x close

เต้าไม่ช่วยอะไร!?! ลือรัก ปีใหม่ ส่อแววล่ม


ปีใหม่


         เจอกระแสฮอต "แม่แฟนไม่ปลื้ม" เข้าให้อีกราย สําหรับสาวสวย "ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์" ที่ล่าสุดโดนเมาธ์ว่า"คุณแม่บังเกิดเกล้า" ของหวานใจ "นายบอล" ออกอาการไม่ปลื้มกับลุคส์ "นางร้ายเซ็กซี่" โชว์หวือไม่มีลิมิตเอามั่กๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้เจ้าตัวได้เผยว่า...

         ปีใหม่ : กับข่าวที่ว่าคุณแม่บอลไม่ปลื้ม ใหม่ไม่รู้นะ เพราะเท่าที่ผ่านมาเวลาบอลพาไปเจอท่านที่บ้าน จังหวัดกาญจนบุรี ก็ไม่เห็นว่าจะมีอะไร ท่านก็ยังน่ารักและเป็นกันเองกับใหม่ ซึ่งถือได้ว่าเป็นเพื่อนสนิทคนนึงของลูกชายเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปจากวันแรกๆ ที่เจอสักนิด พูดอย่างนี้ก็ไม่ได้หมายความว่า ท่านไม่ยอมรับใหม่ในฐานะแฟนของลูกชายนะคะ แต่เป็นเพราะว่าเราทั้งคู่ยังเด็ก ยังเรียนหนังสือไม่จบ ดําเนินชีวิตยังไม่ทันจะถึงไหน ก็อยากให้คบๆ คุยๆ กันไปในฐานะเพื่อนสนิทเรื่อยๆ ก่อน ซึ่งเราทั้งคู่ก็โอเค มีอะไรก็คุยกัน ปรึกษากัน ช่วยเหลือกัน

มีข่าวออกมาแบบนี้ "บอล" ว่ายังไงบ้าง?

         ปีใหม่ : ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เพราะข่าวที่ออกมามันไม่ใช่เรื่องจริง คือถ้ามีอะไรบอลก็ต้องบอกใหม่แล้วล่ะ แต่นี่ไม่มี เจอข่าวแบบนี้เค้าก็ขําๆ คือเค้าเป็นคนที่ติดตามข่าวสารอยู่แล้วไง มีข่าวอะไรเกี่ยวกับใหม่ เค้าจําได้หมด ผิดกับใหม่ที่ไม่ค่อยติดตามข่าวของตัวเองสักเท่าไหร่ เพราะว่าเป็นคนเครียด และก็นอยด์มากๆ อย่างถ้าเจอข่าวของตัวเองที่ไม่ดีหรือไม่จริง ก็จะเก็บเอามาคิดมาก อารมณ์เสีย เลยตัดปัญหาด้วยการไม่ติดตามดีกว่า จะรู้ข่าวก็จากตอนที่บอลเอามาเปิดให้ดูนี่แหละ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ผื่นขึ้นนม ปีใหม่ ระบมซิลิโคน


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต้าไม่ช่วยอะไร!?! ลือรัก ปีใหม่ ส่อแววล่ม โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2551 เวลา 11:44:53 4,245 อ่าน
TOP