x close

น้องได๋ ผวาโจรก่อเหตุซ้ำเล็งจ้าง รปภ.- ติดวงจรปิดหน้าบ้าน


         นางเอกสาว "ได๋" ไดอาน่า ให้ปากคำตำรวจตามล่า 2 โจรฉกกระเป๋าอีกรอบ สงสัยช่างร้านแก๊ส หลังโทรเรียกมาซ่อมเตาแก๊ส กลับไม่ซ่อม หลอกถามข้อมูลคนในบ้าน ผวาโจรก่อเหตุซ้ำ เล็งจ้าง รปภ.-ติดวงจรปิด ด้าน ตร.ประสานโรงตึ๊งตามหาโรเล็กซ์-แหวนเพชร

         เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 19 พฤษภาคม ร.ต.ท.ณรงค์ แป้นปลื้ม รอง สว.สส.สน.พระโขนง ไปยังบ้านเลขที่ 246-248 หมู่บ้านรังสิยา ซอยวชิรธรรมสาธิต 55 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. ซึ่งเป็นบ้านพักของ น.ส.ไดอาน่า จงจินตนาการ หรือ "น้องได๋" อายุ 26 ปี นางเอกละคร เรื่อง "ผู้กองยอดรัก" และพิธีกรชื่อดัง เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมเหตุการณ์ถูกโจรชิงทรัพย์ เมื่อคืนวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นางจันทร์เพ็ญ จงจินตนาการ อายุ 50 ปี มารดาของ น.ส.ไดอาน่า ถูกคนร้ายกระชากกระเป๋า ภายในมีนาฬิกาโรเล็กซ์ แหวน และตุ้มหูเพชร กระเป๋าเงิน บัตรเครดิต และเอกสาร รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท 

         น.ส.ไดอาน่าให้การว่า ในวันเกิดเหตุ กลับถึงบ้านเวลาประมาณ 23.00 น. และขับรถเข้าไปในบ้านโดยที่ยังไม่ได้ปิดประตูบ้าน แม่ได้เปิดประตูรถถือไม้ค้ำยันค่อยๆ เดินเข้าบ้าน ส่วนตนก็ยุ่งอยู่กับการเก็บของภายในรถ จึงยังไม่ได้ปิดประตูบ้าน ขณะนั้นมีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น และทะเบียน ซ้อนท้ายกันเข้ามาจอดหน้าบ้าน จากนั้นคนนั่งซ้อนท้ายก็เดินเข้ามาในบ้านแล้วผลักแม่ล้มลง ก่อนกระชากกระเป๋าสะพายแล้ววิ่งกลับไปขึ้นรถขี่หลบหนีไป หลังเกิดเหตุพ่อและพี่ชายขับรถเก๋งไล่ติดตามคนร้าย ระหว่างนั้นโทรศัพท์แจ้งไปยังตำรวจ 191 แต่คู่สายไม่ว่าง คนร้ายจึงหลบหนีไปได้ 

         "เมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา คุณแม่โทรศัพท์ไปตามช่างที่ร้านแก๊สแห่งหนึ่งให้มาซ่อมเตาแก๊ส ช่วงที่ช่างมาบ้านมีแม่บ้านอยู่คนเดียว แต่ช่างก็ไม่ได้ซ่อมเตาแก๊สกลับถามความเคลื่อนไหวของคนในบ้าน เช่น อยู่กันกี่คน มีผู้ชายอยู่ด้วยหรือเปล่า แล้วก็กลับไป ก่อนจะย้อนกลับมาถามแบบเดิมๆ อีกครั้ง หลังจากนี้ได๋กลัวว่าโจรจะย้อนกลับมาอีก คิดว่าจะจ้าง รปภ. หรืออาจหากล้องวงจรปิดมาติดรอบๆ ตัวบ้าน" น้องได๋กล่าว 

         ด้าน ร.ต.ท. ณรงค์กล่าวว่า หลังจากนี้จะประสานไปยังห้างร้านและบ้านพักในละแวกใกล้เคียง เพื่อขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดว่า สามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้บ้างหรือไม่ รวมทั้งจะกระจายกำลังออกหาพยานแวดล้อม ส่วนเรื่องทรัพย์สินที่หายไปนั้น จะส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบตามโรงรับจำนำต่างๆ รวมทั้งร้านค้าในตลาดมืดด้วย


ข้อมูลและพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องได๋ ผวาโจรก่อเหตุซ้ำเล็งจ้าง รปภ.- ติดวงจรปิดหน้าบ้าน โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2551 เวลา 08:48:51 2,764 อ่าน
TOP