x close

แตงโม โต้ละครหดหันรับงานโชว์ตัว ปัดเจิมรถใหม่ถือคริสต์


         ช่วงนี้ว่างเว้นจากงานละครเลยได้เห็น "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ออกงานโชว์ตัวถี่ยิบ หรือว่าจะเป็นสัญญาณบอกว่างานละครของเธอกำลังหด 

        แตงโม : ตอนนี้ก็มีซิทคอมที่กำลังจะออนแอร์ แล้วก็กำลังอยู่ในช่วงระหว่างพูดคุยกับกันตนาอยู่ค่ะ แต่ที่ช่วงนี้เห็นโมออกงานอีเว้นท์เยอะขึ้น เป็นเพราะโมมีความรู้สึกว่าอย่างคนอื่นไม่ได้ใช้ละครเป็นหลักก็สามารถอยู่ได้ เพราะฉะนั้นถ้าเราอัดละครซัก 2-3 เรื่อง เราจะไม่มีโอกาสได้ทำงานอย่างอื่น ลองเปลี่ยนความคิดดูว่าถ้าเราถ่ายละครซักครึ่งนึง ทำงานอย่างอื่นครึ่งนึงดีกว่ามั้ย

  จะยึดอีเว้นท์เป็นงานหลักเลยมั้ย 

        แตงโม : ไม่หรอกค่ะ ยังไงโมก็เกิดจากละคร ถ้าไม่มีละครเป็นพื้นฐานก็คงอยู่ไม่ได้ ถ้าคนที่เล่นละครมาอย่างนางเอกไปทำอย่างอื่นก็ไม่รอด นางแบบมาเล่นละครอย่างเดียวก็ไม่รอด หรือคนเคยเล่นละครแล้วไปเล่นหนังก็ไม่รอดเหมือนกัน เพราะฉะนั้นเราต้องยึดอาชีพที่เราเกิดมาเป็นพื้นฐานอย่างอื่นก็เป็นงานเสริมไป โชว์ตัววันละหนึ่งงานก็โอเคแล้ว แต่โมไม่ค่อยวิ่งหรอกนะ ตกสัปดาห์ละ 2 วันครั้งเอง เพียงอาจจะแบ่งเวลาให้ละครซัก 80 งานอื่นซัก 20

  เราต้องปั๊มเงินด้วยหรือเปล่า

        แตงโม : คือละครก็ได้เงินเยอะอยู่แล้ว อีเว้นท์ได้เงินเยอะกว่า เร็วกว่าจริง แต่ก็ไม่ทิ้งละครแน่นอนค่ะ

  ถามเรื่องรถบ้าง ได้ยินมาว่าคันใหม่ก็ไม่ถูกโฉลก ได้ไปเจิมมาบ้างหรือยัง

        แตงโม : จริงๆ โมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้ เพราะโมนับถือศาสนาคริสต์ ถ้ามาถามว่าถูกโฉลกสีอะไรโมไม่รู้อะ เพราะตอนที่ซื้อก็ไม่ได้ดูอะไรทั้งสิ้น ดูการใช้งานเป็นหลักว่าคุ้มไม่คุ้ม ใช้ได้นานมั้ย ความสะดวก ถูก ถามว่าคันนี้โอเคหรือยัง ตอบได้แค่ว่าไม่โอเคก็ต้องโอเค เพราะรถซื้อกันบ่อยๆ ไม่ได้ เราไม่ได้มีเงินเยอะ

         ที่ผ่านมาก็มีคนรู้จักขับไปเฉี่ยวชนมาบ้าง ต่อจากนี้ก็คงไม่กล้าให้ใครขับแล้วนอกจากพ่อหรือคนที่ขับรถแข็งจริงๆ นอกนั้นไม่ให้แตะแน่ๆ แต่โมเชื่อว่าจะมีอุบัติเหตุหรือไม่เกิดจากตัวเราเองทั้งนั้น ถ้าเรารอบคอบซะอย่างคงไม่เป็นอะไร นอกจากจะมีคนขับมาชนเรา



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตงโม โต้ละครหดหันรับงานโชว์ตัว ปัดเจิมรถใหม่ถือคริสต์ โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2551 เวลา 14:05:03 6,962 อ่าน
TOP