x close

เรียนรู้เรื่องเซ็กส์ จากการดื่มชา

ชา


ข้อมูลจาก Forward mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


          ว่ากันว่า ใบชาแต่ละชนิด ล้วนแล้วแต่มีความหมายแอบแฝงกันอยู่ในทุกเรื่อง คุณสุภาพบุรุษที่ชอบ ดื่มชา หรือจิบชาเป็นชีวิตจิตใจ คุณทราบหรือไม่ว่าสาวๆ สามารถทายใจคุณออกในเรื่องของ รสนิยมเซ็กส์ ถึงแม้สุภาพบุรุษคนใดจะมีมากมายหลายบุคลิก ยากที่ผู้หญิงจะเข้าใจ แต่ถ้ารสนิยมดื่มชาไม่เปลี่ยน เธอก็จะสังเกตได้ตามนี้เลยทีเดียว


ชาเขียว 


          ชาเขียว กำลังเป็นที่นิยม จึงกลายเป็นเครื่องดื่มยอดฮิต เป็นแบบฉบับของหนุ่มอินเทรนด์ล่าสุด หนุ่มไหนที่เลือก ชาเขียว บ่งบอกได้ว่าเป็นคนที่อารมณ์ไม่หยุดนิ่ง มีอะไรใหม่ๆ เข้ามามักจะชอบลองเสมอ ส่วนในเรื่องบนเตียงเขาจะเป็นหนุ่มที่ชอบเอาใส่ใจกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เป็นพิเศษ ไม่ชอบปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปอย่างง่ายๆ หนุ่มชาเขียว จึงมักที่จะเริ่มกระบวนท่าใหม่ๆ เพื่อให้แฟนสาวได้รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่มีเซ็กส์ร่วมกัน นี่อาจคือที่มาของ 108 กระบวนท่า


ชาจัสมิน


          จะเป็น พ่อดอกมะลิ ของ อังศุมาลิน รึเปล่าอันนี้ก็ไม่ทราบ แต่หากคุณผู้ชายที่เลือกดื่ม ชาจัสมิน หรือชามะลินี้แล้ว บอกได้เลยว่าเขาเป็นหนุ่มที่เจ้าระเบียบมากๆ ชาจัสมินมีกลิ่นหอมและมีรสชาติแบบไทยโบราณ ฉะนั้น หนุ่มคนไหนเลือกชาชนิดนี้ จึงมักเป็นพ่อหนุ่มที่หัวโบราณและเก็บตัวเกินไป ไม่ชอบพบปะผู้คนหรือสมาคมกับใคร เรื่องบนเตียงนั้นไม่ต้องพูดถึงเลยทีเดียว เพราะพ่อดอกมะลิ...เอ๊ย! หนุ่มชาจัสมิน ไม่ค่อยฝักใฝ่ในเรื่องของเซ็กส์เท่าใดนัก ถ้าเป็นไปได้ อยากจะหนีไปบวชซะเลยดีกว่า คือถ้ามีเซ็กส์ก็เปรียบเสมือนน้ำแกงจืดที่สาวๆ ต้องหาเครื่องปรุงกันยกใหญ่เลยทีเดียว เล่นปลงอารมณ์กันดื้อๆ แบบนี้ สาวคนไหนจะเดินหน้าต่อหรือจะถอยหลังกลับ ก็แล้วแต่ความชอบส่วนตัวกันล่ะ


ชาเย็น


          ก็เพราะชอบดื่ม ชาเย็น อย่างนี้น่ะสิ เคยสังเกตไหม ว่าคนที่ชอบดื่มชาเย็นมักมีนิสัยเย็นชาและไม่ชอบเป็นผู้ตามใคร เป็นสไตล์ตามแบบฉบับของหนุ่มผู้กล้าและค่อนข้างจะมีความมั่นใจในตัวเองสูง หากสาวไหนใกล้ชิด จะรู้สึกถึงความอบอุ่นและปลอดภัย แม้บุคลิกภายนอกค่อนข้างแข็งกร้าว แต่บางทีก็ซ่อนความอ่อนไหวอยู่ไม่น้อย..ประเภทอ่อนนอกแข็งใน หนุ่มชาเย็น ชอบมีเซ็กส์แบบที่สาวๆ ตั้งตัวไม่ติด และคุณผู้หญิงเองก็ไม่สามารถเดาได้เลย ว่าเขาจะเริ่มกระบวนท่าไหนต่อไป งานนี้สาวๆ อาจต้องยืมเพลง ขอเวลาตั้งตัว ของ มาช่า ร้องก่อนออกศึกก็เป็นได้


ชาร้อน 


          เป็นแบบฉบับของหนุ่มช่างฝัน ต้องยกให้เขาเป็นพ่อหนุ่ม Black Tea เป็น หนุ่มชาดำร้อน ที่มาพร้อมกับความทะเยอทะยาน และมีความมุ่งมั่นในสิ่งที่คนอื่นทำไม่ได้ แต่เขาสามารถทำได้ และทำได้ดีซะด้วย จนทุกคนต่างยกย่องในฝีมือ เพราะชอบใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ มากเกินไป จนบางทีทำให้รู้สึกเหนื่อยมาก ซึ่งควรปล่อยวางบ้าง เรื่องบนเตียงนี้สาวๆ ที่มีเซ็กส์กับเขา ควรจะเป็นนักกีฬาดีกว่า เพราะบอกได้คำเดียวว่า...เขาคนนี้... เมื่อเดินหน้าสู้แล้วไม่(ยอม)ถอย..แน่นอนนะ...จะบอกให้


ชาผลไม้ 


          นอกจาก ชาเขียว แล้ว ชาผลไม้ ก็เป็นชาอีกชนิดหนึ่งที่หนุ่มๆ ให้ความสนใจ เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆ ก็หันมาใส่ใจกับสุขภาพกันหมด หนุ่มที่ชอบ ชาผลไม้ เป็นคนที่สดใสทั้งกายและใจ มองโลกในแง่ดี ไม่ค่อยเครียดเหมือนคนอื่น คิดว่าทุกอย่างเป็นเรื่องสนุกสนานที่เต็มไปด้วยสีสันความสดใส สาวๆ ที่ชอบผู้ชายดื่ม ชาผลไม้ ก็พลอยมีความสุขไปด้วย เพราะในเมื่อคุณผู้ชายไม่เครียด แล้วอย่างนี้สาวที่ไหนจะกล้างอนได้ลงคอ หนุ่มชาผลไม้ มองเรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติ หากทั้งสองฝ่ายมีความพร้อมเมื่อใด ก็เดินเครื่องสานกิจกรรมได้เลย อย่างนี้เข้าข่ายเซ็กส์ติดจรวดหรือเปล่านะ


ชาดำเย็น 


          เป็นคนที่มีสองบุคลิกในคนคนเดียวกัน เขาคือชายหนุ่มผู้เยือกเย็น สุขุม และนุ่มลึก ชอบดื่ม ชาดำเย็น มากกว่าที่จะเลือกดื่มชาชนิดอื่น มักจะเป็นคนที่ถือไพ่เหนือเกมและยอดเยี่ยมในเรื่องความสามารถการควบคุมตัวเอง เก็บอาการเก่งแม้จะเจอเรื่องวุ่นๆ เข้ามาในชีวิตก็ตาม หนุ่มชาดำเย็น มักจะเก็บอารมณ์ได้ดีเยี่ยมทุกสถานการณ์ แต่ในเรื่องบนเตียงนั้น เขาจะปล่อยความรู้สึกทุกอย่างออกมาอย่างรุนแรง เพื่อให้ลืมสิ่งเลวร้ายต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ทำให้เขากลายเป็น หนุ่มเก็บกด และ ไร้เสน่ห์ ในบัดดล จนกลายเป็นหนุ่มซาดิสต์ไปเลยรึเปล่า...นะ


ชาเอิร์ลเกรย์ 


          ชื่อชาเป็นภาษาฝรั่งอย่างนี้ เขาเป็นคนที่มีรสนิยมสูงในทุกๆ ด้าน เป็นหนุ่มที่อ่อนไหวง่ายมาก ยิ่งชาชนิดนี้มีกลิ่นหอมและนุ่มนวลในเรื่องรสชาติ หนุ่มที่ติดใจชารสนี้จะเป็นคนที่พิถีพิถันในเรื่องความสะอาด การแต่งกายต้องเนี้ยบตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเลยทีเดียว มักเอาแต่ใจตัวเองและเป็นคนขี้น้อยใจ เรื่องบนเตียงต้องยกให้เขาเลย สาวไหนได้สัมผัสเสน่ห์ของเขาอย่างใกล้ชิดแล้ว ยากที่จะลืมได้ลง เพราะเขาทั้งเท่และนุ่มนวล เต็มไปด้วยความโรแมนติกเลยทีเดียว แต่หากเรียกสั่งออเดอร์ผิดเป็น เอิ้น-เกย์ (ภาษาอีสานแปลว่ากวักมือเรียกคนที่เป็นเกย์เข้ามาหาใกล้ๆ ) อย่างนี้คุณผู้หญิงอาจจะต้องคิดอีกทีแล้วว่าจะดริ๊งก์ต่อ รึว่าจะเช็คบิลเลิกคบดีหนอ


ชาดาร์จีลิ่ง 


          ชาดาร์จีลิ่ง เหมาะกับหนุ่มช่างเลือก ชอบใฝ่รู้ สำหรับหนุ่มที่ชอบชาประเภทนี้ ค่อนข้างเป็นคนที่ชอบอะไรแปลกใหม่และต้องค้นหามาด้วยตัวเอง เขาถือว่า การแสวงหาสิ่งใหม่ๆ เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับชีวิต หนุ่มชาดาร์จีลิ่ง เป็นคนช่างเลือกทุกอย่างที่พิเศษและไม่เหมือนใครอย่างพิถีพิถัน โดยเฉพาะการเลือกสาวๆ ก่อนที่จะมีเซ็กส์ร่วมกัน การได้เห็นหน้าเจ้าหล่อนก่อนจะจุมพิต เป็นสิ่งที่ หนุ่มชาดาร์จีลิ่ง หลงใหลได้ปลื้มนัก และมักจะเก็บความรู้สึกในความทรงจำอย่างนี้ไว้นานๆ งานนี้นอกจากจะเลือกสาวจากรูปร่าง-หน้าตาแล้ว ยังเลือกลีลาเด็ดเผ็ดร้อนมาเขย่าต่อมเซ็กส์อีกด้วย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรียนรู้เรื่องเซ็กส์ จากการดื่มชา โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2551 เวลา 13:44:43 12,434 อ่าน
TOP