x close

จอห์น-เป๊ก จัดให้! ส่งโปรเจคพิเศษ เวคคลับ สคูลทัวร์ ปี 2


เวคคลับ สคูลทัวร์


         สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกับเรื่องราวสุดสร้างสรรค์ ผ่านหน้าจอโทรทัศน์จนสามารถครองใจแฟนๆ วัยโจ๋ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น สำหรับรายการ "เวคคลับ" ต้อนรับเปิดเทอมนี้ 2 พิธีกรคู่ซ่า "จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์" และ "เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์" ขอส่งความสุขให้กับชาวกระโปรงบานขาสั้นกับโปรเจคสุดพิเศษคอนเสิร์ต "เวคคลับ สคูลทัวร์" (WAKE CLUB SCHOOL TOUR) ซึ่งจัดมาเป็นปีที่ 2

         งานนี้กองทัพศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น 4 หนุ่มศิลปินน้องใหม่แกะกล่อง "บี.โอ.วาย" (BLOOD OF YOUTH) พร้อมด้วยหนุ่มๆ "วงพริ๊นซ์, เพลย์กราวน์, บุดด้าเบลส, แพนเค้ก และ 3 หนุ่มหน้าใส เจเคไอ" ที่จะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนยกขบวนไปสร้างความมันกันถึงโรงเรียน

         "จอห์น" กล่าวว่า "จากความสำเร็จในเวคคลับ สคูลทัวร์ ครั้งที่ 1 มีน้องๆ จากหลายๆ โรงเรียนเรียกร้องกันเข้ามามากมาย ว่าอยากให้พวกเราไปจัดคอนเสิร์ตกันถึงถิ่นอีกครั้ง เพื่อเป็นการต้อนรับเปิดเทอมใหม่และเพื่อต่อยอดความสนุกสนานสำหรับแฟนๆ รายการ

         ครั้งนี้เวคคลับเลยขอยกขบวนเหล่าศิลปินสุดฮอตบุกไปสร้างความมันกันถึงในรั้วโรงเรียน น้องๆ อย่าลืมเตรียมความพร้อมกันให้ดีๆ งานนี้เผลอๆ อาจจะมีศิลปินในดวงใจของน้องๆ บุกไปเซอร์ไพรส์กันแบบใกล้ชิด รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ"

         ส่วนใครอยากร่วมสนุกในคอนเสิร์ต "เวคคลับ สคูลทัวร์" ห้ามพลาด! ประเดิมครั้งแรกวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม 2551 ที่โรงเรียน เตรียมพัฒนาการ ลำลูกกา, วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน 2551 โรงเรียนแม่พระฟาติมา ดินแดง, วันจันทร์ที่ 7 กรกฎาคม 2551 โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยา เขตพญาไท, วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม 2551 โรงเรียนราชวินิต มัธยม, วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม 2551 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.gmm-tv.com หรือในรายการ "เวคคลับ" ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.55 น. ทาง ททบ. 5


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอห์น-เป๊ก จัดให้! ส่งโปรเจคพิเศษ เวคคลับ สคูลทัวร์ ปี 2 โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2551 เวลา 14:11:30 20,024 อ่าน
TOP