหมาะสม สร้างความไม่พอใจให้กับนิกกี้ ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โจมตีกลับว่า นายนที โดยตอบโต้อย่างรุนแรงหลายประเด็น

         โดยเมื่อวานนี้ (14 พฤษภาคม) นายนที และตัวแทนเครือข่ายศูนย์เฝ้าระวังทางวัฒนธรรม ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตำรวจภูธรช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ให้ดำเนินคดีกับ นิกกี้ สุระ ธีระกล ในข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมมอบหลักฐานเป็นถ้อยคำให้สัมภาษณ์ของนายนิกกี้ที่ลงในสื่อหนังสือพิมพ์

        
ทั้งนี้นายนที เปิดเผยว่า นิกกี้ได้ให้สัมภาษณ์หมิ่นประมาทตนเองอย่างรุนแรงในหลายๆ เรื่อง ทำให้ตนเสียหาย ซึ่งตอนนี้ตนก็ให้มอบหลักฐานทั้งหมดให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้วเพื่อดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด เพื่อต้องการให้สำนึกให้เป็นตัวอย่าง และให้ไปแก้ไขสิ่งที่ตัวเองได้พูดออกมา

         โดยเฉพาะเรื่องทำลายวัฒนธรรม ที่เอาเรื่องเซ็กซ์บนเตียงมาพูดผ่านสื่อสาธารณะ ทั้งเรื่องการออรัลเซ็กซ์ ซึ่งการกระทำออรัสเซ็กซ์ก็แปลว่าไม่ใส่ถุงยาง ถ้าหากเด็ก เยาวชน วัยรุ่นได้ดูได้ชมก็เข้าใจค่านิยมผิดๆ ทำให้เสี่ยงต่อการติดเชื้อเอดส์และโรคอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ดีแม้แต่น้อย แถมยังจะออกหนังสือสอนเซ็กซ์มาขาย เป็นการกระทำที่สังคมควรจะรุมประณาม หน่วยงานต่างๆ ต้องออกมาแก้ไขปัญหาเหล่านี้ที่จะเกิดขึ้น

         ทางด้าน นิกกี้ ทันทีที่รู้ว่าข่าวนายนที เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับตน ก็ออกมากลับตอบโต้กลับด้วยอารมณ์ฉุนทันที พร้อมท้าทายให้ฟ้องตามสบาย หากวันใดตำรวจเรียกสอบ วันนั้นถึงคราวเจ้าพ่อนู้ด คนนี้จะเอาคืนบ้าง

         "ขอโทษนะใครหมิ่นประมาทใครก่อน ผมไม่เคยรู้จักเขามาก่อน แต่เขากลับมาลงชื่อให้สัมภาษณ์ว่านิกกี้เป็นแมงดา เขาไม่หมิ่นประมาทผมก่อนหรอ เขาใช้ชื่อผมเป็นแมงดา และที่ผมด่า ผมไม่เคยลงชื่อว่านทีนะ ผมลงแค่กระเทยแก่ เขาร้อนตัวไปเองหรือเปล่า ผมแค่บอกกระเทยแก่ มีชื่อเขาไหมละ เขาตีความไปเอง บอกได้เลยว่า...ทำไงก็ฆ่ากูไม่ตายหรอกไอ้ตุ๊ด ...อย่ามาเล่นกะนิกกี้ ผมรู้ข้อกฎหมาย" นิกกี้กล่าว 

         พร้อมกันนี้ นิกกี้ยังฝากบอกนทีด้วยว่าที่เตรียมจะฟ้องกลับนั้น กำหนดวันไว้แล้วซะด้วย ซ้ำเตรียมโยนเงินคืนให้กลับไปหางานใหม่ทำ

         "แน่นอนคุณฟ้องผม ผมฟ้องผมกลับแน่นอน (หัวเราะ) ความรู้เท่าหางอึ่ง อย่ามาเล่นกะผม ผมเรียนจบด้านนี้มา และเรื่องทั้งหมด มันเป็นคนหมิ่นประมาทผมก่อน ผมไม่รู้จักเขา แต่เขามาด่านิกกี้เป็นแมงดา ตามกฎหมายใครผิดครับ ตอนแรกผมกะไม่ฟ้องกลับ แต่เขาเสือกมาหาว่าผมหมิ่นประมาท ผมจะฟ้องกลับเอาให้อ๊วกเลย ถ้าเขาแพ้คดี ผมจะไม่เอาตังค์ ผมจะให้เขามากราบขอโทษในรายการทีวี และให้พูดว่า นิกกี้ผมกราบขอโทษ และยอมรับว่าคุณคือนิกกี้พริ้ม และผมจะโยนเงินให้ สิบบาท ให้ไปหางานใหม่ทำ" นิกกี้กล่าว



 รูปภาพ นิกกี้ เพลย์บอย หนุ่มหล่อ ถ่ายแฟชั่น


  สัมภาษณ์ นิกกี้ สุระ จาก รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย

              - นิกกี้ วู้ดดี้เกิดมาคุย part1/4

              - นิกกี้ วู้ดดี้เกิดมาคุย part2/4

              - นิกกี้ วู้ดดี้เกิดมาคุย part3/4

              - นิกกี้ วู้ดดี้เกิดมาคุย part4/4


  สัมภาษณ์ นิกกี้ สุระ จาก รายการ จับเข่าคุย

              - นิกกี้ รายการ จับเข่าคุย part1/5

              - นิกกี้ รายการ จับเข่าคุย part2/5

              - นิกกี้ รายการ จับเข่าคุย part3/5

              - นิกกี้ รายการ จับเข่าคุย part4/5

              - นิกกี้ รายการ จับเข่าคุย part5/5




 ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-
นิกกี้ สะบั้นรักไฮโซ.. นวล-ครี
- เปลือยใจ ซีเจ ครี ชาตินี้ สาปส่ง นิกกี้
- ครี ตัดสัมพันธ์ นิกกี้ รับสนิท เดย์ แต่ยังไม่ใช่แฟน
- แจ๋ว ปิดปากเงียบ ไม่อยากเอาน้ำลายแลก นิกกี้
- เกย์ จวก นิกกี้ โวกามออกทีวี




ข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิกกี้ ฉะ เกย์นที ฟ้องหมิ่น เตรียมเงินปาใส่หน้า โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2551 เวลา 10:18:53 23,285 อ่าน
TOP