x close

พ่อติดคุก8ปี คดีข่มขืนลูก-พ้นโทษหมายข่มขืนซ้ำ

ผู้หญิง


          เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 18 พฤษภาคม 51 นางสุมาลี อายุ 43 ปี พร้อมด้วย นางสาวน้ำอ้อย (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ลูกสาว และนางสาวน้ำฝน (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี หลานสาว ได้เข้าพบนายธนบดี ใจอ่อน กำนันตำบลป่างิ้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง เพื่อขอให้พาไปพบกับสื่อมวลชน เพื่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากหลานสาวทั้ง 2 ถูกนายณรงค์ พูนสวน อายุ 32 ปี พ่อของนางสาวน้ำฝน พยายามที่จะเข้าลวนลามและจะข่มขืน จนไม่สามารถที่จะอยู่บ้านได้
   
          จากการสอบถามนางสุมาลี กล่าวว่า นายณรงค์ได้รับอภัยโทษ ตนซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานสาวก็เดินทางไปกับนางสาวน้ำฝน ไปรับมาอยู่ที่บ้าน ซึ่งพบว่านายณรงค์ไม่สบายจึงนำตัวมานอนรักษาตัวที่บ้านตน ระหว่างที่นางสาวน้ำฝนกำลังเช็ดตัวให้ผู้เป็นพ่อ นายณรงค์ก็เอามือไปจับที่หน้าอกและตามร่างกาย เท่านั้นยังไม่พอระหว่างที่นางสาวน้ำอ้อย ลูกสาวกลับจากที่ทำงานก็กำลังนอนพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน นายณรงค์ก็เข้ามาแก้ผ้าจนล่อนจ่อนและจะเข้ามาข่มขืนนางสาวน้ำอ้อย แต่โชคดีที่น้องชายนางสาวน้ำอ้อย เข้ามาเห็นและช่วยเอาไว้ได้ หลังจากนั้นนายณรงค์ก็จะมาดักนางสาวน้ำอ้อยหน้าห้องน้ำทุกครั้ง
   
          "ตนพร้อมด้วยลูกสาวและหลานสาวคือนางสาวน้ำฝนกลัวมาก หวั่นว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ที่นายณรงค์ได้ข่มขืนนางสาวน้ำฝน ลูกสาวแท้ๆ จนถูกจับติดคุกมาแล้ว แต่ออกมาก็หมายที่จะทำเรื่องแบบเดิมอีก ตนไม่รู้จะทำอย่างไร จึงได้ติดต่อกำนันเพื่อให้ทางสื่อมวลชนช่วยเหลือ ก่อนที่จะเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          ด้านนางสาวน้ำฝน กล่าวว่า ตนไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว เพราะบิดาไม่ยอมกลับตัวกลับใจ ดังนั้นจึงต้องแจ้งความจับพ่อตัวเองเป็นครั้งที่ 2 จากเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ที่ตนได้แจ้งความจับพ่อจนติดคุกมานานถึง 8 ปี โดยขณะนั้นตนอายุ 19 ปี ซึ่งนายณรงค์ได้ทำการข่มขืนตนที่บ้านหลายครั้งตนไม่รู้จะทำอย่างไร จนกระทั่งพ่อตนได้พาตนเข้าโรงแรมในตัวเมืองอ่างทอง และบังคับให้ตนกินยาคุม ก่อนที่จะลวนลาม แต่โชคดีตนรอดมาได้และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนพ่อติดคุกนานถึง 10 ปี แต่ตอนนี้พ่อได้รับอภัยโทษเหลือ 8 ปี

          นางสาวน้ำฝน กล่าวต่อว่า ระหว่างที่รับตัวพ่ออกมาจากเรือนจำ พ่อมีอาการป่วยทางปอดร่างกายไม่แข็งแรง ตนเห็นว่าเรื่องราวในอดีตได้ผ่านพ้นไปแล้ว และพ่อก็ใช้กรรมมาแล้ว คงจะไม่เกิดเรื่องอะไรอีก ตนก็ดูแลพ่อได้ทำการเช็ดตัวให้พ่อ แต่พ่อได้เอามือมาจับหน้าอก และลูบไล้ไปทั่วตัวของตน ตนจึงได้บอกไปว่า พ่อนี่ลูกนะ แต่คำตอบที่พ่อพูดออกมานั้นแทบจะไม่อยากจะเชื่อเลย ซึ่งพ่อได้พูดว่าไม่เป็นไรหรอกน้อง และจะเรียกแทนตัวเองว่าพี่ตลอด

          ด้าน ร.ต.ท.จีระโชติ กันธเนตร ร้อยเวรสภ.อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งความจากนางสาวน้ำฝน ก็ทำการสอบสวนนายณรงค์ ซึ่งก็ได้ปฎิเสธพูดเพียงว่า จับข้อหาอะไร อย่างไรก็ตามหากสอบสวนแล้วนายณรงค์ กระทำจริงโทษก็แค่อนาจาร



ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อติดคุก8ปี คดีข่มขืนลูก-พ้นโทษหมายข่มขืนซ้ำ โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2551 เวลา 17:41:32 3,261 อ่าน
TOP