x close

จักรภพ พบ บิ๊กจิ๋ว หวังช่วยอธิบาย ขบวนการเสี้ยมคน

จักรภพ เพ็ญแข


         จักรภพ ดอดพบ บิ๊กจิ๋วที่นครพนม ยันพร้อมส่งคำแปรให้กองปราบภายในอาทิตย์นี้ ลั่นไม่หวั่นแม้ถูกยื่นถอดถอน

         นายจักรภพ เพ็ญแข รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมารอพบกับ พล.อ. ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ที่บริเวณจวนผู้ว่าหลังเก่า เนื่องในพิธีเปิดงานออนซอน นครพนม โดยพลเอก ชวลิต เป็นประธานในพิธีเปิด โดยก่อนที่พลเอก ชวลิต จะมาถึง นายจักภพ ได้เดินทางมารอ ที่บริเวณงานเป็นการล่วงหน้า พร้อมด้วย บรรดาส.ส. นครพนม ครบทีม 

         ซึ่งภายหลังได้พบปะกับพลเอก ชวลิต แล้ว ก็ร่วมพิธีเปิดงานถายหลังพิธีเปิด นายจักรภพได้เปิดเผยว่า กรณีการกล่าวปราศรัยของตนนั้น ขณะนี้ตนจะทำเรื่องนี้ให้กระจ่าง และพร้อมตอบทุกคำถาม ซึ่งเบื้องต้นตนจะต้องทำคำแปรให้กระจ่างชัดเสียก่อน โดยคาดว่าคำแปรจะเสร็จทันก่อนวันพฤหัสบดีนี้อย่างแน่นอน ก็ขอให้ประชาชนอย่าหวั่นไหวกับข่าวที่เกิดขึ้นเพราะเป็นการมุ่งทำลายกันทางการเมือง 

         ส่วนกรณีที่จะถูกฝ่ายค้านยื่นถอดถอนนั้น ก็ให้เป็นหน้าที่ของฝ่ายค้าน ใครมีหน้าที่อะไรก็ทำไป ซึ่งนับเป็นการโชคดีที่ตนได้มาพบกับพลเอก ชวลิต ในวันที่ ซึ่งท่านได้บอกกับตนว่าตอนนี้มีคนเข้าใจผิดกันมาก ซึ่งท่านจะได้ช่วยพูดอธิบายให้สังคมได้เข้าใจว่ามีขบวนการจ้องทำลายกันทางการเมือง และเสี้ยมคนให้ชนกัน รวมทั้งการสร้างความแตกแยกในสังคมนั้นเป็นอย่างไร ซึ่งต้องขอขอบคุณ พลเอกชวลิต เป็นอย่างมาก เพราะท่านเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง ซึ่งตนคาดว่าจะนำข้อเท็จจริงทั้งหมดเผยแพร่ต่อสื่อมวลชนได้ภายในวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม นี้อย่างแน่นอน


ข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จักรภพ พบ บิ๊กจิ๋ว หวังช่วยอธิบาย ขบวนการเสี้ยมคน โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2551 เวลา 12:46:39 1,397 อ่าน
TOP